THÔNG BÁO NÂNG CẤP DRED FORUM

Với mục đích luôn mang lại cho các thành viên trải nghiệm tốt nhất khi tham gia forum, từ ngày 05/10/2021 đến ngày 10/10/2021 DRED tiến hành nâng cấp hệ thống diễn đàn sang hệ thống mới với giao diện hiện đại, thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ seo tốt hơn, nâng cao khả năng tương tác giữa các thành viên.

Trong khoảng thời gian trên, Các thành viên cần thực hiện ngay việc sao lưu các bài viết của mình trên diễn đàn để đảm bảo thông tin các bài viết không bị mất khi chuyển sang hệ thống mới

BQT xin thông báo để các bạn được biết.


Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Trứng, súp lơ xanh, các loại đậu và ngô cũng chứa nhiều sắc tố tốt cho mắt.
#1
Vitamin A giúp bo v mt chng li bnh thoái hóa đim vàng thường gây gim th lc khi bn có tui.

Vitamin A: 30 gam sôcôla đen có ch
a 24 UI vitamin A. Lượng vitamin A lí tưởng mà bn cn mi ngày là 5.000 UI đ có mt đôi mt khe mnh.

xem th
êm: thc phm chc năng vitamin d3

B
n có biết, ngoài cà rt, cà chua, du gc thì sôcôla, đc bit là sôcôla đen cũng là mt loi thc phm tuyt vi dành cho mt không?

C
n th nếu không được điu tr kp thi bng vic đeo kính đúng s, có th dn đến nhng biến chng nguy him như thoái hóa võng mc, bong võng mc và có th dn đến mù lòa.

xem th
êm: thc phm chc năng đau xương khp

M
t là mt trong s nhng cơ quan cn được bo v và chăm sóc sut đi.

Ngo
ài cam, chanh, các h hoa qu có màu vàng khác cũng tt cho mt như đào, ht tiêu xanh, cà chua và dâu tây.

Tr
ng, súp lơ xanh, các loi đu và ngô cũng cha nhiu sc t tt cho mt.

M
i liên quan không có gì là bí him: mt được cung cp oxi và dưỡng cht nh h vi mch còn tim được nuôi dưỡng bi h mch ln hơn.

Nhi
u nghiên cu cũng đã chng minh rng ăn ung lành mnh giúp cho chúng ta có đôi mt tinh tường.

Tr
ng: Người ta tìm thy mt lượng ln lutein và zeaxanthin trong lòng đ trng gà. Đây là hai cht quan trng và cn thiết cho mt.

Ngo
ài ra trong các loi qu này cũng cha nhiu vitamin C giúp bo v th lc tt hơn.

C
ác cách khác bn có th gi cho mt ca mình khe mnh bao gm:

C
gng ăn nhiu loi thc phm nguyên cht,, chưa qua chế biến hàng ngày, nhng món ăn b mt.

M
t chế đ ăn ung lành mnh vi nhng món ăn b mt là điu cn thiết cho sc kho mt.

Vitamin,
được tìm thy ch yếu trong trái cây và rau tươi, góp phn cho mch máu khe mnh trong mt bn.

Cam v
à các loi cam quýt khác cha vitamin C, chìa khóa cho sc kho mt.

Lutein v
à zeaxanthin không được to ra trong cơ th, vì vy bn phi kết hp chúng vào chế đ ăn ung ca bn.


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Thiết bị điện trong nhà bạn ngốn điện nhiều nhất bobodinh 4 7,187 02-10-2020, 01:45 PM
Bài mới nhất: chuyennhamailinh
  Danh sách những công ty gia công & cung cấp bộ nguồn thủy lực tudongdn 1 439 01-18-2020, 11:24 AM
Bài mới nhất: thaikhuongpump.com
  Tiết kiệm nhiên liệu chỉ với nhiều mẹo đơn giản bobodinh 0 6,759 12-27-2019, 04:50 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Căn bếp của bạn sẽ tiết kiệm điện hơn với nhiều mẹo nhỏ bobodinh 0 6,783 12-22-2019, 04:20 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Nước ép cà chua là một loại thực phẩm có giá trị. vcnbvgn 1 449 12-17-2019, 07:30 PM
Bài mới nhất: hungdq1
  Hướng dẫn làm hỗn hợp nước ép bí xanh và dứa quyen113 1 447 12-17-2019, 07:22 PM
Bài mới nhất: hungdq1
  Áp dụng nhiều giải pháp đồng bộ để tăng hiệu suất sử dụng điện bobodinh 0 6,872 12-16-2019, 04:37 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Mạch in cho stator loại tuabin phong điện của Mỹ bobodinh 0 6,813 12-12-2019, 05:12 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Nhiều gia đình đã thay đổi thói quen sử dụng điện bobodinh 0 6,831 12-11-2019, 04:53 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Danh sách những tòa nhà “xanh” nhất thế giới bobodinh 0 6,899 12-09-2019, 05:08 PM
Bài mới nhất: bobodinh

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách