DRED OpenForum

Phiên bản đầy đủ: Sửa Chữa Điện Thoại Oppo f1s plus tốt nhất
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Sửa Chữa Điện Thoại Oppo Tại Hà Nội
Xe điện trình bày các kỹ sư với một chút hoạn nạn. Nếu chúng tôi muốn họ cung cấp tốc độ và công suất mà chúng tôi đã dựa vào từ các phương tiện chạy bằng xăng, chúng tôi cần phải phù hợp với chúng với pin lớn hơn, nặng hơn, tốn kém hơn. Những pin này lần lượt chiếm nhiều không gian hơn, cân nặng xe xuống và nhu cầu năng lượng nhiều hơn, có nghĩa là pin cần phải được lớn hơn, và như vậy. Tuy nhiên, một nhóm các nhà nghiên cứu tại Imperial College ở London đã đưa ra một ý tưởng có thể dẫn đường ra khỏi chu kỳ luẩn quẩn này và có thể cách mạng hóa cách thức chạy bằng điện.

Chìa khóa để đổi mới này là một vật liệu mới dựa trên carbon mạnh, nhẹ và cũng có thể lưu trữ điện năng. Hợp tác với chín đối tác công nghiệp quốc tế, bao gồm INASCO của Hy Lạp, của Bỉ của Nanocyl và Volvo Cars của Trung Quốc, nhóm nghiên cứu đang ở trong một dự án phát triển vật liệu trị giá 3 triệu đô la. Mục tiêu của vật liệu được đề cập đến, một sự pha trộn của các sợi carbon và nhựa polymer, là nó có chức năng kép. Nó sẽ không chỉ là khung xe mà còn là thân xe cũng sẽ là pin sạc được của xe. Nghiên cứu cho thấy lời hứa, và điều phối viên dự án, Tiến sĩ

Vật liệu có thể thực hiện các nhiệm vụ kép vì sự kết hợp độc đáo của sợi cacbon và nhựa polymer. Các sợi cacbon, tương tự như những gì bạn tìm thấy trong các cây vợt mới nhất hoặc ván trượt, cung cấp cấu trúc. Từ đó, sử dụng công nghệ nano, sợi cacbon được kết hợp với một nhựa polyme đa chức năng có khả năng giữ và lưu trữ một điện tích. Sử dụng polymer, trái ngược với một chất xúc tác lỏng dùng trong các loại pin xe hơi truyền thống hơn, cho phép thải dần năng lượng, từ đó tối ưu hóa hiệu suất pin.

Trong một thông cáo báo chí, Volvo, nhà sản xuất xe hơi duy nhất trong nhóm, nói rằng vật liệu tốt hơn là lưu trữ và sạc pin năng lượng hơn so với pin thông thường. Thêm vào đó sức mạnh của vật liệu và tính mềm dẻo, và nó là hoàn toàn phù hợp cho việc xây dựng các tấm thân xe. Per-Ivar Sellegren, một kỹ sư phát triển của Volvo, nói, "Vai trò của chúng tôi là đóng góp ý kiến ​​về cách thức công nghệ này có thể được tích hợp trong tương lai và đưa ra những ý tưởng về những thuận lợi và bất lợi về mặt chi phí và sự thân thiện với người sử dụng." Và Theo Volvo, mọi thứ đang được tìm kiếm là tốt. Một chiếc xe hơi được làm bằng vật liệu composite sẽ có ít nhất 15% nhẹ hơn, phạm vi dự kiến ​​của chiếc xe được ước tính khoảng 130 km, và vật liệu có thể được tính theo hai cách,
Sửa Chữa Điện Thoại LG Hà Nội
Greenhalgh cũng chỉ ra rằng vật liệu sẽ tiết kiệm được trên dây điện của xe hơi. Khi nó đứng ngay bây giờ, tất cả mọi thứ được nối với một pin tĩnh, trong khi với vật liệu composite bất kỳ thiết bị điện tử chỉ có thể được bọc.

Tại thời điểm này, chỉ với mục đích thử nghiệm, bánh xe dự phòng của xe đã được chuyển đổi bằng vật liệu. Sellegren ghi chú, "Đây là một cấu trúc tương đối lớn và dễ thay thế. Không đủ lớn để trang bị toàn bộ chiếc xe, nhưng đủ để tắt động cơ khi xe ngừng hoạt động, ví dụ ở đèn giao thông. "Cuối cùng, các nhà nghiên cứu tại Imperial và Volvo muốn chuyển mũ trùm, cửa, mái và Có thể là sàn, nhưng những bộ phận nào trong số này sẽ tối ưu hóa khả năng hoạt động như một loại pin sạc được vẫn đang được điều tra. Trong khi một phần của nhóm đang làm việc này, một người khác đang điều tra làm thế nào để sản xuất vật liệu trên quy mô công nghiệp, cái gì khác mà chưa được phát triển đầy đủ.

Imperial College không phải là để cho các chi tiết ngăn cản họ suy nghĩ lớn. Dự án chưa đến một năm tuổi và đã có bằng sáng chế về vật liệu và đang tìm kiếm các ứng dụng ô tô. Như Greenhalgh nói, "Các ứng dụng trong tương lai cho tài liệu này không dừng lại [với xe ô tô] - bạn có thể có một chiếc điện thoại di động mỏng như thẻ tín dụng bởi vì nó không còn cần một pin cồng kềnh, hoặc một máy tính xách tay có thể rút ra năng lượng Từ vỏ của nó để nó có thể chạy trong một thời gian dài mà không cần sạc lại "Trong khi cả Volvo và Imperial College đều thừa nhận rằng những ứng dụng này vẫn còn lâu, tiềm năng một mình là quá đủ để mọi người tìm hiểu về tương lai của vật liệu nghiên cứu.
Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Hà Nội