Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Toyota Camry 2018 màu bạc đẳng cấp
#1
Toyota Camry 2018
Chúng tôi không nhút nhát trong tình cảm của chúng tôi đối với MX-5 Miata mới nhất của Mazda , một chiếc roadster được đánh giá cao nhất trong 10 chiếc Bestest, thể hiện tất cả niềm vui lái xe mà chúng tôi mong muốn trong một chiếc xe thể thao nhỏ và thú vị. Chiếc 124 Spider mới của Fiat cơ bản giống nhau ở bên dưới cũng rất tốt, một quan sát như chúng tôi đã lưu ý trong nhiều bài đánh giá, bao gồm một bài kiểm tra so sánh giữa hai phiên bản Câu lạc bộ thể thao nhất của Miata đã làm tốt nhất 124 Spider Abarth .

Trong khi cấu trúc cơ bản nhất của Fiat được đánh giá ở đây nằm ở phần cuối của dòng sản phẩm từ zesty Abarth, nó vẫn là yếu tố tuyệt vời nếu phần nào thoải mái hơn so với người anh em họ của Mazda.
Dòng Fiat 124 Spider năm 2017 bắt đầu với thiết kế Classica với 25990 USD với hộp số sàn 6 cấp, với chi phí 240 USD so với Miata Sport 2016 (Mazda vẫn chưa đưa ra mức giá năm 2017). Mặc dù việc thi công tổng thể thiết kế kiểu retro của Fiat là một vấn đề chủ quan, nhưng hầu hết là sang trọng khi bạn nhìn qua chiếc huy hiệu Fiat cực lớn trên mũi. Tuy nhiên, bánh xe cỡ nhỏ 16 inch của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, kết hợp với chiếc xe tăng thêm 124 inch dài hơn so với Mazda, cho thấy một vẻ ngoài lộng lẫy hơn chiếc MX-5 sành điệu. Các lốp xe cao hơn của lốp Yokohama Advan Sport của xe của chúng tôi (kích thước 195/50 so với 205 / 45R-17 tùy chọn) cho phép lái xe trên những con đường gồ ghề hơn, nhưng những con lăn nhỏ hơn để lại quá nhiều không gian trống trong giếng bánh xe .

Công việc Ý
Toyota Fortuner 2018
Chiếc xe thử nghiệm 2429 pound của chúng tôi nặng hơn £ 100 hơn 124 chiếc cuối cùng mà chúng tôi đã thử nghiệm với hộp số tự động sáu cấp tùy chọn nhưng cũng nặng về thời gian so với mô hình Miata Club dài hạn của chúng tôi với hướng dẫn sử dụng. Phiên bản Abarth cuối cùng trên quy mô của chúng tôi là 80 kg vẫn còn porkier. Khối lượng lớn hơn biểu hiện trong hành vi lái xe của Fiat, với Spider cảm thấy một va chạm lớn hơn và ảm đạm, mặc dù ít thần kinh, hơn so với anh chị em của Mazda. Hệ thống treo tiêu chuẩn của Fiat quay số ra ngoài của chiếc xe cơ thể Mazda nướng trong MX-5, và hệ thống trợ lực điện tử của 124 không ham muốn bắt đầu một lượt. Con nhện vẫn là một người hai chỗ ngồi nhanh nhẹn và dễ xúc động và có thể dễ dàng bị dồn vào những chiếc giàn khoan xung quanh, nó không phải là sắc nét hay thú vị gần như giới hạn.

Êm hơn cả về chất lượng âm thanh và nhân vật là dòng sản phẩm MultiAir inline-4 lít 1,4 lít được đặt dưới chiếc mũ trùm kép của Fiat; Nó là laggy và unexciting như của Miata tự nhiên hút 2,0 lít bốn xi-lanh đang sôi sục. Có nhiều sức mạnh hơn trong tay - tổng cộng 160 con ngựa trong chiếc xe không phải của Abarth và một mô men xoắn cực đại 184 lb-ft và nó cung cấp cú đấm tầm trung vững chắc. Tuy nhiên, động cơ turbo tăng chậm dưới 2500 vòng / phút, và niềm vui nhanh chóng giảm xuống trên 5500 vòng / phút, đòi hỏi phải có thêm chân đi bộ từ người lái để giữ động cơ ở điểm ngọt. Để quản lý lượng mô-men xoắn lớn hơn, Spider cũng sử dụng một bộ chuyển đổi chunker gắn liền với hộp số tay từ MX-5 thế hệ trước. Mặc dù nó hoạt động tốt, với sự cam kết tích cực của mỗi tỷ lệ, thanh gầm mới nhất của Mazda thậm chí còn ngọt hơn trong hành động của nó.
Nhà / Đánh giá / 2017 Hướng dẫn sử dụng Spider của Fiat 124 - Đo kiểm
XEM 59 HÌNH ẢNH

ĐO KIỂM
2017 Hướng dẫn sử dụng Spider của Fiat 124
Một máy tăng áp và bộ com-lê của Ý không tạo ra một Miata tốt hơn.

THÁNG 9 NĂM 2016 BY MIKE SUTTON NHIẾP ẢNH BỞI CHRIS DOANE XE ÔTÔ
CHIA SẺ
Toyota Land Cruiser 2018
TWEET
Chúng tôi không nhút nhát trong tình cảm của chúng tôi đối với MX-5 Miata mới nhất của Mazda , một chiếc roadster được đánh giá cao nhất trong 10 chiếc Bestest, thể hiện tất cả niềm vui lái xe mà chúng tôi mong muốn trong một chiếc xe thể thao nhỏ và thú vị. Chiếc 124 Spider mới của Fiat cơ bản giống nhau ở bên dưới cũng rất tốt, một quan sát như chúng tôi đã lưu ý trong nhiều bài đánh giá, bao gồm một bài kiểm tra so sánh giữa hai phiên bản Câu lạc bộ thể thao nhất của Miata đã làm tốt nhất 124 Spider Abarth .

Trong khi cấu trúc cơ bản nhất của Fiat được đánh giá ở đây nằm ở phần cuối của dòng sản phẩm từ zesty Abarth, nó vẫn là yếu tố tuyệt vời nếu phần nào thoải mái hơn so với người anh em họ của Mazda.

XEM 59 HÌNH ẢNH

Dòng Fiat 124 Spider năm 2017 bắt đầu với thiết kế Classica với 25990 USD với hộp số sàn 6 cấp, với chi phí 240 USD so với Miata Sport 2016 (Mazda vẫn chưa đưa ra mức giá năm 2017). Mặc dù việc thi công tổng thể thiết kế kiểu retro của Fiat là một vấn đề chủ quan, nhưng hầu hết là sang trọng khi bạn nhìn qua chiếc huy hiệu Fiat cực lớn trên mũi. Tuy nhiên, bánh xe cỡ nhỏ 16 inch của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, kết hợp với chiếc xe tăng thêm 124 inch dài hơn so với Mazda, cho thấy một vẻ ngoài lộng lẫy hơn chiếc MX-5 sành điệu. Các lốp xe cao hơn của lốp Yokohama Advan Sport của xe của chúng tôi (kích thước 195/50 so với 205 / 45R-17 tùy chọn) cho phép lái xe trên những con đường gồ ghề hơn, nhưng những con lăn nhỏ hơn để lại quá nhiều không gian trống trong giếng bánh xe .

Công việc Ý

Chiếc xe thử nghiệm 2429 pound của chúng tôi nặng hơn £ 100 hơn 124 chiếc cuối cùng mà chúng tôi đã thử nghiệm với hộp số tự động sáu cấp tùy chọn nhưng cũng nặng về thời gian so với mô hình Miata Club dài hạn của chúng tôi với hướng dẫn sử dụng. Phiên bản Abarth cuối cùng trên quy mô của chúng tôi là 80 kg vẫn còn porkier. Khối lượng lớn hơn biểu hiện trong hành vi lái xe của Fiat, với Spider cảm thấy một va chạm lớn hơn và ảm đạm, mặc dù ít thần kinh, hơn so với anh chị em của Mazda. Hệ thống treo tiêu chuẩn của Fiat quay số ra ngoài của chiếc xe cơ thể Mazda nướng trong MX-5, và hệ thống trợ lực điện tử của 124 không ham muốn bắt đầu một lượt. Con nhện vẫn là một người hai chỗ ngồi nhanh nhẹn và dễ xúc động và có thể dễ dàng bị dồn vào những chiếc giàn khoan xung quanh, nó không phải là sắc nét hay thú vị gần như giới hạn.

Êm hơn cả về chất lượng âm thanh và nhân vật là dòng sản phẩm MultiAir inline-4 lít 1,4 lít được đặt dưới chiếc mũ trùm kép của Fiat; Nó là laggy và unexciting như của Miata tự nhiên hút 2,0 lít bốn xi-lanh đang sôi sục. Có nhiều sức mạnh hơn trong tay - tổng cộng 160 con ngựa trong chiếc xe không phải của Abarth và một mô men xoắn cực đại 184 lb-ft và nó cung cấp cú đấm tầm trung vững chắc. Tuy nhiên, động cơ turbo tăng chậm dưới 2500 vòng / phút, và niềm vui nhanh chóng giảm xuống trên 5500 vòng / phút, đòi hỏi phải có thêm chân đi bộ từ người lái để giữ động cơ ở điểm ngọt. Để quản lý lượng mô-men xoắn lớn hơn, Spider cũng sử dụng một bộ chuyển đổi chunker gắn liền với hộp số tay từ MX-5 thế hệ trước. Mặc dù nó hoạt động tốt, với sự cam kết tích cực của mỗi tỷ lệ, thanh gầm mới nhất của Mazda thậm chí còn ngọt hơn trong hành động của nó.

XEM 59 HÌNH ẢNH

Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đã giảm xuống còn 60 dặm / giờ trong 6,3 giây, chậm hơn 0,5 giây so với MX5 trong thời gian dài nhưng nhanh hơn 0,5 giây so với chiếc Spider 124 tự động. Những lề này co lại chút ít ở mức chục mét, nhưng Fiat hướng dẫn sử dụng của chúng tôi vẫn phân chia hai chiếc xe với tốc độ 14,9 giây ở tốc độ 95 dặm / giờ. Chúng tôi trung bình một phong nha 27 mpg trên hơn 1000 dặm, một sự cải thiện đáng kể so với mpg 21 chúng tôi quan sát với phiên bản số tự động. Hơn nữa, Fiat đã biến thành 39 mpg trong thử nghiệm đường dài 200 dặm của chúng tôi.

Chi tiết quen thuộc

Chiếc 124 của cabin ngay lập tức được quen thuộc từ Miata, và nó khá đẹp cho một chiếc xe nhỏ như vậy, ngay dưới tay lái điều khiển của Mazda để quản lý màn hình thông tin giải trí trung tâm. Cùng với phù hiệu Fiat cần thiết, thay đổi đáng chú ý bao gồm một số bổ sung bề mặt mềm cảm ứng và ghế hơi sửa đổi và ghế mà thực sự nổi bật chỉ khi bạn đã đặt rất nhiều dặm trên một MX-5 mới. Ví dụ Classica của chúng tôi có đèn pha halogen và chỗ ngồi bằng vải cũng như cửa sổ điện, ổ khóa và gương; Hệ thống thông tin giải trí với màn hình trung tâm 3,0 inch, Bluetooth, điều hòa không khí, ổ cắm 12 volt và USB; Và các tiện nghi cơ bản khác.

Tùy chọn duy nhất trên chiếc xe của chúng tôi là gói Công nghệ 1295 USD, thêm vào màn hình cảm ứng trung tâm 7,0 inch, cửa ra vào không chìa khoá, và một camera phía sau với tổng giá trị 27.285 USD. Xét rằng bạn sẽ phải chi hơn $ 30K cho một mô hình MX-5 Grand Touring để có được chiếc yên tĩnh mềm mại, yên bình theo tiêu chuẩn của Fiat, 124 Spider có thể được coi là một thứ có giá trị. Nó cũng có kết nối Ý đi cho nó, nếu hồi tưởng lại những kỷ niệm với một 124 Spider ban đầu là điều bạn. Những gì không có ở cửa hàng FCA với bất kỳ mức giá nào là sự tinh khiết của hành vi lái xe của Mazda - sự vui tươi không mong đợi mà chúng tôi mong đợi trong một chiếc roadster nhỏ. Chúng tôi chắc chắn rằng rất nhiều người có thể hài lòng với chiếc xe này; Chúng tôi không chắc họ sẽ không hạnh phúc trong Miata.


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Tháng 7/2018, doanh thu Volvo tiếp tục tăng trưởng dtien1810 1 339 01-04-2019, 04:36 PM
Bài mới nhất: tgxtthao
  Chào đón siêu phẩm 2018 - Xe điện XMen HSdeluxe anhdeptrai2511 1 333 12-30-2018, 01:43 AM
Bài mới nhất: hoangngathy
  những điều thú vị khi đánh giá xe santafe 2018 trungstore 0 162 09-19-2018, 08:18 PM
Bài mới nhất: trungstore
  ‘’Yếu điểm’’ của Hyundai Accent 2018 so với đối trọng Toyota Vios vừa khai trương dtien1810 0 173 09-18-2018, 10:27 PM
Bài mới nhất: dtien1810
  tại việt nam giá xe elantra 2018 nhập khẩu nguyên chiếc là bao nhiêu? trungstore 0 158 09-18-2018, 07:39 PM
Bài mới nhất: trungstore
  santafe 2018 nhập khẩu nguyên chiếc có gì khác so với các dòng xe khác trungstore 0 159 09-11-2018, 08:07 PM
Bài mới nhất: trungstore
  giá lăn bánh elantra 2018 có gì khác so với 2017 trungstore 0 163 09-10-2018, 08:31 PM
Bài mới nhất: trungstore
wine Vũ Khí Tối Thượng - Xmen HSdeluxe 2018 okletsgono123 0 145 09-07-2018, 01:25 PM
Bài mới nhất: okletsgono123
  elantra sport 2018: đánh giá mẫu xe thể thao phân khúc hạng C trungstore 0 175 08-29-2018, 02:41 PM
Bài mới nhất: trungstore
  So sánh toyota fortuner và Hyundai SantaFe dtien1810 0 156 08-29-2018, 02:18 AM
Bài mới nhất: dtien1810

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách