DRED OpenForum

Phiên bản đầy đủ: Toyota Camry có thể Buick
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Toyota Camry
in tức xấu cho những người trồng cây thời trang: Khởi động bên ngoài Aptera (được hỗ trợ 24 triệu USD từ Google và các công ty khác ) đã trì hoãn việc tung ra chiếc xe đầu tiên của mình là chiếc xe điện, ba bánh, 2e. Gần đây, công ty đã gửi một lá thư cho tất cả những người đặt khoản tiền dự trữ 500 đô la cho chiếc xe, giải thích rằng khởi động vào ngày 16 tháng 1 là hơi sớm và tháng 10 năm 2009 là một khoảng thời gian thực tế hơn cho sự sụt giảm hoàn toàn. Cue các trombone buồn.

Tại sao lại chậm trễ? Vâng, có vẻ như có nhiều yếu tố trong công việc. Nền kinh tế toàn cầu không giúp ích gì cho Aptera - mặc dù công bằng, 2e có giá khá hợp lý ở mức $ 20k - $ 40k, điều này dường như không đủ để khiến những người mua tiềm năng của xe hơi sợ hãi. Không, có vẻ như là rào cản lớn nhất trong lĩnh vực tiếp thị và sự hài lòng của khách hàng: cách đây không lâu, Aptera đã gửi một cuộc khảo sát cho cùng một danh sách những người gửi tiền (một điều mà bạn thường làm trước khi bắt đầu thiết kế) và họ đã lấy lại một số điều đáng ngạc nhiên dữ liệu. Ví dụ, người mua có ý định sử dụng 2e để thực hiện những việc như truy cập vào ổ đĩa , không chỉ lạ (cùng một người lái một bữa ăn trưa 2e trên Big Mac), mà còn bất tiện, vì 2e không có cuộn - xuống cửa sổ. Rất tiếc. Trở lại với bản vẽ....ược biết đến bởi sự phổ biến của OnStar của GM, Toyota đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp một dịch vụ an toàn gắn liền trong một số mẫu xe Toyota và Lexus ngay trong mùa hè năm 2009. Các dịch vụ sẽ có các tên khác nhau - Safety Connect for Toyotas, Enform for the Lexus (Có lẽ vì "Kết nối An toàn" nghe quá thấp) - nhưng các tính năng sẽ giống nhau.

Giống như OnStar, người sử dụng an toàn kết nối / Enform sẽ có thể nhấn một nút trên giao diện phần cứng để nhận được trợ giúp ngay lập tức cho lốp xe phẳng, pin chết, và như thế. Tiếp xúc với người vận hành cũng sẽ được kích hoạt trong trường hợp triển khai túi khí. Và cả hai, tất nhiên, sẽ yêu cầu đăng ký sau năm đầu tiên. Hệ thống Enform đi xa hơn, cung cấp một giao diện thoại để thực hiện cuộc gọi điện thoại và nhận chỉ đường. Nhược điểm tiềm tàng? Các podcast của "Lexus Insider" của công ty, có thể được foisted khi bạn.
Toyota Fortuner
Câu hỏi của tôi sẽ là: cách nào là công nghệ này đi? Tất cả các nhà sản xuất ô tô đều hướng đến các thiết lập trong dash hay Tom-Toms và Garmin của thế giới sẽ tiếp quản? Trong thông cáo báo chí của mình , Toyota tuyên bố rằng các hệ thống tích hợp là an toàn hơn và đáng tin cậy hơn, nhưng các hệ thống di động là tốt, xách tay. Bạn lấy gì?rong một động thái không ai ngạc nhiên, Quỹ General Motors đã công bố cắt giảm đáng kể các kế hoạch cho năm 2009. Đây là tin xấu đối với rất nhiều tổ chức phi lợi nhuận, đặc biệt là những người có trụ sở tại Michigan, vì phần lớn tiền của Quỹ được trao tặng -tiểu bang.

Trong năm 2007, Quỹ đã trao tặng hơn 31 triệu đô la cho các tổ chức từ thiện trên khắp thế giới, với 12 triệu đô la chỉ dành cho những người ở Michigan. Tuy nhiên, Quỹ đã liên lạc với một số tổ chức phi lợi nhuận của các bang trong những tuần gần đây và cảnh báo họ không mong đợi bất kỳ món quà lớn nào trong năm 2009. Với Đóng góp hàng năm của GM từ 10.000 đô la đến 350.000 đô la mỗi tổ chức, nhiều nhóm sẽ thấy sự thiếu hụt ngân sách đáng kể.

Dĩ nhiên, sự cắt giảm này ảnh hưởng đến tất cả các loại tổ chức phi lợi nhuận - từ các tổ chức nghệ thuật quan trọng đến các tổ chức phi lợi nhuận phục vụ xã hội, ảnh hưởng đến buổi biểu diễn, chương trình sau giờ học, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và hơn thế nữa. Và kể từ khi thu nhập của Quỹ được gắn liền không chỉ với lợi nhuận của GM, mà còn là sự trở lại của danh mục đầu tư ... tốt, mọi thứ đang không tìm kiếm tốt bất cứ lúc nào.uick hy vọng rằng LaCrosse 2010 sẽ duy trì các mô hình gửi đi 20-sao NHTSA an toàn đánh giá. Các thiết bị an toàn chính bao gồm sáu túi khí, hệ thống kiểm soát độ ổn định và kiểm soát lực kéo, và OnStar. Màn hình hiển thị head-up (trong kính chắn gió) là tùy chọn, cũng như gói chiếu sáng thích ứng có thể hướng các đèn chiếu sáng cường độ cao lên đến 15 độ để tăng cường chiếu sáng đường và các đường cong của nó. LaCrosse cũng cung cấp cảnh báo Side Blind Zone cho những người lái xe buồn nản treo ra phía sau cột C.

Vậy năm 2010 Buick LaCrosse là gì? Thành thật mà nói, đó là một cái nhìn rất đẹp phải mất ngày nhàm chán. Nhưng có những yếu tố vẫn chưa được giải quyết ... như tại sao các kỹ sư của Buick lại nghĩ rằng cần thiết phải chống lại AWD hệ thống của họ, hoặc bao gồm thời gian thực giảm xóc, hoặc cung cấp gần 300 mã lực? Đây có vẻ như những con cọp giảm nhẹ sự nhàm chán và hướng tới việc mang lại hiệu quả năng động. Hmmm, trong năm 2009 vẫn không hoàn toàn chắc chắn nó là viết tắt của gì sau khi tất cả?

Xem thêm hình ảnh của Buick LaCrosse 2010 và tiếp tục theo dõi thêm từ chương trình tự động Detroit 2009 vào tuần tới. Cho đến lúc đó, đây là một video clip của GM trên chiếc sedan mới:Toyota Altis