04-13-2017, 06:39 PM
Toyota Innova
Đã có rất nhiều Camaros nhanh chóng và hôi hám trong những năm qua, mặc dù. Có gì bất ngờ hơn một lần nữa xung quanh là mức độ chính xác mà Camaro di chuyển. Nó giúp chiếc xe mới này đạt được trọng lượng 3760 pounds, cao hơn chiếc xe thế hệ thứ năm tương đương 100 pounds. Đó là một gói gọn gàng hơn, mất một vài inch chiều dài cơm và chiều dài và một inch chiều rộng so với chiếc xe đi. Camaro mới cũng sử dụng các liên kết treo phía trước bằng nhôm, và trong khi các liên kết phía sau là thép, chúng được bắn xuyên qua các lỗ sáng. Cấu trúc của Camaro không cảm thấy nhẹ, tuy nhiên; Nó cảm thấy như tank-solid như khả năng nhìn thấy tanklike cho thấy nó được. Tuy nhiên, chiếc xe di chuyển theo một cách mà phủ nhận ấn tượng đó. Hệ thống trợ giúp trợ lực điện nhanh và tay nắm mặt trước tuyệt vời có nghĩa là bạn bắn Camaro vào góc. Không có đầu vào lái không cần thiết khi Camaro thể hiện sự kiểm soát tuyệt vời. Sự chuyển động của thân-cuộn, sân, và ngồi xổm-tất cả đều được kiểm soát chặt chẽ. Những chuyển động cơ thể nhỏ được cho phép được xử lý theo một cách thức hoàn toàn tiến bộ. Người bạn đồng hành đáng tin cậy trên đường trở nên khó tiếp cận. Nó không phải là sự tàn bạo cơ bắp mà có thể mong đợi và cơ thể của nó có thể gợi ý - đó là một chiếc coupe thể thao hiện đại.
Toyota Prado
Bộ chọn chế độ lái thích hợp với nỗ lực chỉ đạo, độ cứng của van, kiểm soát sự ổn định và lập bản đồ truyền dẫn tới một trong bốn cài đặt: Touring, Thể thao, Đường ray và Thời tiết. Chúng tôi hoàn toàn vui sướng khi rời khỏi chương trình Touring, thậm chí thông qua những con đường đòi hỏi, sắc bén, nói chuyện với mức độ cao về hiệu suất được thiết kế. Thực tế, chúng tôi thích nỗ lực lái xe tương đối nhẹ trong Touring tốt hơn so với các thiết lập nặng hơn được cung cấp trong các chế độ thể thao.
Có lẽ đáng chú ý hơn: Camaro năng động ấn tượng của Camaro không làm cho nó đi xe không thoải mái. Ngay cả khi mặc những lốp xe chạy bằng năng lượng thấp (245 / 40ZR-20 ở phía trước và 275 / 35ZR-20 ở phía sau), Camaro đã cố gắng vớt các cạnh của những đường không đều. Chắc chắn, chiếc hộp giảm tốc độ từ 1695 đô la của chiếc xe của chúng tôi đã giúp đỡ trong cuộc đua này. Những lốp xe này, Goodyear Eagle F1s, đã giúp chiếc xe mang lại một ấn tượng 0,98 g tay nắm bên trên chiếc xe trượt. Và liên kết với bốn-piston Brembo calipers phía trước và phía sau, họ cũng giúp cung cấp dừng từ 70 mph trong một 147 feet tuyệt vời. Đó là một điểm dừng ngắn hơn so với chúng tôi đã ghi lại ít nhất là một vài lần lặp lại của Porsche 911 hiện tại.
ToyotaVios
Tất cả đi để chứng minh rằng không có xấu hổ trong mua sắm trong bộ phận các bộ phận doanh nghiệp khi mà thùng chứa các bộ phận tuyệt vời. Nhờ những bộ phận này, đặc biệt là nền tảng Alpha đã được ứng dụng lại, Camaro thế hệ thứ 6 không chỉ mới hơn so với ngoại hình, nó đã đạt được một mức độ chính xác về độ lái xe cho thể loại của nó. Nó chỉ ra rằng phong cách robo-1969 là chỉ để nhắc nhở bạn rằng Camaro vẫn còn trong lớp xe pony.
Đã có rất nhiều Camaros nhanh chóng và hôi hám trong những năm qua, mặc dù. Có gì bất ngờ hơn một lần nữa xung quanh là mức độ chính xác mà Camaro di chuyển. Nó giúp chiếc xe mới này đạt được trọng lượng 3760 pounds, cao hơn chiếc xe thế hệ thứ năm tương đương 100 pounds. Đó là một gói gọn gàng hơn, mất một vài inch chiều dài cơm và chiều dài và một inch chiều rộng so với chiếc xe đi. Camaro mới cũng sử dụng các liên kết treo phía trước bằng nhôm, và trong khi các liên kết phía sau là thép, chúng được bắn xuyên qua các lỗ sáng. Cấu trúc của Camaro không cảm thấy nhẹ, tuy nhiên; Nó cảm thấy như tank-solid như khả năng nhìn thấy tanklike cho thấy nó được. Tuy nhiên, chiếc xe di chuyển theo một cách mà phủ nhận ấn tượng đó. Hệ thống trợ giúp trợ lực điện nhanh và tay nắm mặt trước tuyệt vời có nghĩa là bạn bắn Camaro vào góc. Không có đầu vào lái không cần thiết khi Camaro thể hiện sự kiểm soát tuyệt vời. Sự chuyển động của thân-cuộn, sân, và ngồi xổm-tất cả đều được kiểm soát chặt chẽ. Những chuyển động cơ thể nhỏ được cho phép được xử lý theo một cách thức hoàn toàn tiến bộ. Người bạn đồng hành đáng tin cậy trên đường trở nên khó tiếp cận. Nó không phải là sự tàn bạo cơ bắp mà có thể mong đợi và cơ thể của nó có thể gợi ý - đó là một chiếc coupe thể thao hiện đại.
Toyota Prado
Bộ chọn chế độ lái thích hợp với nỗ lực chỉ đạo, độ cứng của van, kiểm soát sự ổn định và lập bản đồ truyền dẫn tới một trong bốn cài đặt: Touring, Thể thao, Đường ray và Thời tiết. Chúng tôi hoàn toàn vui sướng khi rời khỏi chương trình Touring, thậm chí thông qua những con đường đòi hỏi, sắc bén, nói chuyện với mức độ cao về hiệu suất được thiết kế. Thực tế, chúng tôi thích nỗ lực lái xe tương đối nhẹ trong Touring tốt hơn so với các thiết lập nặng hơn được cung cấp trong các chế độ thể thao.
Có lẽ đáng chú ý hơn: Camaro năng động ấn tượng của Camaro không làm cho nó đi xe không thoải mái. Ngay cả khi mặc những lốp xe chạy bằng năng lượng thấp (245 / 40ZR-20 ở phía trước và 275 / 35ZR-20 ở phía sau), Camaro đã cố gắng vớt các cạnh của những đường không đều. Chắc chắn, chiếc hộp giảm tốc độ từ 1695 đô la của chiếc xe của chúng tôi đã giúp đỡ trong cuộc đua này. Những lốp xe này, Goodyear Eagle F1s, đã giúp chiếc xe mang lại một ấn tượng 0,98 g tay nắm bên trên chiếc xe trượt. Và liên kết với bốn-piston Brembo calipers phía trước và phía sau, họ cũng giúp cung cấp dừng từ 70 mph trong một 147 feet tuyệt vời. Đó là một điểm dừng ngắn hơn so với chúng tôi đã ghi lại ít nhất là một vài lần lặp lại của Porsche 911 hiện tại.
ToyotaVios
Tất cả đi để chứng minh rằng không có xấu hổ trong mua sắm trong bộ phận các bộ phận doanh nghiệp khi mà thùng chứa các bộ phận tuyệt vời. Nhờ những bộ phận này, đặc biệt là nền tảng Alpha đã được ứng dụng lại, Camaro thế hệ thứ 6 không chỉ mới hơn so với ngoại hình, nó đã đạt được một mức độ chính xác về độ lái xe cho thể loại của nó. Nó chỉ ra rằng phong cách robo-1969 là chỉ để nhắc nhở bạn rằng Camaro vẫn còn trong lớp xe pony.