Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Wheel Position tự thể yoga giúp phái nam mạnh mẽ
#1
Môn thể thao đơn giản với người tập luyện hơn không phải mất sức nhiều như các bài tập tạ, gym đổ mồ hôi, mà vẫn cho bạn 1 vóc dáng đẹp, yoga không những làm được những điều như thế mà còn rất nhiều thú vị thần bí khác mang lại cho bạn. Yoga không mang lại cho bạn cơ bắp cuồn cuồn, đồ sộ mạnh mẽ nhưng lại làm cho các tế bào cơ trở nên tốt hơn trong quá trình trao đổi chất, tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng linh hoạt hơn nhờ bài trừ các độc tố trong cơ thể, yêu đời hơn, giấc ngủ ngon lành, và bạn có thể tập luyện ở bất kỳ nơi đâu mà bạn thích như công viên, ngoài sân hiền nhà...

Giới thiệu cho bạn cách tập luyện yoga tốt nhất với những động tác đơn giản :

Tư thế bánh xe hay còn gọi là Wheel Position , động tác này làm thả lỏng và mở các cơ của vãi cũng như vùng bụng. Khi bắt đầu bạn cần nằm ngửa trên tham tap yoga loại TPE tốt nhất. Tiếp theo, nâng cơ thể hướng lên trên ở phần vùng bụng và ngực. Thực hiện tốt nhất , hãy ép chân xuống nền sàn và lòng bàn tay đặt cạnh hai bên tai với khuỷu tay hướng lên trên phối hợp nhịp thở đều đặn.


Tư thế trồng chuối không còn xa lạ gì nữa – handstand – làm cho lưng khỏe mạnh, tăng cưởng khả năng tập trung tốt, máu huyết lưu thông tuần hoàn. Tư thế này mới tập bạn có thể nhờ người cầm chân dùm hoặc đặt chân lên tường, sau 1 thời gian wen bạn có thể thả lỏng trên không, cân bằng cơ thể. Tư thế này là 1 trong những động tác giúp phái mạnh có được cơ thể cân đối, lực tay tốt hơn.

Seated Forward Bend 1 trong những tư thế giúp phái mạnh tăng cường sức hấp dẫn với động tác hết sức đơn giản, người mới bắt đầu có thể dễ dàng thực hiện. Tác dụng của động tác này ở chỗ kéo thằng cơ thể. Tư thế bắt đầu ngồi thẳng lưng, chân khép lại duỗi thẳng ra trên sàn. Đưa người về phía trước chân, 2 tay chạm vào ngón chân kéo ngược về phía bạn, cuối ngưới về phía trước.

~ ~ sử dụng mua van truot điêu luyện

Động tác giúp giảm sự căng thẳng ở lưng và cổ rất hiệu quả với Downward Facing Dog. Cách tập bằng cách đặt nhẹ lòng bàn tay của bạn trên tường và mở rộng chân của bạn sao cho khoảng cách giữa hai chân không lớn hơn chiều rộng của cơ thể bạn. Theo sau, giữ cho cánh tay và chân thẳng, đặt lực vào lòng bàn tay, giúp bạn uốn cong cơ thể về phía trước, tăng dần khoảng cách giữa hai bàn tay và hông,. Khi bạn đã cảm thấy thoải mái với tư thế này, hãy thử làm động tác này trên sàn nhà với bàn tay áp trên sàn. Cúi gập đầu về phía sàn. Giữ tư thế này trong vài giây trước khi nghỉ.


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Công nghệ lò Hoffman giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả bobodinh 0 6,361 12-17-2019, 04:58 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Thực hiện và đẩy mạnh thực hiện các biện pháp tiết kiệm điện bobodinh 0 265 11-08-2019, 06:30 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Mọi người dân đều phải xem tiết kiệm điện như 1 nét văn hóa bobodinh 0 294 11-05-2019, 05:42 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Hàn Quốc đã phải phát động một chiến dịch tiết kiệm điện bobodinh 0 411 10-31-2019, 05:19 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Kiến trúc xanh giúp giảm thiểu việc tiêu thụ năng lượng bobodinh 0 700 08-27-2019, 05:19 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Giúp du học sinh xây dựng kỹ năng du học Mỹ lindanga 0 467 08-02-2019, 05:22 PM
Bài mới nhất: lindanga
  Yếu tố nào giúp bạn xin visa Mỹ nhanh chóng, thuận lợi? lindanga 0 361 07-31-2019, 05:22 PM
Bài mới nhất: lindanga
  Những nơi nhất định phải ghé thăm khi tới Mỹ lindanga 0 378 07-10-2019, 05:15 PM
Bài mới nhất: lindanga
  Những nơi nhất định phải ghé thăm khi tới Mỹ lindanga 0 356 07-10-2019, 05:14 PM
Bài mới nhất: lindanga
  Những nơi nhất định phải ghé thăm khi tới Mỹ lindanga 0 355 07-10-2019, 05:12 PM
Bài mới nhất: lindanga

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách