Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Toyota Vios này mang thuộc tính đó trên
#1
Toyota Vios
Scorpio được cập nhật rất nhiều đã được đưa ra hồi năm ngoái, nhưng chỉ có sẵn với một hộp số bằng tay. Bây giờ Mahindra đã tự động thêm vào dòng Scorpio.

Scorpio tự động hiện có hai phiên bản - một ổ đĩa hai bánh và ổ đĩa bốn bánh, cả hai đều dựa trên trang bị S10 đỉnh. Chiếc xe chúng tôi có được bàn tay của chúng tôi là một trong đó có thể sẽ là phổ biến của hai, phiên bản bánh sau chỉ lái xe.

Nó giống như lái xe như thế nào?

Các Scorpio mới tự động được cùng một hộp số được sử dụng trong chiếc xe trước đó. Đơn vị này là một bộ sáu tốc độ, được sản xuất bởi DSI. Được trang bị động cơ 2,3 lít phổ biến thông dụng trên thân của anh chị em, nó có công suất 118 mã lực và 28,55kg. Đơn vị sáu tốc độ được cho là đã được tinh chỉnh để cải thiện chất lượng thay đổi.
Toyota Prado
Scorpio được cập nhật tự động cảm thấy nhẹ nhàng tinh tế, đặc biệt là trong thời gian nâng lên, khi so sánh với người tiền nhiệm của nó. Lái xe tình cờ trong thành phố, và nâng cấp lên là tương đối trơn tru. Bạn cảm thấy hộp số tăng lên, và đôi khi có một chút lurch hoặc một clunk. Nhưng những gì nó cũng làm là du lịch trơn tru miễn là bạn lái nó trong một loại cách thoải mái.

Hộp số không thích di chuyển nhanh chóng, đi khó khăn trên các ga và bạn sẽ nhận thấy một số miễn cưỡng. Nó thích dành thời gian của mình khi đi xuống một cog hoặc hai và đôi khi này là một chút bực bội. Tuy nhiên, những gì bạn đánh giá cao về chiếc Scorpio auto không phải là đi chệch hướng của việc sử dụng và tách rời ly hợp và cố gắng chuyển đổi bánh răng, và điều đó làm cho bạn thoải mái hơn khi lái xe.

Điều thực sự không phải là tốt đẹp tuy nhiên là xây dựng mỏng của bộ gear selector. Các vật liệu được sử dụng, cách thức mà nó hoạt động và sự thiếu bền vững tổng thể không ấn tượng.

Scorpio cập nhật tất nhiên là hệ thống khung gầm và hệ thống treo hoàn toàn mới. Hệ thống treo trước hoàn toàn mới và nhẹ hơn và trung tâm dịch vụ không có môn thể thao, trong khi trục sau được hỗ trợ bởi thanh chống trượt mới được thêm vào.
Nó là gì?

Mahindra mới nhất của crack tại làm cho một SUV nhỏ gọn, và hai điều nổi bật trong tuyên bố này. 'Mới nhất' bởi vì, như bạn có thể nhớ, Mahindra Quanto năm 2012 cũng được quảng cáo là một chiếc SUV nhỏ gọn, không thành công lắm. Và 'SUV' bởi vì, không giống như Quanto, chiếc Mahindra TUV300 mới không có nguồn gốc từ một chiếc MPV, cũng không phải là một chiếc crossover monocoque như đối thủ chính của nó, Ford EcoSport. Nó đã được thiết kế từ căn cứ để trở thành một khung SUV khó khăn, mặc dù là một chiếc compact - và đó là chiếc USP của nó.

Được rồi, nó chia sẻ kiến ​​trúc khung gầm với Scorpio mới, và điều đó có nghĩa là một khung xe hydroformed, hệ thống treo đôi cánh đơn độc lập ở mặt trước, và một hệ thống lò xo cuộn dây không độc lập, đa liên kết ở phía sau. Điều thú vị là khoảng cách mặt đất 190mm của nó cao hơn Scorpio 10mm , và chiều dài cơ sở dài 2.680mm là giống hệt nhau, nhưng tính phổ biến kết thúc ở đó; Đây là một chiếc SUV sạch sẽ. Chỉ cần để tham khảo, tuy nhiên, mặc dù giải phóng mặt bằng nhiều hơn của Scorpio, nó ít hơn 10mm của EcoSport. Tương tự, mặc dù nó nhẹ hơn Scorpio, nhưng nó vẫn nặng hơn Ford khoảng 300kg!

Hãy bắt đầu với cái nhìn. 'T' trong TUV là viết tắt của từ 'tough' và SUV mới tay áo của nó. Chiếc lưới tản nhiệt rõ ràng rút ra nhiều hơn một chút cảm hứng từ hình chữ nhật hiện đại của chiếc Jeep, và chủ đề này được phản ánh trong các đèn sương mù và một không khí khổng lồ. Chiếc đèn pha có dấu hiệu Bolero trong đó, nhưng trông có vẻ khá thông minh. Do hạn chế về chiều dài bốn mét, nên một lối ra trước và buông thẳng đứng phía sau là điều không tránh khỏi. Mahindra đã sử dụng một chút thủ đoạn thị giác để che giấu sự hăng hái, với nhiều thành công khác nhau. Cột trụ D, cột trụ B và C và đường viền dày, ví dụ, làm cho nó một số nhân vật, nhưng sau đó các cản xe cao, vòm bánh xe vuông lớn, Chất béo 75 lốp xe và bánh xe 15 inch lõm chỉ nhấn mạnh cách tép và không cân xứng của TUV300. Chiều cao 1.839mm trên một chiếc xe dài 3.995mm dường như quá cao và không lịch sự, và một lớp vỏ bọc màu đen xung quanh chân đế sẽ giúp bạn giảm được khối lượng hình ảnh.
Toyota Innova
Tất nhiên đây là một động thái cố ý bởi các nhà thiết kế của Mahindra cung cấp cho TUV300 vẻ ngoài SUV thích hợp và mảnh khảnh, và do đó cũng có một vị trí cần thiết của bánh xe dự phòng trên cửa sau. Đáng buồn thay, số lượng lớn số lượng lớn chỉ không hoạt động tốt trên một chiếc xe dưới bốn mét.


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  ‘’Yếu điểm’’ của Hyundai Accent 2018 so với đối trọng Toyota Vios vừa khai trương dtien1810 0 172 09-18-2018, 10:27 PM
Bài mới nhất: dtien1810
  Xử lý những tình huống khi lái xe ô tô suzuki vitara cũ kenzz 0 169 09-17-2018, 05:03 PM
Bài mới nhất: kenzz
  Cách lái xe suzuki cũ an toàn trên đường cao tốc kenzz 0 145 09-12-2018, 04:48 PM
Bài mới nhất: kenzz
  Tiện ích tối ưu của xe du lịch suzuki vitara mang lại kenzz 1 177 09-08-2018, 06:55 PM
Bài mới nhất: l3itc
wizard Tham khảo ngay 4 mẫu xe điện cực hot trên thị trường hiện nay!!! okletsgono123 0 134 09-08-2018, 12:05 PM
Bài mới nhất: okletsgono123
  So sánh toyota fortuner và Hyundai SantaFe dtien1810 0 156 08-29-2018, 02:18 AM
Bài mới nhất: dtien1810
  Tăng tốc xe đạp điện mang đến những điểm bất lợi gì xedapdien635 0 126 08-23-2018, 06:34 PM
Bài mới nhất: xedapdien635
  CHUYỂN ĐỔI NHẠC MP3 - FM TRÊN Ô TÔ CÓ BLUETOOTH shopsangtao88 0 133 08-17-2018, 01:53 AM
Bài mới nhất: shopsangtao88
  kinh nghiệm lái xe an toàn không chết máy trên các đoạn đường ngập lụt sâu trungstore 0 149 08-09-2018, 06:04 PM
Bài mới nhất: trungstore
  Giá xe Toyota Hilux 2018 dtien1810 0 157 08-07-2018, 03:19 AM
Bài mới nhất: dtien1810

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách