Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Mercedes S500 Maybach thiết kế mới nhất
#1
Uke trở lại nói chuyện với chúng tôi Gls 350 4matic http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gl...s/gls-350/ về kiểm tra vụ tai nạn đầu tiên trong lịch sử của Mercedes-Benz. Nói nhiều, nhưng rất thú vị gác đêm tại Bảo tàng Mercedes-Benz đặt an toàn đầu tiên.

http://www.xemercedes.com.vn/wp-content/...vn-1-1.jpg

SL Gullwing không túi khí 300SL Gullwing Coupe Mercedes-Benz 1955 - chiếc xe sản xuất nhanh nhất trong thời gian của mình. Một chiếc xe với truy cập đáng kinh ngạc gần như bất khả thi. Và nhanh như nó là không chắc chắn nếu họ đang chạy với các tùy chọn an toàn tại thời điểm đó. Như lạ như nó có vẻ, chiếc xe không có dây an toàn. Nhưng một kỹ sư Austro-Hungarian cách mạng an toàn xe Gls 400 4matic http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gl...s/gls-400/. Bắt đầu hợp tác với Daimler-Benz năm 1939, Bela Barenyi sau này trở thành cha đẻ của sự an toàn thụ động. Ông là một trong những người phát minh ra tế bào an toàn mà không làm biến dạng về tác động và đệm giảm xóc cả phía trước và phía sau, sử dụng cho lần đầu tiên một mô hình fintail.

Uke mặc một bộ trang phục mà làm cho anh ta trông giống như một đô vật sumo, để chỉ cho chúng ta cách hệ thống bảo vệ công trình bây giờ đã hơn nửa thế kỷ qua.


Sau khi tất cả những lời giải thích rằng chúng tôi đã, đêm gác quyết định để có một giấc ngủ ngắn trong cốp xe. Chúng tôi không biết làm thế nào an toàn là nó, nhưng nó đã xảy ra ngay trước khi thức dậy để trình bày thực nghiệm xe Mercedes-Benz ESF 22, 1973, trong đó cung cấp hành khách cơ hội lớn hơn để thoát an toàn và âm thanh từ tai nạn. Đó là máy đầu tiên trình bày một túi khí! Hoặc, như người Đức gọi nó, một "luftsack". Và nó không được chứa đầy không khí, nhưng với nitơ.

ESF 22 túi khí ESF 22 đã được xây dựng trên một S-Class được sửa đổi và được thiết kế để đảm bảo sự tồn tại của người cư ngụ trong một tác động xảy ra với tốc độ lên đến 65 km / h. ESF 22 có túi khí lái xe, căng đai trong ba điểm và một bội mở rộng 9,6 inch, được thiết kế để hấp thụ sốc tác động, và phanh với ABS. ESF 22 là con thứ ba trong bốn xe thử nghiệm được xây dựng bởi Mercedes vào thời điểm đó và đã được trình bày tại Hội nghị quốc tế về an toàn phương tiện, tổ chức tại Kyoto, Nhật Bản, vào năm 1973.

Vẫn không cất cánh sang Nhật Bản. Chúng tôi có một cuộc họp với đêm Uke trong cùng một vị trí tại Bảo tàng Mercedes-Benz ở Stuttgart! Vì vậy, nhìn thấy bạn vào tuần tới, khi chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những mô hình yêu thích của mình: C111, tập chúng ta sẽ nói về khí động học.

tags : Gls 500 4matic http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gl...s/gls-500/


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Thiết bị điện trong nhà bạn ngốn điện nhiều nhất bobodinh 4 6,684 02-10-2020, 01:45 PM
Bài mới nhất: chuyennhamailinh
  Chọn thiết bị tiết kiệm điện phù hợp với từng gia đình bobodinh 0 6,356 12-14-2019, 05:33 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Cần cải tạo những thiết bị làm lạnh để tiết kiệm điện năng bobodinh 0 6,393 12-13-2019, 06:10 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Danh sách những tòa nhà “xanh” nhất thế giới bobodinh 0 6,479 12-09-2019, 05:08 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Thiết kế Những mảng xanh chồng chất cho nhà ở bobodinh 0 6,420 12-03-2019, 06:01 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Ngành sản xuất thép đổi mới thiết bị tiết kiệm năng lượng trong sản xuất bobodinh 0 292 11-22-2019, 05:37 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Phòng tắm thiết kế nên áp dụng cách tiết kiệm năng lượng bobodinh 0 315 11-21-2019, 04:51 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Thách thức lớn nhất trong vòng 5 năm nữa vẫn là vấn đề năng lượng bobodinh 0 798 10-08-2019, 05:22 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Thách thức lớn nhất trong vòng 5 năm nữa của ngành điện bobodinh 0 875 10-05-2019, 06:58 PM
Bài mới nhất: bobodinh
  Khối sản xuất công nghiệp được đánh giá là tiêu thụ nhiều năng lượng nhất bobodinh 0 899 10-03-2019, 05:38 PM
Bài mới nhất: bobodinh

Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách