04-11-2017, 04:56 PM
Toyota Camry
ột số người tin rằng sự ra đời của Người vận chuyển đến Saab (bán như 9-7X) là sự khởi đầu của kết thúc. Tất nhiên, đó cũng là việc tái kiểm tra của Subaru WRX wagon rằng có lẽ đã không giúp đỡ trường hợp của họ, hoặc. Không có vấn đề làm thế nào bạn nhìn vào nó, thương hiệu Saab không tươi, mới và thú vị như anh em người Thụy Điển của Volvo. Saab không có đối thủ C30 độc nhất hoặc là trụ cột an toàn để đứng vững. Kết quả là, Saab không có người mua trong khi Volvo tiến lên để bán cho Trung Quốc.
Nếu có một lớp lót bằng bạc cho đám mây mưa này của tin tức xe hơi, nó sẽ phải là tính chất thu thập được của thương hiệu Saab sau khi nó bắt được để bán xe mới. Giống như những thương hiệu khác mà chúng ta đã mất trong nhiều năm, sự mất mát có xu hướng mang lại sự hồi nhớ cho thương hiệu. Có thể sự sụp đổ của Saab có thể dẫn đến sự hiện diện lâu dài của nó trong thị trường xe thu mua.
Câu hỏi đặt ra cho chúng tôi là liệu GM có làm mất thêm thương hiệu không?Nếu bạn tự hỏi ai đã cùng nhau tổ chức triển lãm VW sang trọng, hiện đại tại Triển lãm ô tô Greater Milwaukee năm 2009, một câu trả lời là tiếp thị của VWoAs và chuyên gia về ô tô Hallie Morrissey.
Một người gốc Green Bay, Hallie là một sinh viên Đại học Wisconsin nghiên cứu kinh doanh quốc tế. Sau khi cương quyết đến Ford và một chiếc Nissan, cô gia nhập VW. Hallie nói, cô đã ký vào vì "VW có tầm nhìn về tương lai."
Hallie hướng dẫn VW hiện diện tại Mỹ tự động hiển thị thông qua các phòng tùy chỉnh phát triển. Chúng bao gồm các cuộc triển lãm được tổ chức tốt khuyến khích người mua sắm, chủ sở hữu và đặc biệt là các đại lý kiểm tra và kiểm tra các gian hàng VWs.
Mỗi showplace tự động bao gồm sự kết hợp giữa các chuyên gia tài năng và đồ đạc hiện đại dưới ánh đèn hallo ánh mắt. Các đường thẳng có góc cạnh. Quy tắc đơn giản. Thông điệp thương hiệu đã mất đi trong một loạt những chiếc xe sáng bóng.
Toyota Fortuner
Triển lãm được mát mẻ với sự nhấn mạnh vào logo VW màu trắng và màu xanh lam. Công ty thiết kế của Đức Zebra cung cấp kế hoạch thẩm mỹ tổng thể và Exhibit Works đã tạo ra các kiosk.
Hallie tuyên bố có sự khác biệt giữa chương trình của Châu Âu và Mỹ. Ví dụ, VWs ở nước ngoài triển lãm là nghiêm trọng, trong khi các phiên bản Mỹ vui tươi với sự tương tác nhiều hơn giữa khách hàng, cài đặt và các chuyên gia thương hiệu.
Tại triển lãm Milwaukees, sân golf VW đã cung cấp rất nhiều cơ hội tương tác: một trò chơi Simon (bạn khai thác các mẫu mái vòm màu), Caraoke (hát với New Beetle), mô phỏng GTI, mâm bánh xe hợp kim, khu nghỉ ngơi Bauhaus Và đồ lưu niệm bằng bút chì màu đen Max Beetle.
Caraoke, theo Hallie, minh hoạ một mục tiêu quan trọng: thu hút nhân khẩu học đa dạng. Trẻ em thích nó và nó là một bữa tiệc yêu thích chỉ dành cho người lớn swank-chỉ, pre-show galas. Hallie ghi nhận rằng các chuyên gia sản phẩm VWs có nhiều ngôn ngữ, trong đó cho thấy một sự tinh tế quốc tế.
Hallie tin rằng nguồn gốc ở Wisconsin của cô chuẩn bị cho vai trò hấp dẫn của cô như là một chuyên gia tiếp thị trong ngành công nghiệp tự động cạnh tranh, nhanh chóng trên toàn thế giới., để tôi nói điều này trước - tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của thể loại SUV / chéo. Tôi thích một loại xe khác và loại xe khác với triết lý lái xe của Lexus. Đó là để nói rằng một nơi nào đó giữa clobbered vào một trạng thái hôn mê và tê liệt với một liều tăng gấp đôi Novocain.
Tuy nhiên, tất cả những gì đã được nói, tôi có thể nhìn thấy sự hấp dẫn của chiếc xe này cho nhiều người mua. Thực tế, đó là chiếc Lexus bán chạy nhất trong một thời gian, cho đến khi sự sụp đổ của nền kinh tế đã làm hỏng bán xe sang trọng.
Tôi đã có một cơ hội để lái xe Lexus RX350 2010 và kiểm tra các bit nội thất của nó và poke xung quanh xe. Chiếc xe này là hiện thân của Lexus từ quan điểm của tôi. Lexus có thể muốn bạn nghĩ về sự vững chắc, thoải mái, thực hiện hoàn hảo và độ tin cậy. Oh, và giá trị bán lại tốt. Tuy nhiên, ấn tượng của nó và tất cả các xe Lexus làm cho tôi là họ đang mềm, squishy và an toàn. Và trong trường hợp đặc biệt này, cao lên. Điều đó nghe có ý nghĩa, nhưng nó không phải là có ý nghĩa. Hãy để tôi giải thích.
exus có thể sản xuất một vài chiếc xe hiệu suất, nhưng không có gì là một chiếc xe cứng với ngoại lệ của siêu xe LF-A đặc biệt. Họ có thể có chỉ đạo sắc nét hơn trước đây, họ có thể xử lý khéo léo hơn, nhưng họ có bản chất của Nhật Bản. Họ có sức chứa, họ rõ ràng trong mục đích của họ, họ là đáng tin cậy và thường không tấn công. Nhưng để được tất cả những thứ đó, họ cần phải có các cạnh cứng cát, và họ cần phải được comfy. Và RX350 chỉ là vậy. Nó mềm mại như một đôi giày mát xa mà bạn yêu thích, hoặc một chiếc ghế dài tuyệt vời mà bạn có thể chìm vào.Toyota Altis
ột số người tin rằng sự ra đời của Người vận chuyển đến Saab (bán như 9-7X) là sự khởi đầu của kết thúc. Tất nhiên, đó cũng là việc tái kiểm tra của Subaru WRX wagon rằng có lẽ đã không giúp đỡ trường hợp của họ, hoặc. Không có vấn đề làm thế nào bạn nhìn vào nó, thương hiệu Saab không tươi, mới và thú vị như anh em người Thụy Điển của Volvo. Saab không có đối thủ C30 độc nhất hoặc là trụ cột an toàn để đứng vững. Kết quả là, Saab không có người mua trong khi Volvo tiến lên để bán cho Trung Quốc.
Nếu có một lớp lót bằng bạc cho đám mây mưa này của tin tức xe hơi, nó sẽ phải là tính chất thu thập được của thương hiệu Saab sau khi nó bắt được để bán xe mới. Giống như những thương hiệu khác mà chúng ta đã mất trong nhiều năm, sự mất mát có xu hướng mang lại sự hồi nhớ cho thương hiệu. Có thể sự sụp đổ của Saab có thể dẫn đến sự hiện diện lâu dài của nó trong thị trường xe thu mua.
Câu hỏi đặt ra cho chúng tôi là liệu GM có làm mất thêm thương hiệu không?Nếu bạn tự hỏi ai đã cùng nhau tổ chức triển lãm VW sang trọng, hiện đại tại Triển lãm ô tô Greater Milwaukee năm 2009, một câu trả lời là tiếp thị của VWoAs và chuyên gia về ô tô Hallie Morrissey.
Một người gốc Green Bay, Hallie là một sinh viên Đại học Wisconsin nghiên cứu kinh doanh quốc tế. Sau khi cương quyết đến Ford và một chiếc Nissan, cô gia nhập VW. Hallie nói, cô đã ký vào vì "VW có tầm nhìn về tương lai."
Hallie hướng dẫn VW hiện diện tại Mỹ tự động hiển thị thông qua các phòng tùy chỉnh phát triển. Chúng bao gồm các cuộc triển lãm được tổ chức tốt khuyến khích người mua sắm, chủ sở hữu và đặc biệt là các đại lý kiểm tra và kiểm tra các gian hàng VWs.
Mỗi showplace tự động bao gồm sự kết hợp giữa các chuyên gia tài năng và đồ đạc hiện đại dưới ánh đèn hallo ánh mắt. Các đường thẳng có góc cạnh. Quy tắc đơn giản. Thông điệp thương hiệu đã mất đi trong một loạt những chiếc xe sáng bóng.
Toyota Fortuner
Triển lãm được mát mẻ với sự nhấn mạnh vào logo VW màu trắng và màu xanh lam. Công ty thiết kế của Đức Zebra cung cấp kế hoạch thẩm mỹ tổng thể và Exhibit Works đã tạo ra các kiosk.
Hallie tuyên bố có sự khác biệt giữa chương trình của Châu Âu và Mỹ. Ví dụ, VWs ở nước ngoài triển lãm là nghiêm trọng, trong khi các phiên bản Mỹ vui tươi với sự tương tác nhiều hơn giữa khách hàng, cài đặt và các chuyên gia thương hiệu.
Tại triển lãm Milwaukees, sân golf VW đã cung cấp rất nhiều cơ hội tương tác: một trò chơi Simon (bạn khai thác các mẫu mái vòm màu), Caraoke (hát với New Beetle), mô phỏng GTI, mâm bánh xe hợp kim, khu nghỉ ngơi Bauhaus Và đồ lưu niệm bằng bút chì màu đen Max Beetle.
Caraoke, theo Hallie, minh hoạ một mục tiêu quan trọng: thu hút nhân khẩu học đa dạng. Trẻ em thích nó và nó là một bữa tiệc yêu thích chỉ dành cho người lớn swank-chỉ, pre-show galas. Hallie ghi nhận rằng các chuyên gia sản phẩm VWs có nhiều ngôn ngữ, trong đó cho thấy một sự tinh tế quốc tế.
Hallie tin rằng nguồn gốc ở Wisconsin của cô chuẩn bị cho vai trò hấp dẫn của cô như là một chuyên gia tiếp thị trong ngành công nghiệp tự động cạnh tranh, nhanh chóng trên toàn thế giới., để tôi nói điều này trước - tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của thể loại SUV / chéo. Tôi thích một loại xe khác và loại xe khác với triết lý lái xe của Lexus. Đó là để nói rằng một nơi nào đó giữa clobbered vào một trạng thái hôn mê và tê liệt với một liều tăng gấp đôi Novocain.
Tuy nhiên, tất cả những gì đã được nói, tôi có thể nhìn thấy sự hấp dẫn của chiếc xe này cho nhiều người mua. Thực tế, đó là chiếc Lexus bán chạy nhất trong một thời gian, cho đến khi sự sụp đổ của nền kinh tế đã làm hỏng bán xe sang trọng.
Tôi đã có một cơ hội để lái xe Lexus RX350 2010 và kiểm tra các bit nội thất của nó và poke xung quanh xe. Chiếc xe này là hiện thân của Lexus từ quan điểm của tôi. Lexus có thể muốn bạn nghĩ về sự vững chắc, thoải mái, thực hiện hoàn hảo và độ tin cậy. Oh, và giá trị bán lại tốt. Tuy nhiên, ấn tượng của nó và tất cả các xe Lexus làm cho tôi là họ đang mềm, squishy và an toàn. Và trong trường hợp đặc biệt này, cao lên. Điều đó nghe có ý nghĩa, nhưng nó không phải là có ý nghĩa. Hãy để tôi giải thích.
exus có thể sản xuất một vài chiếc xe hiệu suất, nhưng không có gì là một chiếc xe cứng với ngoại lệ của siêu xe LF-A đặc biệt. Họ có thể có chỉ đạo sắc nét hơn trước đây, họ có thể xử lý khéo léo hơn, nhưng họ có bản chất của Nhật Bản. Họ có sức chứa, họ rõ ràng trong mục đích của họ, họ là đáng tin cậy và thường không tấn công. Nhưng để được tất cả những thứ đó, họ cần phải có các cạnh cứng cát, và họ cần phải được comfy. Và RX350 chỉ là vậy. Nó mềm mại như một đôi giày mát xa mà bạn yêu thích, hoặc một chiếc ghế dài tuyệt vời mà bạn có thể chìm vào.Toyota Altis