DRED OpenForum

Phiên bản đầy đủ: Nông dân đang rất cần tổng đài thông tin nông nghiệp
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Tổng đài chăm sóc khách hàng giúp người nông dân được chủ động tìm hiểu thông tin một cách đầy đủ, liên tục đúng nhu cầu họ đang vướng mắc. Thông tin về nông nghiệp ở các phương tiện khác rất ít, nhu cầu của người nông dân là rất lớn bởi họ thiếu những kiến thức và phương tiện để tìm thông tin về công việc họ đang làm.

- Tiếp cận và tìm hiểu các quy trình kĩ thuật, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; được cung cấp thông tin về các nguồn cung cấp giống tốt và bảo đảm chất lượng, làm tăng lợi nhuận từ sản xuất nông nghiệp

- Thông tin về cơ hội học nghề và tìm kiếm việc làm tại những lĩnh vực phi nông nghiệp với thu nhập cao hơn

- Dự báo nhu cầu sản phẩm nông nghiệp, giá cả trong và ngoài nước theo từng thời điểm cụ thể; quy hoạch tổng thể quy mô về các loại hàng nông, lâm, thủy sản,… đảm bảo phù hợp với điều kiện đất đai, thổ nhưỡng, khí hậu,... của từng vùng giúp người nông dân lựa chọn chính xác sản phầm cần nuôi trồng và hạn chế việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất nông nghiệp một cách tùy tiện

- Thông tin về y tế, giáo dục, văn hóa xã hội nhằm nâng cao sự hiểu biết các kiến thức xã hội và làm phong phú đời sống tinh thần cho người nông dân

- Thông tin về các thủ tục hành chính công, giúp người nông dân tiết kiệm chi phí đi lại, tuân thủ các qui định của Nhà nước và nâng cao uy tín của các cơ quan hành chính công

- Thông tin về cơ hội làm việc tại nước ngoài, xóa đói giảm nghèo, được trực tiếp làm thủ tục tại các doanh nghiệp có Giấy phép, không mất chi phí môi giới và không bị mất tiền do môi giới lừa đảo

- Kết hợp với các Sở, Ban ngành khác cung cấp những thông tin cần thiết cho người dân như: các địa danh du lịch trong nước, thủ tục xuất nhập cảnh, chung tay bảo vệ môi trường, các kiến thức pháp luật..

>> sửa tổng đài điện thoại