07-15-2018, 12:54 AM
Mỗi khi chuyển văn phòng làm việc, bạn sẽ có rất nhiều điều để lo lắng. Đó là về thủ tục với nơi cũ, tìm kiếm nơi mới, quá trình chuyển dọn,... Trong bài viết này, Kiến Vàng Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về các vấn đề cần giải quyết khi chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội. Điều này sẽ giúp cho việc chuyển dọn của bạn được diễn ra suôn sẻ hơn.
ĐỐI VỚI VĂN PHÒNG MỚI
Trước mắt bạn cần xác định được nhu cầu thuê văn phòng mới của mình. Và khi tìm thuê nơi mới để chuyển văn phòng hãy xem xét các vấn đề sau đây
· Mục đích thuê văn phòng mới là gì: Để mở rộng hay thu hẹp không gian làm việc? kế hoạch kinh doanh của công ty trong hiện tại và tương lai có tác động đến yêu cầu tìm kiếm văn phòng mới hay không?
· Ngân sách của công ty để thuê dịch vụ chuyển văn phòng là bao nhiêu?
· Đặc điểm yêu cầu của nơi mới: Giao thông, chỗ đậu xe, đưa vào sử dụng ngay hay phải thiết kế lại, hệ thống điện nước, an toàn cháy nổ, thang máy,...
· Thời gian: Thời gian chấm dứt hợp đồng với nơi cũ, thời gian văn phòng mới chuẩn bị sẵn sàng, ngày tốt chuyển văn phòng làm việc,...
· Các vấn đề khác: Phong thủy, quán xá dịch vụ ở xung quanh,...
· Tìm hiểu kỹ một vài địa điểm, so sánh về giá và các vấn đề xung quanh để chọn thuê văn phòng phù hợp nhất.
· Khi đã thuê được nơi ưng ý, cần tiến hành thiết kế hoặc nâng cấp, sơn sửa, dọn dẹp lại trước khi chuyển văn phòng tới.
· Lên sơ đồ vị trí cho nhân viên, phòng ban tại văn phòng mới
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi tại kienvangvietnam.com để biết thêm các dịch vụ chuyển nhà trọn gói hà nội hoặc liên hệ qua hotline: 0967116685 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
ĐỐI VỚI VĂN PHÒNG MỚI
Trước mắt bạn cần xác định được nhu cầu thuê văn phòng mới của mình. Và khi tìm thuê nơi mới để chuyển văn phòng hãy xem xét các vấn đề sau đây
· Mục đích thuê văn phòng mới là gì: Để mở rộng hay thu hẹp không gian làm việc? kế hoạch kinh doanh của công ty trong hiện tại và tương lai có tác động đến yêu cầu tìm kiếm văn phòng mới hay không?
· Ngân sách của công ty để thuê dịch vụ chuyển văn phòng là bao nhiêu?
· Đặc điểm yêu cầu của nơi mới: Giao thông, chỗ đậu xe, đưa vào sử dụng ngay hay phải thiết kế lại, hệ thống điện nước, an toàn cháy nổ, thang máy,...
· Thời gian: Thời gian chấm dứt hợp đồng với nơi cũ, thời gian văn phòng mới chuẩn bị sẵn sàng, ngày tốt chuyển văn phòng làm việc,...
· Các vấn đề khác: Phong thủy, quán xá dịch vụ ở xung quanh,...
· Tìm hiểu kỹ một vài địa điểm, so sánh về giá và các vấn đề xung quanh để chọn thuê văn phòng phù hợp nhất.
· Khi đã thuê được nơi ưng ý, cần tiến hành thiết kế hoặc nâng cấp, sơn sửa, dọn dẹp lại trước khi chuyển văn phòng tới.
· Lên sơ đồ vị trí cho nhân viên, phòng ban tại văn phòng mới
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi tại kienvangvietnam.com để biết thêm các dịch vụ chuyển nhà trọn gói hà nội hoặc liên hệ qua hotline: 0967116685 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.