DRED OpenForum

Phiên bản đầy đủ: IKEA đã xây dựng thương hiệu thành công thế nào?
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Nguồn: http://bongsencreative.com/

Khi nghiên cứu về những doanh nghiệp đã thành công trong chiến lược xây dựng thương hiệu của mình, chúng ta không thể không nhắc tới IKEA, hãng nội thất giá rẻ nổi tiếng đến từ Thụy Điển. BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn về cách xây dựng thương hiệu thành công của IKEA.

[Hình: xay%20dung%20thuong%20hieu%20thanh%20con%203.jpg]

IKEA luôn đặt khách hàng là trung tâm trong các chiến lược phát triển của mình. Mục tiêu của IKEA là: “The leader of life at home”, chính vì vậy mọi nhân tố trong IKEA cần hiểu rõ khái niệm “life at home”. Họ thường tới thăm các gia đình, quan sát, chụp ảnh và lập báo cáo hàng quý về cuộc sống hàng ngày của các gia đình. Cách tiếp cận đó cho phép họ hiểu được những hoạt động nhỏ nhất, thói quen ăn uống và những mong muốn của người tiêu dùng, từ đó xác định được Customer Insight. Kết hợp điều này với những điều tra trực tuyến và các nghiên cứu khác, IKEA có thể đưa ra những chính sách và chiến lược phù hợp trong hoạt động kinh doanh của mình.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media hoặc trang thương mại điện tử BongSen Calendar để biết thêm thông tin về các dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu, lịch block, lịch treo tường chuyên nghiệp.

Chúc các bạn mạnh khỏe và thành công.