DRED OpenForum

Phiên bản đầy đủ: 1 số lưu ý sử dụng phần mềm tin nhắn thương hiệu
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Ứng dụng tin nhắn thương hiệu đang có thể trở nên ngày càng thịnh hành bởi những kết quả tích cực trong công việc quảng bá, lan truyền thương hiệu của bạn đến với người mua.
Lên kế hoạch triển khai chiến dịch SMS marketing trên ứng dụng tin nhắn thương hiệu không phải là quá khó nếu tựa như những nhà Marketer nắm bắt được một số điểm cần gợi nhắc tiếp sau đây.

1. Brand Name
Để gửi SMS cho người tiêu dùng, Doanh Nghiệp phải chứng minh được thương hiệu mình đang có nhu cầu muốn khai báo là thuộc quyền nắm giữ của Công Ty. Không nhất thiết phải là giấy chứng nhận của bộ nắm giữ trí tuệ nhưng miễn là sách vở gì chứng minh được thương hiệu muốn khai báo. Rất có thể là giấy phép kinh doanh chứa thương hiệu muốn ĐK hoặc chứng nhận nắm giữ tên miền.
Thời gian khai báo, từ lúc hoàn thiện hồ sơ gửi đến những nhà mạng, so với Brandname quảng cáo từ -1 -2 ngày, Brandname được kích hoạt, đối với Brandname quan tâm khách hàng từ 5-7 ngày Brandname sẽ khai báo xong.
  • Tìm hiểu ngay dịch vụ marketing cho thuê đầu số sms. Chi tiết click notext.
2. Nội dung tin nhắn trên ứng dụng tin nhắn danh hiệu
mặc dù nhắn tin dưới hình thức nào, hãy bảo đảm từ ngữ bạn dùng là đúng chuẩn, không sai chính tả, dễ hiểu & ngắn gọn. Biểu hiện sự tôn trọng của bạn đối với khách hàng. Con số ký tự trên mỗi tin nhắn cũng rất giảm bớt, cho nên vì vậy, tốt nhất chỉ nên đề ra những thông báo chính nhất mà bạn rất thích truyền đạt đến người tiêu dùng.
Nội dung gửi không dấu, không viết tắt các nội dung không thịnh hành, thông dụng, đính kèm thông báo liên hệ.
Không gửi các nội dung mang tính nhạy cảm thuộc các lĩnh vực pháp luật cấm.
Nội dung gửi có Điện thoại tư vấn hoặc website, để tránh lỗi hiển thị giữa đường dẫn & chữ phải cách một khoảng tầm trắng sau đường dẫn hoặc Hỗ trợ tư vấn.
Nội dung quảng cáo khi kết thúc câu không thể thiếu dấu chấm câu để nhận thấy với cú pháp không đồng ý.
Nên trấn áp số ký tự trong nội dung theo công cụ đếm trên excel lúc này, để ngăn cản sai sót ngân sách chương trình của khách hàng.
Tránh sử dụng các ký tự đặc biệt trong nội dung tin nhắn


3. Thời gian gửi tin

chọn lựa thời điểm tương thích để người tiêu dùng đơn giản và dễ dàng mở tin nhắn của bạn là một yếu tố quan trọng đưa ra quyết định sự thành công của 1 chiến dịch SMS sale. Các nhà mạng cũng đều có một số điều khoản về khung giờ gửi tin quảng cáo để đảm báo người mua không cảm thấy phiền khi nhận tin nhắn.
Thời gian duyệt tin nhắn quảng cáo là từ 2-3 tiếng , thời gian duyệt tin theo khung giờ từ 8h sáng đến 16h các ngày thứ 2- thứ 6.
Thời gian nhận tin nhắn nhà mạng Mobifone, Viettel chỉ cho gửi tin trong múi giờ là từ 8 giờ sáng đến 20 giờ tối. Còn với nhà mạng Vinaphone, thời gian không được phép gửi quảng cáo là từ 11 giờ 30 đến 13 giờ; từ 18 giờ 30 đến 20 giờ; từ 21 giờ đến 6 giờ sáng sau.
Đối với sự gửi tin quan tâm người mua thì đơn giản hơn , vì tin khi chúng ta đã sẵn sàng list người tiêu dùng , nội dung gửi tin nhắn ,thời gian gửi , bạn chỉ cần lên lịch hoặc bấm gửi ngay thì tin sẽ đến với những người nhận Hình như ngay lập tức không cần mong chờ thời gian xét duyệt từ nhà mạng