Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Gợi ý cách giảm cân 3 vòng cho phụ nữ sau sinh
#1
Giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh
Sinh xong, bạn cũng đừng lo lắng quá khi thấy bụng phình to và nhão. Chỉ cần chú ý vài điều sau đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vòng 2 thon thả:
Để giảm mỡ bụng phụ nữ sau sinh nên uống đúng cách
Bạn cần thực hiện một chế độ ăn uống điều độ để giảm béo. Tuy nhiên, nếu bạn còn trong thời gian cho con bú thì chỉ nên kiêng cữ vừa phải để duy trì chất tạo sữa nuôi con.
Tích cực vận động: vì nơi nào ít hoạt động thì mỡ sẽ tích tụ ở nơi ấy. Bạn nên chủ động thực hiện các bài tập luyện thể dục cho cơ bụng với các động tác hít thở sâu, phình và thóp bụng, nên chú ý để giảm cân sau sinh vẫn đủ sữa cho con bú
  • Bài tập cho phần bụng: Nằm ngửa, 2 tay giơ cao lên đầu. Khi hít sâu, cơ bụng thu vào khiến thành bụng xẹp xuống, nội tạng đẩy lên phái trên. Sau đó từ từ thở ra và thu 2 tay về.

  • Massage vùng bụng: Thực hiện các bài massage đơn giản với các loại mỹ phẩm uy tín làm săn chắc vùng bụng để lưu thông khí huyết, kích thích cơ bụng săn chắc và không cho mỡ dồn vào một chỗ.

  • Điều quan trọng là các sản phụ phải kiên trì luyện tập đều đặn trong vòng khoảng 5 – 6 tháng cơ bụng sẽ săn chắc trở lại.

  • Tập luyện các bài tập đi bộ nhanh khi cơ thể đang dần hồi phục. Mỗi ngày, bạn nên đi bộ khoảng 30 phút ở môi trường trong sạch và yên tĩnh.
Để phụ nữ sau sinh có bộ ngực đẹp trở lại
Sau khi sinh, nhiều phụ nữ lo lắng về tình trạng xệ vú, vú bị biến dạng… Để cải thiện vòng 1, các sản phụ có thể thực hiện theo các cách sau:
  • Các bà mẹ nên giảm béo để giảm lượng mỡ tích tụ ở vú, làm vú nặng trĩu.

  • Cho bé bú đúng cách và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.

  • Tập thể dục vùng ngực cho cơ ngực được săn chắc. Bạn có thể thực hiện các bài tập ngực như:
Bơi trườn trên mặt đất (giúp ngực nở nang): nằm sấp trên giường, cử động 2 tay giống như đang bơi trườn thực sự. Làm động tác này liên tục 100 lần, sau hai động tác này thì bạn nên hít vào thở ra đều.
Đẩy mình về phía sau: (Giúp ngực bớt chảy sệ): Ngồi xuống đất, chân khép lại, lưng và đầu gối thẳng chắc. Đưa 2 tay qua đầu rồi đẩy mạnh về phía sau, lặp lại động tác này 5 lần.
  • Mang áo nâng ngực với kích cỡ phù hợp.

  • Khi tắm, dùng vòi hoa sen xịt nước lạnh vào vùng ngực.

  • Massage vú với các loại kem dưỡng da để kích thích máu tụ lại cung cấp chất bổ cho vú. Bạn có thể thực hiện massage theo chiều kim đồng hồ…
Để phụ nữ sau sinh có vòng 3 đẹp trở lại
Mông là một yếu tố chủ yếu cho sự cân bằng của dáng người đẹp. Sau khi mang thai, mông của bạn có thể xấu đi do tình trạng tăng cân hoặc khung chậu của bạn cũng sẽ có thể bị dãn rộng ra. Bạn sẽ có một vòng 3 săn chắc khi tìm được đúng phương pháp tập luyện.
Phụ nữ sau sinh có mông “bánh bao”
Tập thể dục ngay khi có thể để biến mỡ mông thành cơ bắp. Bạn nên thực hiện các bài tập sau:
  • Đứng thẳng, 2 chân sát vào nhau vòng chung quanh bắp chân. Nâng 1 chân lên cao rồi hạ về vị trí ban đầu. Mỗi bên chân thực hiện 50 lần.

  • Làm cùng một động tác như trên, nhưng nâng cao chân sang ngang.
Chế độ ăn uống: Phụ nữ có mông quá lớn nên thực hiện một chế độ ăn uống giảm calo để làm mông nhỏ lại.
Massage: Nên thực hiện hằng ngày với các loại kem chuyên trị. Thư giãn, bôi kem lên mông và xoa vòng tròn trong nhiều phút. Nhưng chú ý không được sử dụng tuỳ tiện, tham khảo giảm cân sau sinh bằng đậu đen ngâm dấm
 
Phụ nữ sau sinh có mông bẹt
Tập thể dục: Chống 2 tay và quỳ 2 gối trên sàn, co bụng lại. Đưa một chân theo hình mũi tên và đẩy hướng lên cao, chú ý không uốn lưng. Nâng chân kia lên và hạ xuống 30 lần, sau đó chuyển sang chân kia.
Chế độ ăn uống: Cần ưu tiên ăn các thức ăn nuôi dưỡng cơ bắp để cải thiện tình trạng mông bẹt như: thịt lợn, cá, trứng, sữa, đậu Hà Lan, đậu lăng, gạo, khoai tây, hoa quả…
Phụ nữ sau sinh có mông xệ
Tập thể dục
  • Bài 1: Chân căng ra phía sau, chú ý không cong người, chân thẳng. Giữ nguyên vị trí 6 giây, sau đó hạ chân xuống. Thực hiện động tác mỗi bên 30 lần.

  • Bài 2: Căng chân ra phía sau và vẽ 10 vòng tròn trên không theo hướng ngược lại. Thực hiện tương tự đối với chân bên kia.
Chế độ ăn uống: Giảm calo trong chế độ ăn uống chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mông xệ.
Massage: Khi tắm dưới vòi hoa sen, bạn đi găng tay làm bằng sợi cước tổng hợp, bóp nhẹ mông trong vòng 5 phút.
Nếu quý độc giả có thắc mắc gì các bạn đừng ngần ngại đặt câu hỏi bên dưới. Giảm Cân Đông Y Bà Vằng sẽ cố gắng giải đáp mọi băn khoăn của các bạn trong phạm vi hiểu biết của mình. Xin chân thành cảm ơn!
Xem thêm: cách giảm cân sau sinh đơn giản


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Trữ thức ăn theo cách này gây ung thư cho cả gia đình mà mẹ không biết Dang Thu Thao 1 193 03-26-2021, 11:52 AM
Bài mới nhất: kimchibao
  Biến chất thải điện tử trong sinh hoạt thành những bức tranh Mandala bobodinh 0 6,786 12-07-2019, 06:03 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Vệ sinh điều hòa âm trần để tiết kiệm điện bobodinh 0 6,771 12-05-2019, 05:22 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Năng lượng gió đang cùng các nguồn năng lượng tái sinh bobodinh 0 376 11-30-2019, 06:21 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Xây dựng hệ thống điều khiển giám sát bobodinh 0 332 11-27-2019, 05:41 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Phòng tắm thiết kế nên áp dụng cách tiết kiệm năng lượng bobodinh 0 327 11-21-2019, 04:51 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Không thể bỏ qua của tấm cách nhiệt chống nóng vào mùa hè bobodinh 0 295 11-15-2019, 06:39 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Doanh nghiệp quyết liệt đầu tư để thực hiện giảm 1/2 nhu cầu điện bobodinh 0 314 11-12-2019, 06:18 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Vệ sinh lò vi sóng sạch bóng với nguyên liệu thiên nhiên bobodinh 0 353 11-09-2019, 05:32 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường một cách triệt để bobodinh 0 402 10-29-2019, 04:21 PM
Bài mới nhất: bobodinh

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách