DRED OpenForum

Phiên bản đầy đủ: Ý tưởng làm tvc quảng cáo hay hiện nay
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Cuộc chiến dành cho tâm trí người tiêu dùng của thương hiệu chưa bao giờ kết thúc. Sự thay đổi các yếu tố văn hóa và xã hội dẫn đến những thay đổi trong cách gây ấn tượng, giành được tình cảm thương hiệu của khách hàng. Ngày nay, quảng cáo hoặc quảng cáo TVC tạo nên sức hấp dẫn tự nhiên, khiến người xem cảm thấy thích xem nội dung giải trí hơn là quảng cáo bán hàng.
 
Ý tưởng quảng cáo TVC là gì?
Cách tìm ý tưởng quảng cáo tốt? Đây là một câu hỏi tốn kém cho tất cả những ai đang làm việc trong ngành quảng cáo. Đội ngũ sáng tạo của chúng tôi luôn mong muốn tìm những ý tưởng đắt tiền cộng hưởng trên thị trường. Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng có một số cách nhất định để giúp tạo các ý tưởng quảng cáo TVC tuyệt vời.
Tham khảo những ý tưởng quảng cáo hay tại TVC360.
Một số cách tạo ý tưởng.
Mức độ liên quan
Để giải trí khách hàng của họ, thương hiệu cần phải thực sự hiểu khách hàng. Hãy bắt đầu với một bức chân dung của khách hàng tiêu biểu của bạn. Đó là ai, giới tính là gì, công việc gì, sở thích gì, họ tin vào điều gì và họ muốn gì. Càng sâu vào tâm lý và hành vi của khách hàng, càng có nhiều thương hiệu có cơ hội tìm thấy những ý tưởng độc đáo để thu hút sự chú ý của họ. Hãy chắc chắn rằng mọi điều bạn nói, mọi thông điệp thương hiệu là "sóng" mong đợi của khách hàng. Điều này cho thấy thương hiệu đang chú ý và tôn trọng những khách hàng đóng góp vào sự thành công của chính thương hiệu.
Hài hài hước
Không phải mọi hàng hóa đều phù hợp với sự hài hước. Nhưng nhìn chung, cảm xúc tích cực thường được người xem nhìn thấy hơn. Đặc biệt trong bối cảnh tin tức xã hội nghiêng xu hướng là tiêu cực, người xem sẽ tìm thấy nội dung giải trí, nhẹ nhàng, vui tươi hơn. Hài hước cũng là một tính năng của sự sáng tạo. Ý tưởng hài hước luôn chứa các yếu tố sáng tạo khiến khán giả phấn khích và để lại ấn tượng lâu dài. Điều này giúp thương hiệu có được khách hàng với những cảm xúc tích cực và tình yêu.
Xem thêm những ý tưởng khác tại địa chỉ https://tvc360.com
Đơn giản (Single-minded)
 
Trong một xã hội chứa đầy thông tin từ khắp mọi phương tiện truyền thông mỗi ngày, người tiêu dùng có xu hướng không dành quá nhiều thời gian vào các tin nhắn quá dài, không rõ ràng hoặc tốn thời gian để hiểu và hiểu. . Ý tưởng quảng cáo phải giúp khách hàng mục tiêu hiểu thông điệp nhanh chóng. Để làm được điều đó, ý tưởng quảng cáo TVC chỉ nên truyền tải một thông điệp duy nhất và được trình bày một cách dễ hiểu. Một ví dụ về ý tưởng duy nhất là chiến dịch "Coke cho mọi người" của Coca-Cola.
Để tìm một ý tưởng quảng cáo tốt, nhóm sáng tạo phải đầu tư rất nhiều công sức và thời gian. Trong quảng cáo TVC, việc sản xuất TVC không đòi hỏi các thủ đoạn phức tạp, diễn viên nổi tiếng hay nhiều bối cảnh. Đây là một minh chứng cho thực tế là nó không nhất thiết phải tốn rất nhiều tiền để sản xuất quảng cáo TVC nếu bản thân ý tưởng đã cho thấy một sự đơn giản bất ngờ.