Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Thiết kế nội thất văn phòng cần lưu ý điều gì?
#1
Sau khi đã thuê được mặt bằng để mở văn phòng làm việc thì điều tiếp theo đó là lựa chọn nội thất làm việc. Bạn muốn văn phòng làm việc thật đẹp và tiện dụng nhưng phải tiết kiệm chi phí. Vậy thì những kinh nghiệm mà Viethomedecor sẽ chia sẻ sau đây sẽ giúp ích các bạn trong quá trình thiết kế nội thất văn phòng làm việc.
1. Xây dựng ngân sách
1 sai lầm lớn nhất cho doanh nghiệp khi chuyển văn phòng là xây dựng 1 ngân sách chung chung, không cụ thể hóa từng hạng mục. Thực ra, chúng ta càng làm chi tiết thì càng tốt. Cụ thể từ những mục lớn đến những mục nhỏ, sau đó cân đối ngân sách giữa các mục đó. Ví dụ, khi xây dựng ngân sách, ngoài việc lên ngân sách cho việc thuê văn phòng hay làm nội thất thì chúng ta cần có cả chi phí cho các công việc hành chính như làm lại thủ tục pháp lý, in ấn lại ấn phẩm, …… và quan trọng nhất là đừng quên những chi phí phát sinh dự phòng cho những việc này.
2. Chuẩn bị thời gian
[Hình: 26718-thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-d...hiep-1.jpg]
“Thời gian là vàng” câu này càng đúng hơn đối với các doanh nghiệp trong thời đại này. Chính vì vậy trước khi doanh nghiệp chuẩn bị cho mình 1 ngôi nhà mới cũng cần chuẩn bị cho mình thời gian để làm việc này. Ngay từ khi đi tìm mặt bằng thuê, các doanh nghiệp cũng nên tìm ngay cho mình 1 đơn vị thiết kế đồng hành. Bởi họ sẽ giúp cho các bạn những lời khuyên, những lời tư vấn bổ ích cho mặt bằng đó. Chưa hết, trong quá trình các bạn đàm phán hợp đồng với chủ nhà, cũng là thời gian để đơn vị thiết kế lên ý tưởng thiết kế cho các bạn. Như vậy tiết kiệm khá nhiều thời gian cho các bạn đúng không nào? Khi các bạn chính thức ký hợp đồng cũng là lúc đơn vị thi công nội thất có thể vào thi công hoàn thiện văn phòng.

Thời điểm chuyển văn phòng cũng khá quan trọng. Các doanh nghiệp không nên chuyển văn phòng vào cuối năm, đó là mùa cao điểm của văn phòng. Chính vì vậy giá văn phòng và giá thi công nội thất thường tăng hơn những thời điểm giữa năm từ 5-15%, chưa kể tâm lý nhân viên bị xáo trộn, ảnh hưởng đến công việc cuối năm của doanh nghiệp.
3. Thuê thiết kế
Nhiều doanh nghiệp thường tiết kiệm chi phí chuyển văn phòng bằng cách bỏ chi phí thiết kế nhưng ít doanh nghiệp biết được đó chính là con đường làm tăng chi phí chuyển văn phòng. Nếu như các doanh nghiệp tự mình bố trí nội thất văn phòng mà không hợp lý, lãng phí khoảng 10 m2 cho giao thông đi lại nội bộ thì số tiền lãng phí hàng tháng là bao nhiêu??? Chưa kể việc gây bất cập trong quá trình sử dụng.
Thời gian làm việc trung bình của dân văn phòng trong 1 ngày khoảng từ 8 đến 8,6h nên để tận dụng hết công suất của nhân sự các doanh nghiệp cần chú ý đến không gian làm việc nhiều hơn. Sự chuyển nghiệp của doanh nghiệp 1 phần cũng được đánh giá thông qua thiết kế. Hơn tất cả đó là thông qua thiết kế doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát được ngân sách đầu tư. Vậy chẳng có lý do gì để không tìm đến 1 công ty thiết kế nhỉ.
4. Chọn nhà thầu thi công trọn gói
“Nếu tự chọn từng nhà thầu chắc hẳn chi phí sẽ rẻ hơn” đây thường là những băn khoăn của các doanh nghiệp khi có ý định làm lại hoặc làm mới văn phòng. Đúng là giá sẽ rẻ hơn nhưng tổng chi phí thì chưa chắc. Tại sao lại như vậy? Có gì đó không hợp lý trong câu trả lời này?
[Hình: 26718-thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-d...p-9_GF.jpg]
- Chi phí cho 1 nhân viên nghỉ làm để giám sát công việc làm nội thất. Chưa kể chi phí rủi ro trong công việc khi bạn ý tạm ngừng công việc đang làm tại công ty để làm giám sát.
- Thời gian thi công chắc chắn sẽ kéo dài hơn vì chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý thi công đó cũng chính là lý do làm tăng chi phí. Ví dụ, nếu qua 1 nhà thầu cung cấp, thời gian chỉ là 30 ngày, nhưng nếu tự làm thì thời gian có thể là 50 ngày. Như vậy lãng phí 20 ngày thuê cũng chính là đang lãng phí tiền bạc của doanh nghiệp.
- Chi phí rủi ro cao do không lường hết được những vấn đề trong quá trình thi công. Một số cái thừa vẫn thừa, cái thiếu vẫn thiếu.
Ngoài ra khi chọn 1 nhà thầu trọn gói chắc chắn các doanh nghiệp sẽ có cảm giác yên tâm hơn trong quá trình bảo hành, ít nhất sẽ không bị các nhà thầu khác nhau đổ lỗi cho nhau khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng.
Trên đây là những gì chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn khi bạn có ý định thiet ke noi that van phong làm việc cho mình. Viethomedecor vui lòng được hỗ trợ tất cả mọi người trong vấn đề này. Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ TRANG TRÍ NHÀ VIỆT
Số 20 - Miếu Đầm - Mễ Trì Thượng - Hà Nội 
Mobile: 0902 150 549 - 0947 77 88 59 - 0127 8291 093 
Tel: 0243 22 22 341 


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Nguyên tắc phong thủy khai vận văn phòng toilaaido 0 14 11-13-2018, 01:22 PM
Bài mới nhất: toilaaido
  Kinh doanh BĐS phong thủy có vai trò vô cùng quan trọng willxvnrao 0 13 11-12-2018, 01:33 PM
Bài mới nhất: willxvnrao
  Màu sắc phòng ngủ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ rvxbinhphuoc 0 25 11-10-2018, 04:24 PM
Bài mới nhất: rvxbinhphuoc
  Khía cạnh phong thủy để công việc của chủ nhân thêm thuận lợi willxvnrao 0 22 11-10-2018, 01:33 PM
Bài mới nhất: willxvnrao
  Phong thủy phòng hội nghị nhân tố trợ nâng cao khả năng thành công willxvnrao 0 17 11-09-2018, 12:59 PM
Bài mới nhất: willxvnrao
  Đẳng cấp chung cư và những trang thiết bị hiện đại willxvnrao 0 20 11-08-2018, 01:26 PM
Bài mới nhất: willxvnrao
  Địa lợi chúng ta hoàn toàn có thể vận dụng khéo léo theo phong thủy willxvnrao 0 27 11-07-2018, 01:43 PM
Bài mới nhất: willxvnrao
  Du lịch tâm linh cùng phong cảnh sông nước hữu tình với Kings Garden toilaaido 0 22 11-07-2018, 12:47 PM
Bài mới nhất: toilaaido
  Vị trí dương trạch theo phong thủ khi chọn nơi kinh doanh toilaaido 0 19 11-06-2018, 12:46 PM
Bài mới nhất: toilaaido
  Cách áp dụng phong thủy cho văn phòng để hóa giải các mối quan hệ willxvnrao 0 27 11-03-2018, 01:18 PM
Bài mới nhất: willxvnrao

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách