Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Cách tối ưu Mobile copywriting
#1
Không  phủ nhận rằng, mobile marketing hiện nay đang là điểm nhắm của nhiều  doanh nghiệp bởi mức độ phủ sóng rộng rãi của điện thoại di động trong  đời sông hằng ngày. Tuy nhiên,  các nhà làm marketing hoặc doanh nghiệp  thường chú trọng đến giao diện web, tương tác với hệ điều hành mà hầu  như bỏ quên đi vai trò quan trọng nhất là mobile copywriting.

[Hình: copywriting-tips.jpg?w=700]
Nguồn: Internet

Nếu như đã quá quen thuộc với cách viết PR content theo lối xưa cũ thì bạn hãy bắt đầu lại từ đầu bởi cách viết nội dung bằng điện thoại hoàn toàn khác với máy tính.

1. Hình ảnh  được xem nhiều hơn nội dung:

Theo  các nghiên cứu cho thấy, con người có xu hướng xem hình ảnh nhiều hơn  là đọc nội dung, bên cạnh đó, giao diện điện thoại khác hẳn với giao  diện máy tính, nhỏ mà dài hơn chính vì vậy mà khi sử dụng một bài viết,  hãy chọn lọc hình ảnh có liên quan đến nội dung để làm nổi bật chủ đề  cần nêu đến vì nếu sử dụng quá nhiều hình ảnh hoặc hình ảnh quá lớn  không phù hợp với thiết kế của điện thoại sẽ dẫn đến không gian hiển thị  bị chiếm, gây khó chịu cho người đọc.

2. Nội dung cần ngắn gọn, súc tích:

Đối  với mobile copywriting, ý tưởng càng ngắn ngọn, nhưng phải súc tích để  nội dung được người đọc xem nhiều và nắm rõ thông tin càng nhất có thể  trong khung hiển thị của màn hình mà không cần di chuyển lên xuống nhiều  lần. Nhưng không phải thế mà nội dung quá ngắn, không đầy đủ thông tin  và nhàm chán, thiếu hấp đẫn.

3. Tiêu đề hấp dẫn:

Với  giao diện nhỏ gọn, tiêu đề dài sẽ bị hiển thị thiếu hoặc chiếm trọn màn  hình vì vậy, mở đầu bài viết bằng tiêu đề vừa đủ và sử dụng câu từ   hot, hấp dẫn sẽ lôi cuốn người đọc ngay từ những dòng đầu tiên. Đây được  xem như một trong những chiến lược marketing online  nhằ thu hút người đọc mà thường bị bỏ qua hoặc không xem trọng.

4. Phần giới thiệu và nội dung:

Phần  giới thiệu hay còn gọi là phần tóm tắt giúp người xem có thể nắm rõ các  thông tin bài viết mà không cần đọc hết. Đây là phần hết sức quan trọng  bởi nó quyết định đến việc người tiêu dùng có tiếp tục đọc bài nữa hay  không. Nội dung lúc này nên được trình bày ở dạng là các đoạn văn ngắn,  điều này tạo cảm giác nhất quán, thân thiện giúp người dùng đễ đọc và  nắm rõ bố cục của nội dung.

Nguồn:http://www.vietbuzzad.com/en/services/content-9.html


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Cách thiết kế nhà hàng đơn giản mà cuốn hút mitomnhat123 0 264 05-04-2018, 12:04 PM
Bài mới nhất: mitomnhat123
  Cách đánh giá độ uy tín của Seller khi mua sắm trên Amazon, eBay LYn f 0 178 10-12-2017, 05:21 PM
Bài mới nhất: LYn f
  Vật liệu làm nhà kính,mô hình nhà kính nông nghiệp,nhà kính trồng hoa,cách làm nhà kí httvnvientran 0 198 08-25-2017, 11:13 AM
Bài mới nhất: httvnvientran
  Cách tìm trung tâm gia sư uy tín đỗ thúy ngọc 0 220 06-27-2017, 01:12 PM
Bài mới nhất: đỗ thúy ngọc
  Cách làm cho các bạn nữ đẹp lên upcaregroup2017 0 261 05-16-2017, 02:04 AM
Bài mới nhất: upcaregroup2017
  Cách vệ sinh màn hình máy tính lgvietnam2013 0 365 03-31-2017, 07:49 PM
Bài mới nhất: lgvietnam2013
  Các cách làm thịt đúng cách và an toàn donkihote 0 175 10-25-2016, 06:23 PM
Bài mới nhất: donkihote
  Sau tai biến và những cách tăng trí nhớ Lilypham0606 2 284 10-20-2016, 11:49 AM
Bài mới nhất: lienanh2016
  5 cách sử dụng SMS marketing tốt nhất hung15895 0 224 10-16-2016, 01:16 PM
Bài mới nhất: hung15895
  Một Số Cách Tăng Hiệu Quả Quảng Cáo Google Adwords Lilypham0606 0 215 08-15-2016, 11:32 AM
Bài mới nhất: Lilypham0606

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách