Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Phân biệt thực phẩm ảnh hưởng tới cân nặng
#1
Phân biệt thực phẩm ảnh hưởng tới cân nặng

Hành vi, lối sống, thói quen, chế độ ăn uống... của bạn hoàn toàn có thể có tác động đến trọng lượng cơ thể bạn. Có những thực phẩm làm trọng lượng tăng lên cân kỹ thuật điện tử trong khi có những thực phẩm lại làm bạn giảm cân. Một nhóm các nhà nghiên cứu Harvard đã tiết lộ kết quả của một nghiên cứu của 1,20,877 người cho thấy rằng những thay đổi nhỏ trong hành vi, lối sống như hoạt động thể chất, thời gian ngủ và xem TV liên quan chặt chẽ với trọng lượng cơ thể. Nhưng yếu tố quan trọng nhất là cân kỹ thuật 3 số lẻ chế độ ăn uống.

Trong số những phát hiện của báo cáo, điều hấp dẫn nhất chính là các loại thực phẩm có ảnh hưởng thế nào đến cân nặng của bạn. Dưới đây là 10 loại thực phẩm đặc biệt liên quan tới những thay đổi dài hạn về trọng lượng của bạn.

4 loại thực phẩm thúc đẩy tăng cân

1. Khoai tây rán: Không có gì đáng ngạc nhiên vì khoai tây chứa khá nhiều hàm lượng tinh bột, nhất là khi được chiên lên càng làm tăng mức cholesterol và đe dọa cân nặng của bạn.
[Hình: chinh-hang-can-ky-thuat-1-so-le-hzy-c_tb...843060.jpg]

2. Đồ uống ngọt, nhiều đường: Đây là những "kẻ giết người" thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Mỗi lúc một ngụm nhỏ cũng góp phần tích tụ chất béo trong cơ thể và làm cho trọng lượng của bạn tăng lên dần dần, thậm chí tăng nhiều hơn bạn nghĩ.

3. Thịt đỏ chưa chế biến: Thịt đỏ chưa chế biến thường có hàm lượng chất béo cao, và chắc chắn là một trong danh sách các thực phẩm dẫn đến tăng trọng lượng cơ thể.

4. Thịt chế biến: Các loại thịt chế biến sẵn như xúc xích thường có hàm lượng muối cao cũng như các chất bảo quản không tự nhiên. Vì vậy, nếu nạp nhiều loại thực phẩm này sẽ khiến bạn tăng cân không kiểm soát được.

5 thực phẩm liên quan đến việc cân nặng bị giảm

1. Rau quả: Các loại rau lá xanh, cà chua, ớt và tất cả những thực phẩm màu sắc khác đều bổ dưỡng và có ảnh hưởng đến cân nặng của chúng ta, nhưng lại là làm cho trọng lượng của chúng ta giảm đi thay vì tăng lên.

2. Ngũ cốc nguyên hạt: Yến mạch, lúa mì, gạo nâu, ngũ cốc giàu chất xơ và giảm cân có mối liên hệ với nhau.

3. Trái cây: Bạn nên bổ sung trái cây vào danh sách các loại thực phẩm nên tiêu thụ nếu muốn giảm cân. Bạn có thể ăn trái cây giữa các bữa ăn.

4. Các loại hạt: Có thể bạn sẽ có cảm giác đói bụng giữa các bữa ăn và nếu không cân nhắc, chắc chắn bạn sẽ rơi vào cạm bẫy với các đồ ăn chiên rán. Thay vào đó, hãy ăn các loại hạt để giảm cơn đói giá cân kỹ thuật 3 số lẻ mà lại không lo tăng cân.
5. Sữa chua: Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng mức tiêu thụ sữa chua thường xuyên sẽ thúc đẩy sự giảm cân.


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Lắp đặt, cải tạo thiết bị nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện bobodinh 0 130 08-16-2019, 06:02 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Bếp hóa khí Prairie tiết kiệm năng lượng cho người dân bobodinh 0 171 08-14-2019, 04:20 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Lưu ý đến việc tiêu thụ năng lượng của thiết bị, máy móc bobodinh 0 290 08-09-2019, 04:22 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Tổ chức đám cưới Buffet và các điều cô dâu - chú rể cần biết venusdecor291 1 61 08-07-2019, 08:36 PM
Bài mới nhất: baovan2010
  Bạn cần biết khi tổ chức đám cưới xa venusdecor291 1 69 08-07-2019, 08:33 PM
Bài mới nhất: baovan2010
  Các lưu ý mà du học sinh nên biết khi chọn Mỹ là điểm đến lindanga 0 311 08-05-2019, 05:40 PM
Bài mới nhất: lindanga
  Tìm hiểu kỹ càng khi lựa chọn ĐH Mỹ phù hợp với năng lực lindanga 0 286 08-03-2019, 05:25 PM
Bài mới nhất: lindanga
  Giúp du học sinh xây dựng kỹ năng du học Mỹ lindanga 0 278 08-02-2019, 05:22 PM
Bài mới nhất: lindanga
  Các công trình kiến trúc xanh sẽ góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu bobodinh 0 261 08-02-2019, 04:03 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Tiết kiệm năng lượng trong doanh nghiệp bobodinh 0 128 07-29-2019, 04:42 PM
Bài mới nhất: bobodinh

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách