DRED OpenForum

Phiên bản đầy đủ: Mercedes E250 với kiểu dáng thể thao
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Euro NCAP công bố tên của những chiếc http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e250/ an toàn nhất được thử nghiệm trong năm 2014. Mercedes-Benz C-Class được loại tín dụng lớp xe gia đình.

Lớp C đã nhận được tất cả các lời khen ngợi và các chuyên gia Euro NCAP đánh giá tối đa năm sao có được số điểm ấn tượng là 92% để bảo vệ người cư ngụ của người lớn và 84% cho bảo vệ trẻ em. Kiểm tra thực hiện theo quy định mới Euro NCAP, mà thay vào đó đánh giá ô tô độc quyền Chương trán và tác động phụ, phần thưởng chiếc xe của kết quả thu được trong các chuyên mục khác nhau như sự an toàn của người lớn cư ngụ, an toàn trẻ em và hệ thống an toàn chủ động, chẳng hạn như phanh tự động tự trị (AEB).

http://www.xemercedes.com.vn/wp-content/...m-vn-1.jpg

Tác động trán xảy ra với tốc độ 64 km / h, 40% chiều rộng của xe đánh một rào cản đối với biến dạng. Trong trường hợp tác động phụ, một rào cản linh hoạt di động đập cửa của người lái xe ở 50 km / h. Trong các thử nghiệm va chạm phía trước một cực, chiếc xe thử nghiệm được thúc đẩy với tốc độ 29 km / h trong vòng một cực cố định.

lớn

Mercedes đã không thất vọng. hệ thống an toàn lớp C đã thu thập được 77 điểm, ESP, cảnh báo thực hiện và phòng chống va chạm Assist đai Plus® được trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống phanh tự trị làm việc với cả hai tốc độ thấp và tốc độ cao, tránh va chạm sắp xảy ra trong giao thông thành phố hoặc trên đường cao tốc giảm mức độ nghiêm trọng của họ. Ngõ Khởi hành Cảnh báo, có sẵn như là một tùy chọn giúp duy trì máy đúng làn đường ( 'làn Khởi hành Bảo vệ').

Nhìn chung, Mercedes Benz Class mercedes e250 2017 thu được số điểm tối đa đối với sự an toàn của hành khách. tế bào an toàn vẫn còn nguyên vẹn trong trán và phía rào cản trong các thử nghiệm, bộ phận quan trọng của cơ thể đã có sự bảo vệ tốt, như các mô hình đăng ký giải thích. Trong tác động phụ, áp lực lên vùng ngực có thể trở thành một vấn đề nhỏ, trong khi có rất ít cơ hội thiệt hại từ những cú sốc của một đòn lại bảo vệ được cung cấp bởi các ghế trước là tối ưu.


Hành khách túi khí được tự động ngừng hoạt động khi một ghế trẻ em được gắn vào ghế hành khách phía sau. Hệ thống này là khác nhau từ các phiên bản trước được thực hiện bởi Mercedes-Benz, hệ thống hoạt động hoàn toàn trong trường hợp của một số loại ghế.

Không người đi bộ không được lãng quên bởi Mercedes-Benz. Lớp C được đánh giá là năm ngôi sao và một số điểm là 77% với lời khen ngợi xứng đáng cho nắp ca-pô 'hoạt động'. Khi một tác động cho người đi bộ được phát hiện, nó đứng để tạo thêm không gian giữa nắp ca-pô và cấu trúc động cơ cứng, cải thiện bảo vệ đầu. Và các bài kiểm tra bội thu cho thấy một mức độ tốt của bảo vệ cho người đi bộ, cho rằng chỉ có các cạnh phía trước của nó được phân loại là không thân thiện.

Xem thêm : mercedes glc 300