DRED OpenForum

Phiên bản đầy đủ: Đàm phán cước tàu biển ra sao cho hiệu quả
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Vận tải biển một trong những ngành ra đời từ rất sớm và hiện nay nó vẫn là ngành chủ chốt của vận tải Việt Nam. Với địa hình của nước ta có bờ biển trải dài ngành đang vô cùng phát triển với những doanh nghiệp mọc lên nhưng chưa được đồng đều. Hiện tại chưa có phương thức nào có thể vượt qua được phương thức vận tải biển hiện nay do nó có nhiều ưu điểm có lợi cho khách hàng.
Vận tải biển là dùng tàu biển để vận chuyển hàng hóa với mục đích vận chuyển hàng hóa, vật tư đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đến các quốc gia khác nhau trên thế giới. Đây là phương pháp không thể thiếu trong ngành vận tải hiện nay.
[Hình: OVZQ6l.jpg]

STT Tuyến Đường Cont 20 Cont 40
1 Cát lái <--->Hồ Chí Minh 2,100,000.00 2,200,000.00
2 Cát Lái < --->Visip 1 2,100,000.00 2,200,000.00
3 Cát Lái <--->Kcn Tân Tạo 2,600,000.00 2,800,000.00
4 Cát Lái <--->Kcn Long Thành 2,800,000.00 3,000,000.00
5 Cát Lái <--->Kcn Nhơn Trạch 2,800,000.00 3,000,000.00
6 Cat lái <--->Kcn Sóng thần 1 2,000,000.00 2,100,000.00
7 Cat lái <--->Kcn Hạnh Phúc,Long An 2,800,000.00 3,000,000.00
8 Cát lái <--->Kcn Tân Đức,Long An 2,800,000.00 3,000,000.00
9 Cát lái <---> Lâm Đồng 9,000,000.00 9,500,000.00
10 Cát lái <---> Phan thiết 6,000,000.00 6,500,000.00

*Những phí khác nếu có :
- Phí c/o : 500.000 vnd / bộ
- Phí thanh khoản : 180.000 vnd/ tờ khai xuất ( min 2.400.000 vnd)
- Phí mở hợp đồng gia công : mien phi
- Báo cáo quyết toán : 200.000 vnd/ tờ khai ( min 3.000.000 vnd)
- Khai gia công xnk tại chỗ : 850.000 vnd  
- Khai tờ khai xuất khẩu : 800.000 vnd / tờ khai  
- Bổ sung c/o : 700.000 vnd / bộ
*Cước phí trên không bao gồm:
- Thuế xuất nhập khẩu vào VAT (nếu có).
- Phí lưu kho, bãi tại cảng xét theo trách nhiệm liên đới
- Dỡ hàng vào kho của quý công ty
- Phí D/O, phí CFS, TCS hãng tàu và cảng
- Phí nâng hạ container
- Thuế VAT( dịch vụ) -10%
Qua đây ta có thể thấy vai trò quan trọng của dịch vụ vận tải đường biển ở các quốc gia, nó góp phần làm cho nền kinh tế phát triển một cách bền vững. Vì vậy, Việt Nam cần chú trọng phát triển dịch vụ vận tải đường biển để nâng cao thu nhập cho đất nước góp phần giảm thiểu đói nghèo, đưa đất nước ngày càng phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa sánh vai với các cường quốc năm châu. Vì vậy chúng tôi luôn tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa với cước phí tàu biển thấp hàng đầu tại Việt Nam và trong tương lai sẽ phát triển và mở rộng hơn nữa. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.