Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
12 KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG "NẰM LÒNG" CHO DOANH NGHIỆP.
#1
1. Kỹ năng lắng nghe
Tập trung lắng nghe, tóm tắt câu hỏi và câu trả lời của khách hàng. Điều này thể hiện sự quan tâm và muốn đưa ra giải pháp đúng đắn cho khách hàng.
2. Kỹ năng giao tiếp
Bạn phải biết khi nào nên lắng nghe, khi nào nên nói và nói như thế nào. Điều này đảm bảo mọi cuộc giao tiếp của bạn đều thuận lợi trôi chảy.
3. Giữ bình tĩnh và kiên nhẫn
Học cách làm chủ cảm xúc và giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Điều này rất có lợi khi gặp khách hàng nóng tính hoặc ngộ nhận. Khách hàng cũng thấy được tôn trọng khi thấy bạn giữ được bình tĩnh.
4. Giữ lời hứa
Cập nhật thông tin trong công ty để đảm bảo rằng mọi điều bạn hứa với khách hàng đều sẽ thành hiện thực.
5. Trung thực
Trung thực và thẳng thắn với khách hàng là minh chứng thể hiện bạn quan tâm đến niềm vui và sự hài lòng của họ, ngay cả khi thông điệp bạn mang đến không tích cực.
6. Đảm bảo khách hàng phải hài lòng
Kiểm tra kỹ các giải pháp mà bạn đưa ra, đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng, điều này nâng cao danh tiếng của bạn trong mắt khách hàng
7. Trở thành một chuyên gia
Phải am hiểu sản phẩm và dịch vụ khách hàng mà bạn cung cấp cho khách hàng. Tìm tòi nghiên cứu những giải pháp khác nhau cho từng trường hợp.
Ví dụ: MobiFone luôn yêu cầu nhân viên tìm hiểu về sản phẩm, công nghệ thông tin mobifone hoặc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng để luôn có hiểu biết sâu sắc nhất.
8. Khéo léo xử lý tình huống
Linh hoạt trong dịch vụ CSKH là điều cơ bản để bạn ứng phó với mọi tình huống trong công việc
9. Chịu được áp lực
Biết cách giải quyết vấn đề, suy nghĩ trước và giữ điềm tĩnh trong mọi lúc sẽ giúp bạn đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
10. Biết đặt mình vào tình huống
Đặt bạn vào vị trí khách hàng sẽ giúp bạn có được cái nhìn đúng đắn và tìm ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Ví dụ: MobiFone luôn yêu cầu nhân viên của mình, phải là khách hàng trước khi là người tư vấn, và đưa tiêu chí thấu hiểu khách hàng vào 8 cam kết làm việc
11. Dùng ngôn từ tích cực
Ngôn từ tích cực có tính thuyết phục cao và dễ đi vào lòng khách hàng
12. Học hỏi từ lỗi lầm
Dành thời gian để nhìn lại những lỗi sai đã mắc phải là cách để bạn khắc phục và tiến bộ nhanh hơn.Xem việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp không chỉ là công việc mà còn là niềm đam mê


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Dạng doanh nghiệp, dịch vụ nào cần dùng tổng đài IP NMTT90 1 2,048 12-11-2019, 05:27 PM
Bài mới nhất: nhumoc
  Quản lý doanh nghiệp với phần mềm Erp trungyp 1 406 04-23-2019, 02:09 PM
Bài mới nhất: ngocnh93
  3 Bí Kíp Lựa Chọn Xe Tải Chở Hàng Liên Tỉnh Phù Hợp Tuyennguyen 0 275 09-13-2018, 07:45 PM
Bài mới nhất: Tuyennguyen
  5 lí do phải quản lý dữ liệu cho doanh nghiệp trong thới đại 4.0 NMTT90 0 442 09-12-2018, 08:10 PM
Bài mới nhất: NMTT90
  Quy trình thay mặt kính HTC 10 evo uy tín tại Đà Nẵng Thanhskv102 0 307 08-28-2018, 06:50 PM
Bài mới nhất: Thanhskv102
  Quy tắc thiết kế, quản lý kho hàng LINHMAI0609 0 266 08-23-2018, 06:44 PM
Bài mới nhất: LINHMAI0609
  Chế tạo Pin năng lượng mặt trời sinh học từ khuẩn E.coli Heveda 0 237 08-22-2018, 04:33 PM
Bài mới nhất: Heveda
  Kệ thép v lỗ đa năng Vinarack tải trọng từ 50kg – 300kg/ tầng LINHMAI0609 0 168 08-17-2018, 07:45 PM
Bài mới nhất: LINHMAI0609
  Kệ sắt để hàng giá rẻ Tp.Hcm LINHMAI0609 0 156 08-16-2018, 07:17 PM
Bài mới nhất: LINHMAI0609
  Định hướng phát triển ngành quản lý kho hàng LINHMAI0609 0 164 08-15-2018, 07:14 PM
Bài mới nhất: LINHMAI0609

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách