Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Storyboard và kịch bản sản xuất phim quảng cáo
#1
Đôi khi, ngay cả những người viết kịch bản cũng bị bối rối bởi kịch bản, bởi vì nó không giống như một bộ phim, một bộ phim truyền hình, hay một bộ phim ngắn, nó là một sản phẩm sử dụng một ngôn ngữ điện. cho mục đích tiếp thị
 
Làm cách nào để có đoạn giới thiệu phim hay?
Dưới đây xin cung cấp cho bạn một số gợi ý khi bạn xây dựng ý tưởng sản xuất TVC. Quảng cáo phim là một sản phẩm trong chiến dịch tiếp thị của bạn, vì vậy điều đầu tiên chúng tôi thống nhất quan điểm là tiếp cận phim từ quan điểm tiếp thị.
Đến với những thước phim quảng cáo tuyệt vời tại địa chỉ https://tvc360.com
1. Suy nghĩ về quảng cáo khi bạn có kế hoạch tiếp thị lâu dài.
Chi phí làm phim không quá cao, nhưng chi phí phát sóng là một con số khổng lồ. Do đó, quảng cáo phải được xây dựng để hỗ trợ kế hoạch tiếp thị lâu dài. Khi bạn có kế hoạch tiếp thị lâu dài, bạn sẽ có cơ sở và cơ sở để tạo ý tưởng phim của riêng mình.
2. Các chiến dịch tiếp thị của đối thủ cạnh tranh của bạn:
Sản phẩm của bạn cạnh tranh với những gì? Tìm kiếm video quảng cáo của đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu của quảng cáo, tìm thông điệp của họ và đánh giá quảng cáo của bạn với sự nhạy bén và nhanh nhẹn. tiếp thị của nó. Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn không làm quảng cáo, đó là tin tuyệt vời, bởi vì bạn là người dẫn đầu trong lĩnh vực của bạn.
3. Hiểu khách hàng của bạn:
Nếu bạn hiểu khách hàng, bạn sẽ có một ý tưởng tuyệt vời cho bộ phim để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của bạn. Bạn sẽ hiểu làm thế nào bộ phim của bạn nên nhấn mạnh hoặc gợi lên những nhu cầu ẩn của khách hàng, làm thế nào khách hàng có thể nhận ra những lợi ích của việc sử dụng sản phẩm của bạn?
 
4. Phân khúc thị trường:
Bạn đã xác định phân khúc thị trường cho sản phẩm của mình chưa? Điều đó thật tuyệt vời, bởi vì với phân khúc đó, việc tạo phim của bạn thật dễ dàng, đặc biệt là dàn diễn viên.
5. Phát triển thông điệp tiếp thị của bạn:
Thông điệp tiếp thị là không thể thiếu trong mọi chiến dịch tiếp thị, đó là chủ đề màu đỏ liên kết tất cả các hoạt động tiếp thị của bạn, thống nhất cách thức truyền đạt thông điệp tốt nhất cho người xem. Quay lại câu chuyện ở trên, chúng ta đã thấy các thông điệp biến nhau như thế nào, thông điệp "Sức sống từ tôm cam tươi" đã đánh bại thông điệp "Không phải tất cả tôm cam đều giống nhau" và kết thúc Với thông điệp "Cam của tôi ở đâu ? " đánh bại "Sức sống từ tôm cam tươi".
Mời xem thêm quá trình lên kịch bản sản xuất tvc quảng cáo tại TVC360
6. Xác định phương tiện của bạn
Nhiều nhà làm phim đang có xu hướng, thậm chí tạo quảng cáo phim lên trang web, việc lãng phí, trước khi tạo phim bạn hỏi bạn sẽ giao tiếp như thế nào, kênh nào sẽ sử dụng, chỉ để nghe rằng có vẻ như không hợp lý vì TVC phải quảng cáo trên truyền hình tại sao để xác định các kênh quảng cáo. Nhưng nhìn vào vấn đề một chút, bởi vì ngoài quảng cáo truyền hình bạn có nhiều kênh khác như youtube, facebook, báo, màn hình chính, màn hình ngoài trời lớn, ... và mỗi kênh quảng cáo dường như có một chút hiển thị và do đó, tập lệnh có một số thay đổi.
Storyboard hoặc bảng phân cảnh
Trong một thương mại thứ 30, bạn sẽ không thể bao gồm nhiều cảnh, thường chỉ dưới 12 là phù hợp, tất nhiên bạn quảng cáo và bạn muốn truyền tải càng nhiều thông điệp càng tốt. Nếu khách hàng của bạn kết thúc xem TVC họ thậm chí không thể nhớ tên của sản phẩm. Đừng quá tham lam để thêm quá nhiều cảnh vào phim của bạn, hãy tập trung vào một thông điệp tiếp thị cụ thể.
 
Một khi chúng ta có kịch bản vẽ kịch bản và bản vẽ bảng phân cảnh, mỗi cảnh quay, sản phẩm cuối cùng sẽ giống như bảng phân cảnh, vì vậy khách hàng sẽ cần duyệt qua bảng phân cảnh một cách cẩn thận vì chúng tôi sẽ không có thêm cảnh nào để chỉnh sửa các tập lệnh khác bảng phân cảnh.


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Hướng dẫn thay thế, sửa chữa bàn phím laptop Bình Dương leminhtan2 0 120 09-19-2018, 01:23 PM
Bài mới nhất: leminhtan2
  Xuất tinh sớm ở nam giới có chữa được không phamhoangkhoi 0 121 05-22-2018, 12:51 PM
Bài mới nhất: phamhoangkhoi
  Khái niệm phim doanh nghiệp và cách sản xuất ra nó. thuannguyenduc 0 83 05-10-2018, 12:50 PM
Bài mới nhất: thuannguyenduc
  Hướng dẫn cơ bản giúp làm phim doanh nghiệp hiệu quả thuannguyenduc 0 78 05-10-2018, 12:10 PM
Bài mới nhất: thuannguyenduc
  Ý tưởng làm tvc quảng cáo hay hiện nay thuannguyenduc 0 87 05-09-2018, 08:34 PM
Bài mới nhất: thuannguyenduc
  Cách sản xuất tvc quảng cáo chất lượng theo đúng ý mình thuannguyenduc 0 96 05-08-2018, 08:31 PM
Bài mới nhất: thuannguyenduc
  Kinh nghiệm quan trọng cần biết khi quay phim quảng cáo thuannguyenduc 0 86 05-08-2018, 07:09 PM
Bài mới nhất: thuannguyenduc
  Hướng dẫn đăng xuất messenger trên iPhone 7 Plus tienmanh90 0 124 10-24-2017, 06:15 PM
Bài mới nhất: tienmanh90
  Thiết bị sản xuất gạch không nung ngày nay heocon02 0 176 04-28-2017, 03:42 AM
Bài mới nhất: heocon02
  Hướng dẫn cách kích hoạt iPhone 6 lock bằng sim ghép amcorp166 0 87 08-25-2016, 12:16 AM
Bài mới nhất: amcorp166

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách