Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Xe Lexus có thêm thông tin gì về
#1
Xe Lexus
K, vì vậy tuần trước tôi đã hứa sẽ quay lưng lại với chủ đề suy thoái kinh tế và sự phát triển dữ dội lan tỏa tàn phá ngành ô tô. Không Big Three của Detroit, lệnh tạm dừng về nhu cầu của những người nắm giữ trái phiếu khốn khổ và bệnh thủy đậu đối với bất cứ ai dám nhắc tới cứu trợ từ, đã kêu lên tôi, tự tin vào kiến ​​thức rằng tất cả những gì có thể nói về vấn đề này đã được nói. Ồ, chắc chắn, ai đó có thể dự đoán sự sụt giảm thậm chí lớn hơn về doanh số bán hàng ô tô ở Bắc Mỹ hoặc có lẽ lưu ý rằng việc bán lẻ tài chính sẽ khó khăn hơn. Nhưng đó sẽ chỉ là nhiều hơn nữa của cùng một điều, n'est pas? Thời gian để di chuyển, tôi nghĩ

Nhưng, điều mà tôi không tin tưởng là sự điên rồ, một loại thực sự biến thành hiện thực trong những lần gia đình mất nhà cửa của họ và hàng trăm ngàn người mất việc. Tôi nghĩ rằng những người lãnh đạo Big Three khi họ bay những chiếc máy bay phản lực tư nhân của họ tới Washington sẽ không cho phép bất cứ ai liên quan đến ngành công nghiệp ô tô nữa. Ah, nhưng những gì tôi không tin tưởng là sự tách biệt không thể tin được của ngành công nghiệp ngân hàng / đầu tư lọt vào bộ phim tài liệu về ô tô của chúng tôi. Tất nhiên, đó là lỗi của tôi bởi vì tôi chỉ đơn giản quên rằng Chrysler, có lẽ là người thất vọng nhất Tất cả đều cho biết các công ty ô tô, được sở hữu bởi một công ty cổ phần tư nhân - Cerberus Capital Management. Và, như nhiều tiêu đề đã lên tiếng, những người tiền của nước Mỹ vẫn chưa nhận được thông báo.

Để đáp lại một bài xã luận trong tờ New York Times có tiêu đề "Why Can not Cerberus Foot The Bill", giám đốc điều hành Mark Neporent so sánh các nhà đầu tư trong Cerberus với các cổ đông của General Motors Corporation và Ford Motor Company.

"Tại sao những người về hưu, các trường đại học và các tổ chức từ thiện, đơn giản bởi vì họ được đại diện bởi một nhà quản lý đầu tư tư nhân, được yêu cầu phải có những rủi ro bổ sung hoặc đầu tư thêm khi các cổ đông của GM hoặc Ford không?", Neporent trả lời trong một bức thư được gửi tới Biên tập xuất bản trong Times.
Xe Lexus ES 250
Tôi biết có một cái gì đó tốt để thoát ra khỏi tất cả những bất hạnh kinh tế này. Vâng, tất cả chúng ta đều đang phải chịu đựng khủng khiếp và mọi người đang mất việc làm, nhà cửa và nhân phẩm, nhưng ít nhất chúng ta đã học được bản chất thực sự của các quỹ đầu tư mạo hiểm . Nơi mà chúng tôi nghĩ rằng họ chỉ là nơi nương tựa cho những tên trộm cướp, các ông trùm bất động sản và các nhà quản lý quỹ đầu cơ vào cuối tuần ở Hamptons, họ thực sự phục vụ nhu cầu của những người góa bụa và trẻ mồ côi. Chắc chắn, như Neporent gợi ý, chúng ta có thể thấy rằng điều gì tốt cho Cerberus là tốt cho tất cả chúng ta.

Đối với câu hỏi ban đầu đặt ra cho lý do tại sao công ty cổ phần tư nhân không giúp đỡ các nhà sản xuất ô tô gặp rắc rối bằng chính quỹ của mình, Neporent đã phản hồi rằng chính sách của Cerberus đã cam kết vượt quá một tỷ lệ phần trăm nhất định các quỹ của mình cho bất kỳ một khoản đầu tư nào Để tránh "rủi ro quá mức". Tuy nhiên, đáng lưu ý là ngay tại Neporent, không ai trong bức thư của ông tuyên bố rằng Cerberus không có tiền để mua Chrysler; Chỉ là nó sẽ không.

Neporent cũng tuyên bố rằng Cerberus đã chỉ định một "đội ngũ quản lý đẳng cấp thế giới" rằng "đã thực hiện nhiều sửa chữa khắc nghiệt mà các công ty xe Mỹ khác đang chỉ giải quyết." Không có gì phải phàn nàn với Bob Nardelli, giám đốc điều hành mới của Chrysler, Depot, nhưng sự chuyển đổi của Chrysler dưới sự cai trị của ông đã không được minh bạch và cũng không kém hiệu quả như những nhà sản xuất ô tô khác của Detroit. Để đối phó với vòng đàm phán mới nhất của Quốc hội, Chrysler cam kết cắt giảm sản lượng thêm 100.000 đơn vị. Tuy nhiên, theo tính toán của Times, vẫn còn lại Auburn Hills với khả năng sản xuất một triệu chiếc xe hơi hơn nó có thể sẽ bán trong năm nay. Và đó là dựa trên doanh thu từ 10 triệu đến 11 triệu chiếc trong năm 2009. Dieter Zetsche, CEO của Daimler AG và cũng là cựu giám đốc của Chrysler, dự đoán rằng chỉ có 8 chiếc. 5 triệu xe sẽ được bán tại Mỹ trong năm nay. Thậm chí nhiều tiên tri hơn, ít nhất là liên quan đến tác động của việc rà soát quản lý của Cerberus, đó là các nghiên cứu về độ tin cậy mới nhất cho thấy Chrysler đang tụt dốc hơn so với ngành công nghiệp trung bình trong khi đối thủ cạnh tranh giữa các thị trường - đặc biệt là Ford - gần đạt được sự cân bằng với các đối thủ Nhật Bản .

Chrysler đã tiêu thụ được 4 tỷ đô la Mỹ viện trợ của chính phủ. Bây giờ nó nói rằng nó cần thêm 5 tỷ đô la để xem nó thông qua các vấn đề kinh tế của nó tạm thời gây phiền hà. Nhưng như Times đã ngắn gọn như vậy, "Nếu Chrysler thực sự đi đúng hướng, tại sao không Cerberus ... tự bỏ tiền ra?" Xe Lexus ES 350


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Xây dựng hệ thống điều khiển giám sát bobodinh 0 320 11-27-2019, 05:41 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Hệ thống pin năng lượng mặt trời với hiệu suất chuyển đổi khá ổn bobodinh 0 358 11-25-2019, 06:19 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Hệ thống cây trồng được tự động sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời bobodinh 0 507 10-25-2019, 05:02 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Thực hiện cải tạo hệ thống lạnh làm giảm tiêu hao điện năng bobodinh 0 743 10-07-2019, 05:34 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Bạn đã biết gì về nhà thông minh HomeON bobodinh 0 556 09-23-2019, 04:23 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Sơ Lược Thông Tin Nhà Máy Nhôm Xingfa Quảng Đông thanh12345 1 250 08-06-2019, 01:11 PM
Bài mới nhất: Vietmart
  Lắp đặt thiết bị điều khiển quang thông bobodinh 0 265 07-30-2019, 04:08 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Thuộc tính an toàn của điện năng thông minh bobodinh 0 375 07-20-2019, 04:45 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Hệ thống điều khiển Nhà máy Thủy điện Sông Pha bobodinh 0 213 06-21-2019, 05:01 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Thông tin về Order 1688 - Trang thương mai điện tử lớn nhất Trung Quốc minhnhat8596 1 182 04-25-2019, 12:36 PM
Bài mới nhất: ngocnh93

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách