DRED OpenForum

Phiên bản đầy đủ: Toyota Camry khả năng tiếp cận
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Toyota Camry
rge Pipas, chuyên gia phân tích thị trường của Ford, cho biết sự sụt giảm này là do quyết định của Ford cắt giảm doanh thu cho đội xe thuê và kết thúc việc sản xuất Ford Taurus cũ. Việc cắt giảm doanh số bán hàng của Ford sẽ giúp Ford đứng vững hơn và giúp nâng cao giá trị còn lại của sản phẩm của công ty, làm giảm mối lo ngại của người tiêu dùng về việc khấu hao nhanh chóng, Pipas nói.

Theo Bloomberg News Services, doanh số bán hàng kém hơn dự kiến ​​và cổ phiếu Ford giảm xuống còn 6 USD / cổ phiếu và đóng cửa ở mức 6,11 USD, mức thấp nhất sau khi điều chỉnh cổ phiếu trong 22 năm.

Farley cho biết số lượng, trong khi khó khăn, cho thấy Ford vẫn có thể thu hút người tiêu dùng với đúng sản phẩm. Ford Edge đã làm rất tốt ở California và ông dự đoán phẳng Ford Flex cũng sẽ làm tốt vào cuối năm nay.

Ông Farley, 45 tuổi, đã được Ford tuyển chọn từ cuộc chạy đua nhanh tại Toyota, nơi ông đã trải qua hàng loạt bài tập và chương trình khuyến mãi trong thập kỷ qua, chủ trì việc tung ra thương hiệu Scion và xe tải pickup mới của Tundra.

Đẩy nhanh sự hồi phục

Kể từ khi gia nhập Ford vào tháng 11, Farley đã trải qua một thời kỳ ngấm ngầm trong văn hoá doanh nghiệp của Ford và rõ ràng danh mục tiếp thị của ông đã được kéo dài để ông có ảnh hưởng đến việc lập kế hoạch sản phẩm và phát triển sản phẩm.

Trong vài tháng, các nhà phân tích đã bày tỏ mối quan tâm về việc liệu tiền mặt của Ford sẽ hết tiền trước khi cuộc tấn công sản phẩm được hứa hẹn lâu dài của công ty được tiến hành sớm trong thập kỷ tới.Toyota Fortuner

Tuy nhiên, Farley cho các nhà phân tích và các phóng viên trong cuộc hội nghị bán hàng hàng tháng kêu gọi rằng một số sản phẩm của Ford đang được kéo về phía trước để tiến hành giới thiệu của họ.

"Chúng tôi sẽ mang một số sản phẩm sớm hơn", ông nói. Tuy nhiên, ông không đưa ra chi tiết cụ thể về những thay đổi trong kế hoạch sản phẩm của công ty.

Tuy nhiên, Farley cũng cho biết công ty đang xem xét danh mục sản phẩm toàn cầu của mình cho các loại xe khác có thể bán tại Hoa Kỳ. Ông đặc biệt mong muốn giữ vị thế của công ty trong "B và C" hoặc các phân khúc xe nhỏ và nhỏ gọn, ông nói. Với giá xăng lên tới 3 USD / gallon, các tiểu hợp đồng và máy compact đã thu hút được khách hàng trong vài năm qua và dự kiến ​​sẽ tăng trở lại trong năm 2008 và 2009 do người tiêu dùng phải vật lộn với giá nhiên liệu cao hơn.

Farley, tuy nhiên, cũng cho biết công ty vẫn có một số sức mạnh tiềm ẩn sẽ cung cấp lực kéo ở một thị trường khó khăn. F-Series vẫn là xe bán tải bán chạy nhất tại Mỹ bất chấp sự cạnh tranh từ General Motors và Toyota. Edge crossover và Fusion sedan cho thấy công ty có thể xây dựng các sản phẩm hấp dẫn và sự cải thiện chất lượng của công ty là chính hãng. Ford Focus, được trang bị với Sync, cũng đã bắt đầu nhanh chóng và minh hoạ khách hàng mới của công ty, Farley nói.

"Đến cuối năm 70 phần trăm của Ford, Lincoln và Mercury của chúng tôi sẽ được nâng cấp mới hoặc nâng cấp đáng kể", Farley nói.

Triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ sắp tới là điều quan trọng cho Ford vì nó sẽ mang lại cơ hội để thể hiện các sản phẩm mới nhất của Ford, bao gồm cả xe tải pickup F-Series, đã được cải tạo hoàn toàn trước những thách thức mới. Farley đã không phác thảo bất kỳ mục tiêu cụ thể nào cho chương trình nhưng ông đã nói rõ ông muốn chương trình để lại một ấn tượng.

Tuy nhiên, những thách thức ở Ford rất đáng lo ngại. Sự quay trở lại của General Motors dường như đang tăng lên. Ford sẽ phải đi thêm vài tháng nữa mà không có bất kỳ sản phẩm mới nào trong phòng trưng bày, Tom Libby của JD Power & Associates nhận định.

"Nhưng họ biết điều đó và dường như họ đã sẵn sàng để đối phó với nó," Libby nói.Toyota Altis