DRED OpenForum

Phiên bản đầy đủ: Lexus LX570 xây dựng các mảnh
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Lexus LX570
anna C. Gutierrez, giám đốc Media Relations tại Chrysler Group, nói rằng "Đó là một phần của hội nhập vào Comedy Central, được tạo ra bởi mạng lưới mà họ đã làm trong quá khứ với các nhà tài trợ khác nhau." Nói cách khác, clip được tạo ra không phải bởi Dodge, nhưng bởi Comedy Central, và theo Gutierrez, nó đã chạy trong những giờ qua đêm. Theo nghĩa đó, nó giống như những va chạm xảy ra với Adult Swim vào cuối đêm - vui nhộn và kỳ quái, nhằm vào một nhân khẩu học cụ thể.

Dịch : "Haiku For You" không phải là "quảng cáo giả tạo " do người hâm mộ hay người gây dựng tạo ra. Đó là, trên thực tế, một thương mại. Mặc dù Dodge đã không, công ty xử phạt nó, và nó rõ ràng có logo của nhà sản xuất ô tô đóng dấu vào cuối. Điều đó sẽ giải thích làm thế nào nó nhận được một điểm số Ace (và xem nó giải thích lý do tại sao nó ghi bàn như vậy kém với người xem). Tuy nhiên, trong cách phòng vệ của Dodge, không hoàn toàn công bằng khi so sánh "Haiku For You" với các quảng cáo do chính nhà sản xuất soạn thảo.

Tuy nhiên, không có gì phải lo lắng, Dodge: chúng tôi chỉ mới vào tháng 4 và chúng tôi hy vọng sẽ thấy quảng cáo "hợp pháp" tồi tệ hơn từ các nhà sản xuất ô tô khác trước khi năm qua.

CẬP NHẬT # 2 : Gutierrez tiếp tục với một email khác, giải thích rằng mạng lưới đó không phải Comedy Central, nhưng Cartoon Network. Cô đổ lỗi cho việc thiếu chất caffein cho flub. Chúng tôi hoàn toàn hiểu.Nếu bạn đã tự hỏi tại sao ngân sách của bạn chỉ không thể theo kịp với chi phí xe hơi của bạn, không đổ lỗi cho nó tất cả về giá khí đốt.

Nghiên cứu "Lái xe Chi phí Lái xe" hàng năm của AAA đã được công bố, và sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu chi phí cho việc vận hành xe tăng lên.

Nhìn chung, AAA cho biết các lái xe đang phải trả 1,9% so với năm ngoái để giữ xe trên đường. Thẻ giá trung bình hàng năm tại là lên đến $ 8776, hoạt động ra 58,5 cent cho mỗi dặm dựa trên 15.000 dặm mỗi năm trung bình. Lexus NX200t



Có một số điểm sáng trong các con số, như mức gần 4,5 cent / dặm mà người lái xe đang phải trả cho bảo trì và bảo hiểm. Báo cáo cho thấy việc tiết kiệm bảo dưỡng trên thực tế của các đại lý khi ném các hoạt động dịch vụ đã chọn với giá mua của chiếc xe. Các nhà sản xuất xe hơi cũng đang kéo dài khoảng thời gian dịch vụ được đề nghị như mô tả trong hướng dẫn sử dụng xe.

Việc giảm chi phí bảo hiểm hàng năm của $ 63 xuống còn $ 968 có thể là một phản ứng với sự gia tăng mà các trình điều khiển kinh nghiệm trong năm 2010.

Chi phí lớn nhất mà các chủ sở hữu phải đối phó là gì? AAA nói rằng đó là sự mất mát bạn phải chịu đựng trên giấy khi lái xe ra khỏi phòng trưng bày - khấu hao. Xe sedan đã mất $ 3728 một năm về giá trị năm ngoái, tăng 4,9% so với năm 2010. Điều gì có thể là nguyên nhân gây ra sự mất giá nhanh? Có thể xe đã được mua với số tiền giảm giá rất ít, do đó làm cho chi phí sở hữu cao hơn ngay từ đầu. Cũng có thể lập luận rằng thị trường xe hơi đã qua sử dụng mạnh đã có nghĩa là giảm giá nhỏ hơn đối với ô tô mới.

AAA đánh giá chi phí sở hữu theo kiểu dáng của thân xe, và khá dễ hiểu tại sao một chiếc Ford Expedition lại đắt hơn Ford Focus. Kích thước không quan trọng khi nói đến chi phí hoạt động, nó chỉ ra rằng: một chiếc sedan cỡ nhỏ có trọng lượng đã lên đến 6.758 đô la hoặc 45,1 cent một dặm, trong khi chiếc SUV 4WD như Expedition tốn 11.239 đô la một năm, hoặc gần 75 cent một dặm để lái xe .

Báo cáo có một tuyên bố từ chối về các loại nghiên cứu diễn ra trong khi giá nhiên liệu vẫn còn dưới $ 3 cho mỗi gallon, do đó, tác động của khí được đánh giá là 12,34 cent / dặm cho sedan tại thời điểm đó.

Một khoản chi tiêu thú vị cho thấy sự gia tăng là lốp xe, tăng lên 15,7 phần trăm. Danh mục này có sự gia tăng giá chung do nguyên liệu thô tăng và chi phí sản xuất. Báo cáo trích dẫn thực tế của các nhà sản xuất ô tô sử dụng lốp cao cấp hơn như là thiết bị gốc - làm tăng chi phí cho lốp tiêu chuẩn lớn hơn và sự lan rộng của ổ bánh xe bốn bánh, làm tăng nhu cầu về bộ đầy đủ Lốp thay thế.Đây không phải là thông báo về việc sửa chữa xe hơi sắp xảy ra, điều đó rất quan trọng, nhưng nó được thực hiện như thế nào.

Đó là những gì JD Power phát hiện về các dịch vụ bảo trì và sửa chữa được cung cấp tại các đại lý ô tô trong nghiên cứu gần đây về dịch vụ khách hàng.

Nghiên cứu ghi lại phản ứng của gần 100.000 chủ sở hữu và người thuê năm 2006 đến năm 2010 xe mô hình năm liên lạc giữa tháng 10 và tháng 12 năm 2010.



Tại câu hỏi đã được thường maligned thực hành phổ biến để các cửa hàng sửa chữa tự động của tất cả các sọc - the upsell. Đối với những người không thành thạo, việc bán lại là khi các đại lý đề nghị dịch vụ trên và vượt quá yêu cầu bảo trì do chủ sở hữu yêu cầu. Lexus LS 460