09-25-2015, 01:13 PM
Thương mại điện tử phát triển là xu hướng tất yếu của quá trình phát triển nền kinh tế. Cùng với việc đó là sự ra đời của hàng loạt các website bán hàng từ nhiều công ty khác nhau và cạnh tranh gay gắt. Nhiều thiết kế bắt mắt thân thiện người dùng cùng với tính năng tích hợp hiệu quả, đây thực sự là công cụ hiệu quả hỗ trợ đắc lực quá trình kinh doanh online của bạn.
Bạn biết làm thế nào để website bán hàng của bạn thu hút khách hàng nhất?
Làm sao để website bán hàng có nhiều sức cạnh tranh?
Bạn cần tham khảo các thông tin Sapo sẽ cung cấp dưới đây, những lời khuyên hữu ích nhất cho các cửa hàng trực tuyến:
1. Danh mục sản phẩm rõ ràng
Hỗ trợ tối đa quá trình tìm kiếm của khách hàng cũng như quá trình bạn nhập và xuất hàng hóa, thêm thông tin hàng hóa trên website bán hàng của bạn. Các danh mục được tối ưu phục vụ đắc lực cho quá trình phục vụ khách hàng.
Website bán hàng cũng như một cửa hàng bán hàng. Phải được sắp xếp rõ ràng, theo từng loại hàng hóa và chia nhỏ dần để tối ưu sự tìm kiếm.
2. Đặt mình vào vị trí khách hàng
Chỉ khi đặt mình vào vị trí của khách hàng bạn mới dễ dàng bán được các sản phẩm, dịch vụ của mình. Khi khách hàng ghé qua trang web của bạn, người ta muốn tìm kiếm những dấu hiệu đáng tin cậy và để khiến cho khách hàng gửi gắm lòng tin nơi bạn là phải để số điện thoại có kích thước đủ lớn trên phần tiêu đề của website bán hàng. Điều đó có nghĩa bạn đang phục vụ chính nhu cầu của họ đang cần.
Và thêm nữa bạn hãy để cho các khách hàng biết rằng bạn lúc nào cũng sẵn thời gian dành cho việc liên lạc điện thoại, từ đó bạn sẽ dễ thuyết phục khách hàng bằng cách trực tiếp hơn là bằng những câu chữ trên trang website bán hàng.
3. Xây dựng logo rõ ràng
Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp kinh doanh cho các cửa hàng mới khai trương và đã có thương hiệu. Khi mua hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức. Thương hiệu càng nổi tiếng càng có đủ khả năng để tạo một cửa hàng trực tuyến với một trang chủ thời trang, hiển thị các tính năng tối thiểu phải có. Một logo nổi tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cùng với nút “Mua” là tất cả những gì có cho những thiết kế như vậy.
Bạn biết làm thế nào để website bán hàng của bạn thu hút khách hàng nhất?
Làm sao để website bán hàng có nhiều sức cạnh tranh?
Bạn cần tham khảo các thông tin Sapo sẽ cung cấp dưới đây, những lời khuyên hữu ích nhất cho các cửa hàng trực tuyến:
1. Danh mục sản phẩm rõ ràng
Hỗ trợ tối đa quá trình tìm kiếm của khách hàng cũng như quá trình bạn nhập và xuất hàng hóa, thêm thông tin hàng hóa trên website bán hàng của bạn. Các danh mục được tối ưu phục vụ đắc lực cho quá trình phục vụ khách hàng.
Website bán hàng cũng như một cửa hàng bán hàng. Phải được sắp xếp rõ ràng, theo từng loại hàng hóa và chia nhỏ dần để tối ưu sự tìm kiếm.
2. Đặt mình vào vị trí khách hàng
Chỉ khi đặt mình vào vị trí của khách hàng bạn mới dễ dàng bán được các sản phẩm, dịch vụ của mình. Khi khách hàng ghé qua trang web của bạn, người ta muốn tìm kiếm những dấu hiệu đáng tin cậy và để khiến cho khách hàng gửi gắm lòng tin nơi bạn là phải để số điện thoại có kích thước đủ lớn trên phần tiêu đề của website bán hàng. Điều đó có nghĩa bạn đang phục vụ chính nhu cầu của họ đang cần.
Và thêm nữa bạn hãy để cho các khách hàng biết rằng bạn lúc nào cũng sẵn thời gian dành cho việc liên lạc điện thoại, từ đó bạn sẽ dễ thuyết phục khách hàng bằng cách trực tiếp hơn là bằng những câu chữ trên trang website bán hàng.
3. Xây dựng logo rõ ràng
Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp kinh doanh cho các cửa hàng mới khai trương và đã có thương hiệu. Khi mua hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức. Thương hiệu càng nổi tiếng càng có đủ khả năng để tạo một cửa hàng trực tuyến với một trang chủ thời trang, hiển thị các tính năng tối thiểu phải có. Một logo nổi tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cùng với nút “Mua” là tất cả những gì có cho những thiết kế như vậy.