DRED OpenForum

Phiên bản đầy đủ: Toyota và những dòng xe không có đối thủ
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trong thị trường ô tô Việt Nam trong những thời gian vừa qua đã có những dòng xe Toyota luôn đứng trong top 10 xe bán chạy nhất đơn cử như: Toyota Camry, Toyota Fortuner, Toyota Vios, Toyota Innova,…Toyota đã góp phần làm thay đổi diện mạo và thị trường ô tô trong mỗi dịp Toyota tung ra sản phẩm mới.

Xe Toyota Fortuner 2015  từ lâu đã có cho riêng mình một thương hiệu vô cùng mạnh và đầy hấp dẫn từ khi nhắc đến cái tên thôi và được duy trì ổn định mà thăng tiến theo từng ngày cho đến nay, Fortuner thống trị thị phần dòng xe thể thao trong suốt thời gian này trên nhiều thị trường của Thế giới mà đặc biệt là Châu Á và Châu Âu.

[Hình: Toyota-Fortuner-manh-me_zpse2pay3as.jpg]
Hình ảnh Toyota Fortuner

Một cái tên cũng được đem ra so sánh với Fortuner và không hề kém cạnh phải kể đến Toyota Innova 2015(http://giaxetoyota.edu.vn/the-gioi-toyot...-nhat.html). Từ trước đến nay trên thị trường có rất nhiều mẫu MPV theo chân Toyota Innova ra mắt tại Việt Nam như Kia Carens, Mitsubishi Zinger, Chevrolet Orlando… Dù những mẫu xe này sở hữu công năng không hề thua kém, thậm chí cảm giác lái và tiện nghi hơn hẳn nhưng vẫn không thể cạnh tranh nổi Toyota Innova.

[Hình: toyota-innova-2015_zpstiuruqeq.jpg]
Hình ảnh Toyota Innova


Thương hiệu Toyota từ lâu đã trở thành cái tên hàng đầu trong lòng khách hàng Việt mỗi khi họ muốn mua xế hộp. Dù nhiều năm trở lại đây các thương hiệu xe khác đã có cải tiến vượt bậc về công nghệ nhưng có lẽ khó lòng thay đổi được thói quen mua sắm này. Theo Đánh giá Toyota Innova 2014 thì đây là cái tên đầu tiên được khách hàng nhắm đến khi chọn mua xe MPV.

Trên đây là những dòng xe đem lại sự thành công rất lớn cho Toyota. Một thương hiệu thành công vốn không đơn thuần chỉ là câu chuyện cổ tích như bao người vẫn nghĩ, mà là sự kết hợp từ nhiều yếu tố lớn lao khác mà vấn đề quan trọng và mấu chốt, chính là tầm nhìn của người lãnh đạo, đó mới chính là cơ sở của việc đưa ra những chiến lược mang tính toàn cầu.