Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Vai trò của Mobile Marketing trong chiến lược Digital Marketing
#1
Vai trò của Mobile Marketing trong chiến lược Digital Marketing

Ngày nay số người dùng điện thoại di động ngày một lớn, hầu hết mỗi người sẽ sở hữu ít nhất một chiếc di động. Điện thoại di động ngày càng được tích hợp những tính năng thời thượng đã trở thành thiết bị không thể thiếu của mỗi người. Chính vì những lý do đó mà các nhà marketing xem Mobile Marketing chính là xu hướng trong bất kỳ chiến lược Digital Marketing nào của mình.
Mặc dù Mobile Marketing chỉ mới biết đến và phát triển vào năm 2014, tuy nhiên nó đã tạo nên nguồn cảm hứng mới bất tận cho các nhà marketing. Họ xem đó như là công cụ để tiếp cận khách hàng, chuyển đổi người dùng thành khách hàng một cách nhanh nhất và có hiệu quả nhất.

Vậy Mobile Marketing có vai trò gì đối với mỗi chiến lược Digital Marketing được đặt ra?

Tiếp cận người dùng mọi lúc mọi nơi
Tiếp cận người dùng là mục tiêu lớn nhất, quan trọng nhất mà mọi chiến lược Digital Marketing đều mong muốn. Các nhà marketing luôn mong muốn tìm kiếm khách hàng trong thời gian ngắn nhất với số lượng nhiều nhất. Và họ nhận thấy Mobile Marketing trong thời đại ngày nay chính là công cụ tuyệt vời nhất để làm điều đó.
Người dùng có thể một ngày không truy cập mạng xã hội, không lướt web, không dùng Instagram… nhưng chắc chắn không thể một ngày không dùng di động để nghe, gọi, nhắn tin hay đơn giản chỉ là xem giờ. Do vậy, đó là cơ hội rất lớn để các nhà marketing có thể thực hiện chiến dịch Mobile Marketing mọi lúc mọi nơi.

Mobile Marketing luôn biết tự làm mới nội dung của mình
Mobile Marketing bao gồm SMS marketing, marketing thông qua ứng dụng điện thoại… Các ứng dụng trên điện thoại di động luôn được cập nhật thường xuyên, những mẫu quảng cáo vì thế cũng trở nên đa dạng hơn. Mobile Marketing với tính xu hướng cao, họ luôn có sẵn đội ngũ content đầy sáng tạo để làm mới nội dung của mình. Người dùng sống trong thời đại internet này ngày càng mất niềm tin vào những quảng cáo. Tuy nhiên, Mobile Marketing với cách tiếp cận trực tiếp, nội dung mới mẻ, sáng tạo, độc đáo chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy thú vị hơn, không còn cảm giác làm phiền nữa.
Làm Mobile Marketing không đòi hỏi cao và cầu kỳ giống như những công cụ khác của Digital Marketing. Chỉ cần sáng tạo nên một mẫu tin nhắn với 170 ký tự để gửi SMS marketing hay SMS brand name, cộng với một banner phù hợp là bạn đã có thể lấy lòng được khách hàng. Tìm hiểu thêm về sms marketing TẠI ĐÂY NHÉ

Đo lường kết quả chiến dịch
Khi thực hiện Mobile Marketing, cũng giống như các công cụ khác của Digital Marekting đều có khả năng đo lường hiệu quả chiến dịch. Với kết quả đo lường này các nhà marketing nhanh chóng nắm bắt được chiến dịch có đang đi đúng hướng hay không để có được hướng điều chỉnh sao cho phù hợp.


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  SMS Marketing oanh14791 0 106 09-25-2018, 02:53 PM
Bài mới nhất: oanh14791
  Gửi tin nhắn sms marketing oanh14791 0 121 09-19-2018, 12:53 PM
Bài mới nhất: oanh14791
  Phần mềm sms marketing oanh14791 0 114 09-04-2018, 12:32 PM
Bài mới nhất: oanh14791
  3 cách làm Mobile Marketing hiệu quả nhất thaonhi4vn 0 121 08-30-2018, 06:09 PM
Bài mới nhất: thaonhi4vn
  Gửi tin nhắn sms marketing oanh14791 0 163 08-24-2018, 11:49 AM
Bài mới nhất: oanh14791
  Phần mềm sms marketing oanh14791 0 118 08-20-2018, 12:04 PM
Bài mới nhất: oanh14791
  Phần mềm sms marketing oanh14791 0 176 08-13-2018, 11:22 AM
Bài mới nhất: oanh14791
  Phần mềm sms marketing oanh14791 0 178 08-06-2018, 12:54 PM
Bài mới nhất: oanh14791
  Phần mềm sms marketing oanh14791 0 148 07-31-2018, 12:51 PM
Bài mới nhất: oanh14791
  Phần mềm sms marketing oanh14791 0 151 07-25-2018, 11:32 AM
Bài mới nhất: oanh14791

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách