Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4 tuyệt chiêu trong kinh doanh khách sạn trực tuyến
#1
Hòa cùng làn sóng phát triển chung của các ngành dịch vụ, ngành khách sạn cũng phát triển không ngừng nổi bật là mảng kinh doanh khách sạn trực tuyến. Tuy nhiên, sức cạnh tranh trong ngành kinh doanh trực tuyến này ngày càng cao, bắt buộc các khách sạn cần phải có tuyệt chiêu kinh doanh riêng. Vậy tuyệt chiêu đó là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu tuyệt chiêu trong kinh doanh khách sạn trực tuyến ở bài biết sau đây.


1. Quản lý khách sạn

[Hình: nha-quan-ly-can-am%20hieu-nghiep-vu-khach-san.jpg]

Nói đến quản lý khách sạn, chúng ta phải nói tới đóng góp to lớn của nhà quản lý. Họ luôn là người nắm giữ yếu tố then chốt cho sự thành công hay thất bại của khách sạn. Nhà quản lý không nhất thiết phải là người giỏi các công việc chuyên môn, thay vào đó là khả năng gắn kết mối quan hệ giữa các nhân viên với nhau. Họ phải là người nắm bắt rõ nhất tình trạng kinh doanh của khách sạn cũng như kế hoạch kinh doanh mà khách sạn đề ra.
Đặc biệt là xu hướng kinh doanh khách sạn trực tuyến đang không ngừng phát triển, các nhà quản lý nên sắm cho mình một phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp. Cho dù bạn đang công tác nơi đâu, bạn vẫn có thể kiểm soát được tình hình kinh doanh của khách sạn rõ nhất.

2. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

[Hình: he-thong-hoel-boolking-system-(7).png]

Bất kỳ một loại hình kinh doanh nào, điều đầu tiên là bạn phải xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho chúng. Đó là tất cả những ấn phẩm mà khách sạn dùng để tiếp cận du khách như: Logo, màu sắc chủ đạo, slogan hay nội dung thu hút….
Một hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn hảo vừa giúp khách sạn định vị được vị thế của mình trong lòng khách hàng, vừa tạo lợi thế cạnh tranh khác biệt với nhiều khách sạn đối thủ.
Nhất là trong thời đại thương mại điện tử đang không ngừng phát triển, mở ra một xu hướng nhận diện thương hiệu mới chính là website khách sạn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khi đã chi ra một số tiền không nhỏ để xây dựng hệ thống này, bạn cần có sự kết hợp hài hòa giữa khách sạn và trang web. Tránh để màu sắc chủ đạo, tên thương hiệu… của khách sạn màu xanh nhưng giao diện trang web lại là màu đỏ.

3. Chiến lược marketing online thông minh
Nếu bạn là nhà quản lý khách sạn thông minh thì việc xây dựng các chiến lược marketing online ngay từ đầu là một ý tưởng sáng suốt.Tuy nhiên, chiến lược marketing của bạn cần rõ ràng và khoa học. Hãy thường xuyên cập nhật những chương trình này lên trang web và một số kênh quảng cáo như facebook, Twitter, Instagram…để tạo được ấn tượng tốt và gây sự chú ý với khách du lịch.

4. Hệ thống bán phòng trực tuyến
[Hình: asiky-(4).jpg]
Hotel Booking System, bạn biết chứ? Nếu ở thời điểm hiện tại bạn chưa từng biết đến hệ thống đặt phòng trực tuyến này thì bạn thực sự đã bị xu xu hướng công nghệ bỏ rơi. 
Đây là phần mềm đặt phòng trực tuyến được tích hợp ngay trên website của khách sạn nhưng chúng hoàn toàn tách biệt với nhau. Nếu như trước đây, du khách phải gọi điện trực tiếp tới khách sạn hay các công ty du lịch để đặt phòng và phải đợi một thời gian rất lâu để xác nhận việc đặt phòng thành công thì với công cụ này, mọi thao tác lằng nhằng đều được rút bớt. Công việc đơn giản của du khách là truy cập vào trang web và tiến hành đặt phòng trực tuyến. Khách sạn sẽ tiếp nhận thông tin đặt phòng của du khách, tiến hành kiểm tra tình trạng phòng và gửi mail phản hồi cho khách.
Ngoài ra, Booking System hỗ trợ việc setup, open/close phòng, bán các dịch vụ đi kèm, xây dựng các chương trình khuyến mại,…giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ của khách sạn.

Với những chia sẻ trên đây của Asiky, chắc hẳn bạn đã có những tuyệt chiêu kinh doanh trực tuyến riêng cho mình. Đừng để chúng trôi qua một cách uổng phí nhé. Chúc bạn thành công.

Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí!
ĐỖ MINH QUỐC
Số ĐT: 0938 620 345/ 0949 459 081
Email: sale@asiky.com
Skype: dominhquoca1
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG IIT
VPGD: Tầng 4,147 Mai Dịch,Cầu giấy,Hà Nội
Website: asiky.com


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Phần mềm quản lý khách sạn online - Giải pháp quản lý khách sạn quy mô vừa và nhỏ viltt789 3 1,280 05-09-2019, 04:13 PM
Bài mới nhất: ngocnh93
  Giới thiệu về phần mềm CRM và lợi ích CRM mang lại trong công tác quản trị khách hàng halotek 1 315 04-26-2019, 05:39 PM
Bài mới nhất: ngocnh93
  Phần mềm CRM online chăm sóc khách hàng kinh doanh hiệu quả khacvu 1 351 04-23-2019, 06:16 PM
Bài mới nhất: ngocnh93
  Asiky mang đến giải pháp đặt phòng tối ưu cho khách sạn với Booking System asiky54321 0 287 09-07-2018, 12:52 PM
Bài mới nhất: asiky54321
  Có nên dùng phầm mềm kế toán miễn phí cho doanh nghiệp viltt789 0 302 07-24-2018, 06:49 PM
Bài mới nhất: viltt789
  Phần mềm quản lý khách hàng TP. HCM khacvu 0 214 05-19-2018, 12:09 AM
Bài mới nhất: khacvu
  ECRM và tầm quan trọng của nó cho các công ty khacvu 0 164 05-18-2018, 12:05 AM
Bài mới nhất: khacvu
  Phần mềm Quản lý, chăm sóc khách hàng của công ty ECRM khacvu 0 198 05-08-2018, 02:26 AM
Bài mới nhất: khacvu
  Sử dụng ECRM để quản lý, chăm sóc, tăng doanh thu hiệu quả cho công ty khacvu 0 202 05-05-2018, 01:32 AM
Bài mới nhất: khacvu
  ECRM sự tuyệt vời của quá trình 3 năm xây dựng khacvu 0 178 04-29-2018, 12:03 AM
Bài mới nhất: khacvu

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách