Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Những lưu ý khi tập gym nữ
#1
Gym là từ viết tắt của “Gymnasium”- trung tâm tập trang bị máy luyện tập thể dục, dụng cụ thể hình chuyên dụng và có sự hướng dẫn của HLV gym. Quá trình tập thể hình nữ sẽ làm đốt cháy lượng mỡ thừa tồn tại trong cơ thể phái nữ rất kết quả. Khi tập gym nữ, hầu như chị em nào cũng mong đạt được hiệu quả giảm cân ngay lập tức, thế nhưng tại sao dù trải qua các tuần mà số lượng cân vẫn chưa chuyển biến? Sau đây là các điều phái đẹp cần biết khi tập luyện thể hình ép cân.
Trước khi tập gym nữ
[Hình: gym-3.jpg]
Trước khi theo một vài chế độ tập thể hình dành cho chị em phái đẹp, bạn cần khám tổng quát để được hướng dẫn các môn và chế độ tập luyện sao cho hợp lý với thể trạng sức khỏe của bản thân. Người có một số bệnh lý về tim mạch, xương khớp cần một vài chế độ luyện tập riêng. Tuổi tác nên được nói đến khi chọn loại hình luyện tập. Khi luyện tập để giảm mỡ, hãy chọn các bài tập làm săn chắc cơ, gân (core excercises) và một vài bài luyện tập giúp đốt cháy mỡ thừa kết quả nhưng vẫn tốt cho tim mạch với một vài bài tập luyện cardio.
Luyện tập gym nữ thế nào?
Tập luyện luyện ở một bộ phận nào đó trong cơ thể như bụng, đùi cũng không có ăn thua. Mỡ không thể mất đi từ 01 bộ phận nào mà phải từ cả cơ thể. Việc lấy mỡ ra bằng phẫu thuật, hút mỡ có tác dụng về thẩm mỹ (giảm được vòng eo), mặc dù thế không giúp các bạn mạnh khỏe hơn vì mỡ vẫn dư thừa trong những mạch máu, nằm quanh tim, phổi. Tập các tư thế liên hoàn, kết hợp máy luyện tập hỗ trợ cho toàn bộ cơ thể của bạn được hoạt động để ép cân đồng đều. Cần mất tối thiểu từ 2- 6 tháng mới thấy được tác dụng của quá trình luyện tập, do vậy khi mới tập luyện thể hình phái nữ được vài tuần các bạn có thể sẽ chưa thấy cơ thể giảm mỡ như ý muốn.
Ngủ nghỉ điều độ là 1 trong một số yếu tố mang lại hiệu quả cuối cùng cho các bạn. Bạn tập luyện cật lực dù vậy thời gian ngủ nghỉ không đủ 8 tiếng/ 1 ngày thì kết quả mang đến là không cao.
Phương pháp khắc phục: Ngủ đủ 8 tiếng / 1 ngày và 1 tuần có 7 ngày thì mọi người nên luyện tập tối đa 5 ngày / 1 tuần, 2 ngày cuối tuần dành để thư giãn và nghỉ ngơi.
Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, bạn cần tìm hiểu thêm tài liệu, HLV, bác sĩ về những thực phẩm nào có lợi và không có lợi cho quá trình tập gym nữ. Dựa vào mục tiêu tập của từng người sẽ có lịch biểu ăn uống cho từng ngày cụ thể là khác nhau.


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Những lưu ý khi lựa chọn áo phông trắng minhchimai 0 302 09-30-2018, 08:48 PM
Bài mới nhất: minhchimai
  Những thay đổi gây sốc về "chuyện ấy" của nam giới theo độ tuổi muabantk 0 251 09-29-2018, 02:26 AM
Bài mới nhất: muabantk
  Những cách phối đồ tuyệt vời cùng quần shorts nam minhchimai 0 250 09-28-2018, 09:54 PM
Bài mới nhất: minhchimai
  Những lợi hại khó lường của viên uống giảm cân thienduong001 0 251 09-27-2018, 05:42 PM
Bài mới nhất: thienduong001
  Đừng bỏ lỡ !! Những thứ thường có trong chiếc cặp của quý ông thành đạt quandt103 0 259 09-25-2018, 01:08 PM
Bài mới nhất: quandt103
  Bật mí những món ăn từ sò giúp tăng cân cực hiệu quả nguyentronghb 0 289 09-23-2018, 01:37 PM
Bài mới nhất: nguyentronghb
  Những nguyên tắc để tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả muabantk 0 304 09-23-2018, 02:31 AM
Bài mới nhất: muabantk
  Những phong cách áo sơ mi nam độc đáo minhchimai 0 165 09-22-2018, 05:46 PM
Bài mới nhất: minhchimai
  Các loại mặt nạ cấp ẩm chất lượng cho những ngày khô ẩm AndyTran 0 221 09-18-2018, 05:56 PM
Bài mới nhất: AndyTran
  Những bí kíp bỏ túi giúp phụ nữ khỏe đẹp mỗi ngày muabantk 0 183 09-18-2018, 03:02 AM
Bài mới nhất: muabantk

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách