Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Từng bước thiết lập tài khoản quảng cáo google adwords
#1
Cách lập 1 campaign chạy google adwords hiệu quả
Tạo chiến dịch quảng cáo google ads như thế nào để hiệu quả ? & người tiêu dùng không biết phải bắt đầu từ đâu? Để chạy một campaign thì khá đơn giản, tuy nhiên để chạy cả một chiến dịch quảng cáo thì cần phải coi xét thật kỹ những nguyên tố quyết định tới tính hiệu quả cho công tác.
Bước 1: Lập chiến lược chiến dịch của công ty 
Đối với bất kỳ campaign quảng cáo nào khác, cứng cáp quý khách hàng sẽ cần đưa ra các mục tiêu của công ty & làm thế nào quý khách hàng có để đạt đc chúng. planer cần phải cụ thể, rõ ràng, phụ thuộc mục tiêu marketing trong từng thời khắc. thiết lập cấu hình một kế hoạch google ads phải bao gồm các nguyên tố chính sau đây:
tiềm năng quảng cáo: tiềm năng nhìn thấy thương hiêu hay tăng doanh thu.
Đối tượng: quý khách hàng nhắm đến trong chiến dịch
thời hạn quảng cáo: phải có thời hạn đủ lớn để chiến dịch đạt hiệu suất cao 
Ngành nghề, sản phẩm: đang tò mò ngành hàng, sản phẩm nào.
Ngân sách: đảm bảo Ngân sách chi tiêu tương hợp cho chiến dịch 
giả như Quý Khách chi khoản Chi tiêu 100 $/tháng, Khi đó Các bạn có một bài toán như sau:
– giả sử giá trị mỗi cú Nhấp chuột là: 0.1$ -> sẽ được 1.000 click/ tháng
=> Tương ứng sẽ có khoảng 33 cú click/ngày
– giả như quý khách hàng quảng cáo “tai lieu trực tuyến marketing” với 1.000.000 lượt visitor. ví thử có 1% tỷ lệ truy vấn vào mẫu quảng cáo của bạn ==> có 1% x 1.000.000 = 10.000 click/tháng
=> Tương ứng 10.000/ 30 ngày = 333 click/ngày
như thế, có nghĩa rằng, đối với người mua click tìm kiếm thứ 34 -> 333 (300 cú click) sẽ không thể tìm thấy quảng cáo của bạn; đồng nghĩa rằng, quý khách hàng đã bỏ qua một số lượng khách hàng mục tiêu lớn do tùy chỉnh thiết lập một Chi phí không tương xứng trong campaign của mình.
do vậy, để công tác thực sự hiệu quả, không để lỡ mất khách hàng mục tiêu, bạn cần phải tùy chỉnh thiết lập một Ngân sách chi tiêu cân xứng trong một tầm thời gian cân xứng.
Bước 2: hãy phân tích đối phương của công ty 
nhìn thấy những đối thủ của doanh nghiệp, điểm mạnh & điểm yếu của kẻ địch là việc khôn cùng cấp thiết. Hãy nhớ rằng SERP SERPs là cấp thiết & người tiêu dùng sẽ Review các quảng cáo tương hợp với truy cập search của họ. Đọc quảng cáo google adwords của kẻ địch, cơ bản là nghiên cứu và phân tích các gì họ đang làm & học hỏi, nếu như mẫu quảng cáo đó hay.
Bước 3: thiết lập một hồ sơ khách hàng
chiến dịch quảng cáo google ads 
tự chạy google adwords bảo đảm rằng ngữ pháp, tiếng nói và content là hoàn chỉnh
Một Khi Quý Khách hiểu khách hàng của công ty, khách hàng Rất có thể đạt đc hiệu suất cao Thị Trường. phân tích hành vi, nhận biết mọi thứ về người tiêu dùng của bạn, làm như thế nào họ tìm tới quý khách, họ cần gì Tại thành phầm, hay dịch vụ của doanh nghiệp, nhân khẩu học của họ…
Bước 4: thiết kế danh sách từ khóa seo và một danh sách Keyword tiêu cực 
đó là các từ ngữ Bạn sẽ đc đấu thầu trên adwords. Hãy bảo đảm rằng danh sách từ khóa SEO tương thích với công việc kinh doanh của bạn.Có thể mở đầu với các đòi hỏi của Google, nhưng hãy tiếp nối nghiên cứu danh sách Keywords & mở rộng chúng,sử dụng những công cụ để cung cấp.
Danh sách Keywords thụ động tỉ dụ như sau cho dễ hiểu: L.O.M muốn quảng cáo trên trang nhất google cho “vé máy bayxxx” nhưng xuất hiện những Keywords tiêu cực đại loại như là “khủng bố máy bayxx” chả hạn.
Bước 5: mở màn chạy quảng cáo google adword
Hãy up nội dung cho chiến dịch quảng cáo của bạn. đảm bảo rằng ngữ pháp, ngôn ngữ & nội dung là hoàn chỉnh. Chọn landing page (landing page) của doanh nghiệp để tương thích với mỗi quảng cáo.Đừng khi nào lầm lẫn việc dùng landing page về nội thất đặt cho từ khóa seo chẳng ảnh hưởng gì đến nội thất.
Bước 6: tò mò làm thế nào để dùng web analytics.
Dữ liệu Bạn sẽ tích lũy từ Analytics là rất cần thiết cho công việc của doanh nghiệp của quý khách hàng 
Để quảng cáo google adwords hiệu suất cao Quý Khách cần biết sử dụng web analytics 
những dữ liệu người tiêu dùng sẽ tích lũy từ Analytics là rất cấp thiết cho công tác của doanh nghiệp của công ty, & sẽ giúp Quý Khách với Gia Công tổng thể web của công ty. người tiêu dùng sẽ biết được người tiêu dùng làm gì trên website của công ty, họ tới trang nào, chuyển sang trang nào,họ tìm gì…và hẳn nhiên, đấy là những khách hàng tiềm năng để biến đổi thành người tiêu dùng của doanh nghiệp.
Bước 7: thu thập dữ liệu, theo dõi và nghiên cứu 
Theo dõi Chi tiêu quảng cáo của doanh nghiệp,những campaign hiệu quả tốt nhất, và tỷ lệ CTR của doanh nghiệp. phân tích dữ liệu, điều chỉnh và thử nghiệm quảng cáo của bạn một cách đều đặn.
Chúc khách hàng có đc một kết quả cao với chiến dịch quảng cáo adwords chất lượng.

Liên hệ công ty quảng cáo google chuyên nghiệp : https://newonads.com/


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Thiết kế Những mảng xanh chồng chất cho nhà ở bobodinh 0 29 12-03-2019, 06:01 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Ngành sản xuất thép đổi mới thiết bị tiết kiệm năng lượng trong sản xuất bobodinh 0 58 11-22-2019, 05:37 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Phòng tắm thiết kế nên áp dụng cách tiết kiệm năng lượng bobodinh 0 51 11-21-2019, 04:51 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Powerboss là một thiết bị điều chỉnh công suất động cơ bobodinh 1 408 09-26-2019, 11:29 PM
Bài mới nhất: boygarung
  Thiết kế xanh đang là xu hướng của tương lai bobodinh 0 417 09-24-2019, 04:47 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Vào mùa đông nên sử dụng thiết bị sưởi ấm phù hợp bobodinh 0 413 09-19-2019, 04:46 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Mọi người đã từng tìm hiểu về công dụng của Amiăng? bobodinh 0 577 08-30-2019, 04:30 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Lắp đặt, cải tạo thiết bị nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện bobodinh 0 340 08-16-2019, 06:02 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Lưu ý đến việc tiêu thụ năng lượng của thiết bị, máy móc bobodinh 0 375 08-09-2019, 04:22 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Sơ Lược Thông Tin Nhà Máy Nhôm Xingfa Quảng Đông thanh12345 1 103 08-06-2019, 01:11 PM
Bài mới nhất: Vietmart

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách