Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Marketing cho dich vu y te benh vien co ban nhat hien nay
#1
Bất kỳ vận động viên marathon nào cũng sẽ nói với bạn đoạn đường dài hơn 42 km không phải một nhiệm vụ dễ dàng. Để chuẩn bị cho cuộc đua đầy mệt mỏi đó, bạn buộc phải có thời gian, sức mạnh ý chí và sự cam kết. Nhưng khi bạn đã về đích, bạn biết tất cả những gì đã đầu tư là xứng đáng.

Trong thực thế, bạn không thể thấy lợi nhuận từ digital marketing chỉ trong vòng 1 tháng. Đòi hỏi phải nhận được kết quả ngay sẽ khiến toàn bộ chiến dịch của bạn sai hướng và tất cả những việc bạn làm đều sẽ thất bại.

Gần đây, nhóm nghiên cứu của tôi khuyến khích khách hàng kinh doanh thời trang tăng ngân sách quảng cáo Facebook. Chúng tôi hiểu chu kỳ mua hàng, chi phí cho mỗi lượt tiếp cận của khách hàng đối với những mẫu quảng cáo trên Facebook cũng như hiệu quả thu hút khách hàng của nó mang lại so với những công cụ tiếp thị trực tuyến khác.
[Hình: dich-vu-marketing-online-tron-goi-4900000-1.jpg] 
Nhưng thật không may, khách hàng của chúng tôi xem xét kỹ lưỡng phương pháp tiếp cận khách hàng này và cuối cùng cho tắt mọi quảng cáo sau 2 tuần. Hai tháng sau đó, khi những quảng cáo Facebook bắt đầu cho thấy hiệu quả rõ ràng hơn, hiệu quả hơn bất cứ hình thức quảng cáo nào khác của khách hàng, họ muốn sử dụng lại Facebook Ads. Tuy nhiên, lúc này là quá muộn, các thương hiệu đã bỏ qua cơ hội vàng để quảng cáo cho thương hiệu.

Để tránh lãng phí, bạn hãy sử dụng một số hướng dẫn sau đây để xác định mức độ thường xuyên mua sắm của khách hàng. Nhờ đó, bạn có thể dành nhiều thời gian và chi phí hơn cho các chiến dịch digital marketing của mình.

Đo lường chu kỳ mua sắm của khách hàng

Nhiều doanh nhân chưa ý thức được tầm quan trọng của chu kỳ mua sắm. Ví dụ, một sản phẩm có trị giá 70 USD có chu kỳ mua hàng là 1 tháng, nghĩa là, bạn sẽ không nhận được khoản lợi nhuận từ sản phẩm này trong suốt khoảng đó.

Để đánh giá tốt hơn xem phải mất bao lâu để một quảng cáo phát huy tác dụng, bạn hãy quan sát xem phải mất bao lâu để một người thực hiện mua hàng kể từ lần đầu tiên thăm trang web của bạn. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, các quảng cáo Facebook cần 2- 4 tháng để thực sự có kết quả.

Đối với những chu kỳ mua hàng dài hơn, bạn cần hiểu rằng bạn sẽ phải bỏ ra nhiều tiền hơn trong khi sẽ phải chờ đợi lâu hơn để có kết quả.

Xác định lại tiêu chí đo lường sự thành công

Một khi hiểu được chu kỳ mua sắm của khách hàng, doanh nhân sẽ xác định lại tiêu chí đo lường sự thành công của một chiến dịch tiếp thị. Lúc đó, bạn sẽ không phải đặt những câu hỏi đại loại như: “Vì sao tôi đã bỏ ra 300 USD nhưng không bán được 300 USD sản phẩm trong hôm nay?”.

Để chạy chiến dịch digital marketing, bạn phải không ngừng tự đào tạo, thay đổi tư duy nhằm hiểu chu kỳ mua hàng và làm sao để chu kỳ đó tương ứng với các chiến dịch tiếp thị. Sự kiên nhẫn của bạn sẽ bị thách thức, nhưng giá trị của cuộc đua sẽ được nhận ra ở đích đến.

Mang lại liên tưởng tích cực cho khách hàng mục tiêu

Muốn khách hàng nhớ thương hiệu của mình hãy mang lại cho họ cảm xúc tích cực. Những câu slogan khơi gợi được cảm xúc, tạo được liên tưởng tốt sẽ dễ đi vào lòng người. Đặc biệt cần tránh những câu có thể gây hiểu lầm, hiểu sai, hoặc hiểu theo nghĩa tiêu cực.

Nếu sản phẩm của bạn là thực phẩm, hãy dùng những câu từ khơi gợi đến việc ăn uống, nội trợ, nấu nướng hoặc kích thích vị giác kiểu như “ngon từ thịt, ngọt từ xương” … Sản phẩm của bạn cao cấp thì ngôn từ, âm điệu của slogan cần mang lại cảm nhận về sự sang trọng đối với người nghe.

Việc Marketing Online mang đến hiệu quả cho phòng khám là cao hay thấp?
Tôi sẽ chia sẽ với bạn trường hợp của Bác sĩ Dũng – một chuyên gia trong lĩnh vực mổ dây chằng chéo đầu gối. Ông đã khá thành công khi triển khai giải pháp marketing Online cho phòng khám của mình, với một mức chi phí khoảng 21 đến 35 triệu mỗi tháng, và luôn nhận được một kết quả thành công. Từ khi áp dụng phương pháp Marketing Online, phòng khám của ông luôn mang đến một lợi nhuận khá cao.

Bắt đầu từ con số 0 – 0 WebSite – 0 Facebook và 0 khách hàng trên Internet. Nhưng tính tới thời điểm bây giờ, Website của ông mỗi ngày có khoảng 150 đến 200 người truy cập, Facebook có hơn 450.000 like tự nhiên.

Vậy theo bạn thấy, việc Marketing Online mang đến cho bạn một hiệu quả là cao hay thấp?


Marketing Online nhất định sẽ mang đến cho bạn một lợi ích vô cùng tuyệt vời: bạn sẽ có rất nhiều kênh để quảng cáo, để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phòng khám của mình. Đồng thời, những quảng cáo của bạn sẽ mang tính tương tác rất cao. 
Bạn có thể quảng cáo trực tuyến theo diện rộng và hiệu quả đạt được không hề thua kém các loại quảng cáo truyền thống trong khi đó chi phí dành cho dich vu Marketing Online thấp hơn rất nhiều.


Tham khảo thêm tại:  https://marketingnuu.com/

Thay đổi khuynh hướng marketing dịch vụ y tế ở VN

Với hệ thống y tế công là chủ lực (95.2% số giường – BYT & JICA 2014), đặc thù hệ thống chăm sóc y tế của VN qua nhiều giai đoạn phát triển kinh tế- xã hội vẫn chưa có những thay đổi nhiều về cách “dịch vụ”, do thế việc đưa ra kế hoạch marketing cho y tế dường như chưa quá cấp thiết. Nhìn nhận về marketing Y tế có khi lại thái quá, tương tự các nước đông dân châu Á -“healthcare marketing is unethical”- Y tế phải chăm sóc tốt cho nhân dân, dịch vụ là “phải làm”, tại sao phải “quảng cáo”? BV tốt và chuyên môn giỏi thì BN sẽ đến, việc phân tuyến chuyên môn giúp hệ thống đáp ứng nhu cầu BN…Chi phí marketing chỉ làm tăng thêm giá thành điều trị và cuối cùng rồi BN cũng phải gánh chịu. Cần phải có cái nhìn tổng thể và đúng đắn hơn về marketing dịch vụ y tế tại VN cho sự phát triển của ngành và chăm sóc y tế tốt nhất cho BN.

Sự có mặt của hơn 150 BV tư nhân, trong tương quan năng lực điều trị về cơ sở vật chất, nhân sự y tế có chuyên môn dường như quá bé nhỏ - chẳng thể tạo ra những nhìn nhận mới hay cách làm marketing theo đúng kiểu “kinh doanh dịch vụ”. Mạng lưới ngoài công lập còn phải nói đến là hơn 35 ngàn phòng khám đa khoa & chuyên khoa tư nhân (PK); tuy nhiên các PK tư này chỉ là cánh tay nối dài của Bs BV và nhóm các Bs chuyên khoa, thu hút BN dựa vào chuyên môn – uy tín, dành thời gian tư vấn BN nhiều hơn ở BV công lập vốn đông đúc và thiếu quan tâm của NVYT. Cách các PK tư này “marketing” là bổ khuyết cái BV công đánh mất và khả năng “mát tay” của BS. Công thức sẽ là “ uy tín chuyên môn + tư vấn tốt”.

Đôi chút marketing được làm từ các BV tư “SME” trên 30-50 giường, hay PK chuyên khoa trong ngày- ngoại trú, với nhân lực y tế hợp tác thuê ngoài và một số Bs chính cơ hữu. Cách thức cũng tương tự cái nhìn của PM tư, có chút hơn là marketing về cơ sở vật chất- máy móc y tế, chuyên khoa sâu, và chăm sóc dịch vụ tốt hơn BV công. Như đã nói về marketing dịch vụ y tế, chính điều này lại tạo ra độ chênh về “mong đợi” với “thực tế dịch vụ” khi bộ máy con người và marketing nội bộ- tương tác chưa được chú ý. Các PK tư có size trung bình, thường rất lục đục về con người- hệ thống: nhân sự y tế hợp tác thuê ngoài, thiếu gắn kết và thường xuyên phải “tái thỏa thuận”, có khi chủ đầu tư không rõ chuyên ngành Y tế nên khó xây dựng bộ tiêu chí chất lượng lâu bền, người làm chuyên môn mở PK tư thì không có nhiều kỹ năng quản trị, mà đầu tư y tế thì tốn kém (3-4 tỷ VND/giường bệnh đa khoa). Điều này ảnh hưởng ngay đến tính cơ bản chính yếu của marketing dịch vụ y tế là vấn đề tổ chức nội bộ.

Nguồn:  qpsolutions.vn


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Bộ Ảnh Gợi Tình Chuẩn Quyến Rũ Nhất Hội Chơi Đánh Bài Online Trên Mạng Conanghaykhoc 3 81 11-16-2018, 04:55 PM
Bài mới nhất: MYBETTER
  Cùng khám phá Yamadera ngôi đền đẹp bậc nhất Nhật duseovntop 0 16 11-14-2018, 06:18 PM
Bài mới nhất: duseovntop
  HoloLens hiển thị hình ảnh dải ngân hà 3D trong không gian thực duseovntop 0 17 11-13-2018, 06:44 PM
Bài mới nhất: duseovntop
  Phương pháp giặt một số loại thảm thông dụng nhất hiện nay rvxbinhphuoc 0 27 11-06-2018, 06:37 PM
Bài mới nhất: rvxbinhphuoc
  Canberra xinh đẹp với khu hành chính quan trọng nhất Australia duseovntop 0 23 11-03-2018, 05:17 PM
Bài mới nhất: duseovntop
  Microsoft đang thật sự biến giấc mơ thực tế ảo thành hiện thực duseovntop 0 22 11-02-2018, 05:44 PM
Bài mới nhất: duseovntop
  Đảo Samal có dịch vụ du lịch phát triển với cảnh quan tự nhiên duseovntop 0 24 10-31-2018, 04:35 PM
Bài mới nhất: duseovntop
  Thành phố được ví như Venice của Nhật Bản ngathien 0 20 10-30-2018, 06:21 PM
Bài mới nhất: ngathien
  Nhật nở rộ dịch vụ nối lại tình xưa ngathien 0 29 10-29-2018, 04:30 PM
Bài mới nhất: ngathien
  Phối màu nội thất theo tông màu tối đẹp hiện đại Nội Thất 0 34 10-28-2018, 02:59 PM
Bài mới nhất: Nội Thất

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách