4 cách giảm cân phổ biến được nhiều người sử dụng

Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4 cách giảm cân phổ biến được nhiều người sử dụng
#1
6 cách giảm cân phổ biến nhất:

1. Ăn uống theo tiêu chuẩn calo ( Isocalorie )
[Hình: 6-cach-giam-can-pho-bien-nhat-hien-nay.jpg]
Bạn có thể ăn thoải mái nhưng phải đảm bảo lượng calo đạt tiêu chuẩn
Đối với phương pháp này, bạn phải có một phần mềm đếm calo để có thể theo dõi và cân bằng lượng calo bạn cần phải nạp vào trong một ngày. Phải có lượng calo đạt tiêu chuẩn vì đối với phương pháp này, bạn gần như không ăn kiêng, bạn sẽ ăn đủ chất từ protein, tinh bột tới chất béo. Phương pháp này sẽ duy trì sự cân bằng của các chất trong cơ thể và chỉ quan tâm đến lượng calo của bạn có ổn định không.
>>Thực đơn giảm cân với những món tráng miệng với hoa quả
>>Không cần phương pháp giảm cân mà thân hình bạn vẫn thon gọn
2. Ăn kiêng ít chất béo:
[Hình: 6-cach-giam-can-pho-bien-nhat-hien-nay1.jpg]
Phương pháp này khuyên bạn bỏ hẳn các chất béo không tốt
Phương pháp này đòi hỏi bạn loại bỏ các chất béo không tốt như cholesterol, chất béo bão hòa ra khỏi thực đơn và thêm vào các các chất béo có lợi như axit béo và các loại vitamin A, D, K… Nếu bạn sử dụng phương pháp ăn kiêng này, bạn không những bỏ đi được khá nhiều trọng lượng cơ thể mà còn giúp bạn có những bữa ăn lành mạnh, đặc biệt tốt cho tim mạch.4 cách giảm cân phổ biến được nhiều người sử dụng
3. Ăn chay:
[Hình: 6-cach-giam-can-pho-bien-nhat-hien-nay2.jpg]
Ăn chay nghiêng về ăn một loại thực phẩm duy nhất
Bản chất của ăn chay là không ăn các loại thịt, đây đã là bước đầu giúp bạn giảm cân. Khi sử dụng phương pháp này, người ta thường sử dụng trong thời gian đầu khi giảm cân để cơ thể có thể thích nghi với quá trình ăn kiêng khắc nghiêt. Ăn chay là chỉ nghiêng về một loại thực phẩm nào đó trong suốt quá trình giảm cân, ví dụ như rau, hoa quả… Đây là một cash giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu bạn ăn chay bằng cách uống nước lọc nhiều, thường xuyên thì kết quả giảm cân của bạn sẽ không được lâu dài và sẽ trở lại cân nặng như lúc đầu.
4. Tăng cường độ tập thể dục:
[Hình: 6-cach-giam-can-pho-bien-nhat-hien-nay3.jpg]
Tập luyện với cường độ cao kết hợp với chế độ ăn để có thể giảm cân
Nhiều người không chịu được chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, nhịn ăn nhịn uống nên họ chọn cách tăng cường độ tập thể dục lên cao để vẫn có thể ăn thoải mái. Họ nghĩ rằng cách này có thể giảm cân được vì đã đốt cháy rất nhiều calo khi ở chế độ tập luyện nặng, cho dù họ đã nạp bao nhiêu chất béo vào cơ thể sau mỗi bữa ăn. Nhưng thực tế thì cách này chỉ có hiệu quả khi họ kết hợp chế độ tập luyện với những thực phẩm mà họ ăn. Có thể họ vẫn ăn thoải mái nhưng họ phải cắt giảm một số chất béo có hại và tăng cường lượng protein.
 
Nguồn: http://giam-beo.net


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Những điều kiêng cự người bị thoát vị đĩa đệm rất cần thiết Nam Phong 0 2
Bài mới nhất: Nam Phong
  Kiểm tra độ trai pin của thiết bị di động một cách dễ dàng với AccuBattery kenhappvn 0 2
Bài mới nhất: kenhappvn
  Cách dùng bếp chiên nhúng hiệu quả aztech2017 1 24
Bài mới nhất: aztech2017
  Giá trị tác dụng thật sự của đông trùng hạ thảo đối với nữ giới nguyenanh099 0 6
Bài mới nhất: nguyenanh099
  Trĩ nội có chữa khỏi được không? alianh 0 2
Bài mới nhất: alianh
  Bộ cảm biến econavi trong máy lạnh là gì muasamaigapa 0 5
Bài mới nhất: muasamaigapa
  Dây đeo thẻ đã và đang trở thành một người bạn không thể thiếu trong các trường học windylift 0 4
Bài mới nhất: windylift
  Tác dụng chống oxy hóa, trị mụn làm mờ thâm hiệu quả từ củ nghệ libralibra 0 1
Bài mới nhất: libralibra
  5 cách hạn chế mất tiền tỷ khi góp vốn mua nhà đất motdoi_codon9x 0 4
Bài mới nhất: motdoi_codon9x
  Cách làm Sảy Thai Tự Nhiên Và Những Điều Cần Lưu Ý vancanh 0 2
Bài mới nhất: vancanh

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách