Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Mitsubishi Outlander Sport luôn có phong cách mới
#1
Hãy cắt theo đuổi, Khi orangey đỏ http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mit...der-sport/ máy dầu Tacoma TRD Pro Series sáng đến văn phòng của chúng tôi bu cứng không phải hành động như chàng trai 17 tuổi. Nhưng trong những ân sủng của việc giữ mối quan hệ của chúng tôi với Toyota hạnh phúc một, và nhìn thấy cách bảo hiểm của chúng tôi không bao gồm Ước cực của Capabilities xe, chúng tôi buộc phải hành động như người lớn nhạy cảm. Thật không may. Tuy nhiên, đó sẽ không ngăn cản chúng tôi có một chút wee niềm vui.


Khi thời gian cam để cung cấp năm offroad thúc đẩy Tacoma, Toyota phải BE có nó tốt nhất để giải quyết vấn đề ngân sách TRD offroad của họ NÓ Hướng tới Tăng cường nâng cấp kỹ năng các câu Một số công nghệ cổ xưa NÓ. Hencse cho TRD Pro 2015 loạt tài liệu này được trang bị với cùng Tacoma đó là được với chúng tôi trong hơn một thập kỷ - do đó, khiến nó trở thành hurrah cuối cùng cũng Trước khi next-gen Tacoma (sắp tới mùa thu năm nay) đá nó vào lề đường.

Để thiết lập điều ra khỏi chuẩn mực, nó rất dễ dàng để xác định dòng xe Pro (cũng đặc trưng trên dòng thế hệ Tundra & 4Runner), chứ không phải bởi zesty Inferno NÓ sơn hoặc bôi đen-out TRD Pro phù hiệu. Nhưng đến nam badged Toyota bôi đen-out lưới tản nhiệt, chunky anh chàng mọi địa hình-Approved lốp BFGoodrich với 16-inch bánh xe TRD đen, và Bilstein off-road cú sốc. Ngoài ra nếu bạn không để ý, đi xe chiều cao đã bổ sung thêm điều chỉnh Gần hai inches thêm giải phóng mặt bằng, mà còn làm tăng cách tiếp cận của bạn và khởi góc Một số bạn cho nghiêm trọng off-roaders ra khỏi đó.

2015 Toyota Tacoma TRD Pro 2015 Toyota Tacoma TRD Pro2015 Toyota Tacoma TRD Pro
Trước khi chúng ta có được những gì Tacoma TRD Pro Series này được thiết kế cho, chúng ta phải đánh giá nó như thế nào để sống với mỗi ngày. Đó là trong tiêu đề của chúng tôi ... người lái xe hàng ngày. Mặc dù ở bên ngoài đã gia vị mọi thứ lên với những cải tiến TRD - một khi bạn ngồi sau tay lái, Tacoma này trở thành một trong những phương tiện gây phiền nhiễu nhất mà chúng tôi đã từng lái xe. Ở tốc độ trên 50 mph lốp ngâm nga Đó bay không người lái liên tục đó ghi chú xả chúng ta đã từng thấy mát When We Were thanh thiếu niên (10 năm trước) giống như một tiếng chuông liên tục trong tai Điều đó sẽ không bao giờ biến mất, và khi bạn áp dụng hệ thống phanh, nó lặn nếp nhăn mũi sau khi đi diều hâu như một chút thỏ mờ cho STI ăn nhẹ buổi chiều.

Đó muỗng mui xe bên dưới nằm một trường học cũ kiêu căng tự nhiên hút 4,0-lít V-6 phối giống với một năm tốc độ tự động. Khả năng của việc sử dụng tất cả 236 mã lực nó sẽ đi từ số không đến 60 mph chỉ trong vòng 7 giây và sẽ mất một ngày để ngăn chặn Gần như tất cả 4400lbs. Và tại 266lb-ft mô-men xoắn, nó có thể cơ động Tự bản thân ra khỏi mọi tình huống hoặc để lại một bộ tốt của treads vào ánh sáng.

Được thiết kế để xử lý các khóa học theo kiểu Baja hoặc giải quyết một ngọn núi lửa hoạt động (cho mỗi chiến dịch quảng cáo của Toyota), Tacoma TRD Pro là không thực sự vì lợi ích của Something đó là thoải mái để lái xe mỗi ngày. Việc đình chỉ là thô và bouncy Khá do STI sống trục sau. Các tay lái nặng ở tốc độ thấp và lung lay ở tốc độ cao. Và trung bình 15 dặm về phía gallon. Ít nhất với nhiên liệu lớp thường xuyên, chúng tôi thấy khoảng 300 dặm phạm vi (ước tính kể từ Không có máy tính chuyến đi.)

Là loại mô hình STIs vãng gen, nội thất đầy các bệnh LTQĐTD và vật liệu thô nhựa sôi nổi cứng. ghế đặc trưng của chúng tôi vải xám cảm thấy chất lượng khá đáng ngạc nhiên - Một cái gì đó để xứng đáng với các yếu tố của chủ sở hữu ITS. Những chiếc ghế có tay tất cả các cách ở đây với Adjustments rất hạn chế, có nghĩa là Chúng không phải rất thoải mái cũng không ủng hộ. Với taxi đôi đặc trưng của chúng tôi, có phòng ở phía sau cho ba của bạn tình của bạn - nó sẽ Be There là một bóp chặt chẽ nhưng thở Một số chỗ để chân và đầu. Không có bất kỳ bạn bè? Nâng lên hàng ghế sau để lộ cho họ một số lỗ hàng hoặc gấp căn hộ cho nhu cầu hàng hóa mang thêm.

thử nghiệm của chúng tôi là có cao như bạn có thể đi giữa các Tacoma dòng-up, và với đó nó đặc trưng Một số công nghệ thông tin giải trí mới nhất như các 6,1-inch hiển thị màn hình màu cảm ứng. Với Navigation, Back-up Camera, Bluetooth, XM và Sirius với bản cập nhật thời tiết và giao thông - đó là rất trực quan và dễ sử dụng trong khi trên đường đi. Tất cả các cách trong cách ở phía sau của chiếc giường, thử nghiệm của chúng tôi đặc trưng Thậm chí 110-volt lối thoát cho Campers mà cần phải xem truyền hình nhỏ, máy tính xách tay của họ phụ trách, hoặc cải xoăn sinh tố uống pha trộn sáng của họ.

2015 Toyota Tacoma TRD Pro 2015 xe mitsubishi triton Tacoma TRD Pro 2015 Toyota Tacoma TRD Pro
Được thiết kế cho sự khắc nghiệt của nhà thám hiểm ... Các Tacoma TRD Pro phù hợp một cách hoàn hảo ngay tại sân sau của chúng ta về sa mạc Arizona. Vì vậy, chúng tôi đã đi và đã có một niềm vui nho nhỏ ... Bạn có thể đổ lỗi cho chúng tôi? Chúng tôi lấy một vết nứt ở đường mòn xe Jeep trong khét tiếng Red Rock Mountains of Sedona Schnebly Hill gọi là. Bây giờ nó không phải là năm đường mòn cực đoan - nhớ bảo hiểm của chúng tôi không bao gồm sự ngu dốt - nhưng đó là một đường mòn ánh sáng để kiểm tra việc đình chỉ và tất cả các nút trên bảng điều khiển đó làm tất cả các loại điều thú vị.

Từ dấu vết của chúng tôi kết thúc lên được có lẽ là một chút quá dễ dàng cho các TRD Pro - chúng tôi thực sự không có cơ hội để kiểm tra sự khác biệt giữa khóa-phía sau, hoặc hệ thống A-TRAC, hoặc cho rằng vấn đề làm cho một kéo lê chân nhỏ xíu Thậm chí trên của chúng tôi optioned $ 205 skid tấm. Nhưng kể từ khi chúng tôi đã thử nghiệm hầu hết đó trên Toyota 4Runner năm ngoái, không cần đến nói rằng chúng ta đã biết nó sẽ đưa chúng ta ra khỏi Bất cứ điều gì lông. Là những gì chúng tôi có thể nói khi chúng tôi lên đường bụi bẩn - xương nghiền cú sốc Bilstien càng trở nên tồi tệ nhất để đối phó với việc xử lý và càng trở nên lung lay và khó quản lý. Chúng tôi đã dành nhiều thời gian hơn tập trung vào một chuyến đi mượt mà hơn so với các bản vá lỗi của bùn chúng tôi thích thỉnh thoảng được tìm thấy.

Tại năm như giá thử nghiệm của $ 39,579, Pro Series Tacoma TRD là lố bịch. Và chúng tôi yêu nó! Đó là chiếc xe tải của tất cả các xe tải - NÓ khó chịu, rất khó để lái xe, đáng ghét, và tốn kém, nhưng gồ ghề ITS, có khả năng, làm-tất cả - đi đâu máy, và chỉ đơn giản tuyệt vời ngay!

Xem thêm nhiều hơn : đánh giá mitsubishi mirage


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Trữ thức ăn theo cách này gây ung thư cho cả gia đình mà mẹ không biết Dang Thu Thao 1 461 03-26-2021, 11:52 AM
Bài mới nhất: kimchibao
  Mạch in cho stator loại tuabin phong điện của Mỹ bobodinh 0 6,773 12-12-2019, 05:12 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Phòng tắm thiết kế nên áp dụng cách tiết kiệm năng lượng bobodinh 0 343 11-21-2019, 04:51 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Không thể bỏ qua của tấm cách nhiệt chống nóng vào mùa hè bobodinh 0 309 11-15-2019, 06:39 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường một cách triệt để bobodinh 0 414 10-29-2019, 04:21 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  EVN đi đầu trong triển khai phong trào tiết kiệm điện bobodinh 0 538 10-22-2019, 05:43 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Điều hòa công nghệ thường, sử dụng đúng cách tiết kiệm điện năng bobodinh 0 586 09-18-2019, 04:44 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Dùng đúng cách đồ điện gia dụng lợi hơn mua mới bobodinh 1 530 08-26-2019, 06:58 PM
Bài mới nhất: aha123
  Cách chọn 1 chiếc Ultrabook phù hợp bobodinh 0 633 08-21-2019, 04:59 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Máy nước nóng cũng cần sử dụng đúng cách bobodinh 0 581 08-20-2019, 04:39 PM
Bài mới nhất: bobodinh

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách